Ai đó đã phát minh ra spinner, và đây là tương lai của nó

Đón đầu trào lưu spinner của giới trẻ, Masstel luôn mang đến một giá trị đúng như công ty cam kết với một món đồ “luôn trong tầm tay” khách hàng. 

Ai đó đã phát minh ra spinner, và đây là tương lai của nó

Nếu cần 1 từ khóa để nói về trào lưu gây sốt nhất với giới trẻ 2017 thì chỉ có thể là Spinner.

Từ một món đồ dành cho những người bị hội chứng tăng động giảm chú ý, hay đơn giản là bất kỳ 1 ai cũng có lúc vung vẩy trên tay chiếc thước kẻ, hoặc cắn nhẹ đầu bút bi mỗi khi rảnh rỗi. Thậm chí không lạ khi thấy nhiều bạn trẻ xoay tròn chiếc smartphone của mình trên tay như một dạng bi đá.

Spinner làm người dùng thấy bình tĩnh hơn cũng như tập trung hơn vào việc họ đang làm, và một chiếc smart fidget có kết nối blutooth với điện thoại là vô cùng tiện ích với thanh niên. Thay vì phải bỏ món đồ chơi đang quay tít xuống cất đi và rút điện thoại ra, họ có thể làm hai việc cùng một lúc. Và việc món spinner nhỏ này có thể đáp ứng cùng lúc nhiều nhu cầu đã trở thành một câu trả lời đúng đắn cho niềm yêu thích đa nhiệm của thanh niên - những người có quá nhiều việc phải làm nhưng lại quá thiếu thời gian của tuổi trẻ cho nó. 

Spinner đã thoát ra khỏi vai trò một món đồ chơi thông thường để trở thành một vật trang sức.

Tương tự với điện thoại, dần trở thành một món 'đồ trang sức' bên mình, spinner cũng vậy, nó vượt qua vai trò một món đồ chơi lúc nhàm chán thuần túy để trở thành một vật trang sức thể hiện sự thời thượng của chủ sở hữu. Và khi chiếc Masstel spinner này có một 'mối tình' đẹp với điện thoại, kết quả của nó là một thứ gì đó đơn giản nằm ở đỉnh trào lưu và sự háo hức của giới trẻ.

Thiết kế

Nhà sản xuất đã vô cùng ưu ái cái tôi thời trang của những người trẻ tuổi khi cho ra mắt 2 phiên bản màu sắc là gold và rose gold, hai màu đang khiến giới trẻ phát cuồng trên những smart phone hàng đầu, và việc có thêm chiếc Masstel spinner này chỉ càng tô điểm sự tont suit tont. Hẳn là vô cùng hãnh diện khi bạn xoay tròn chiếc spinner Masstel trên tay, rồi bỗng nhiên dừng lại và thực hiện 1 cuộc điện thoại cho crush trên món đồ chơi độc lạ đó và khiến không ít người ngạc nhiên thích thú. 

Được thiết kế với chất liệu làm từ PC- ABS, một dạng vật liệu siêu bền và chống chịu va đập cao để bảo vệ linh kiện bên trong cho Masstel, đủ cho nó có thể đồng hành cùng giới trẻ năng động suốt ngày mà không sợ hư hỏng. Thử tưởng tượng nếu vỏ chiếc Masstel làm bằng thép và bị quăng quật trong bàn tay giới trẻ thì hẳn là các chi tiết công nghệ bên trong nó khó có thể 'sống sót' nổi.

Việc có thể đồng bộ danh bạ với chiếc smart phone của người dùng để thực hiện cuộc gọi mà không cần lắp sim tạo ra một lợi thế cạnh tranh không nhỏ, khi giúp chủ nhân không hề mất thời gian làm quen và dung nạp vào set đồ EDC của mình.

Thổi bùng xu thế đa nhiệm và sự cá tính

Sức hút của Masstel fidget spinner rất riêng với các món đồ handheld khác: rất cá tính khi xoay tròn chiếc masstel spinner trên tay khi đang tán gẫu và chờ đợi một cuộc gọi đâu đó một cách thật nổi bật nhưng lại không hề phải cố gắng để khoe khoang.

Với mức giá thành chỉ ngang một chiếc spinner tầm trung nhưng p/p mà Masstel spinner mang lại cho người sử dụng nhiều hơn hẳn những gì họ mong đợi. Một spinner hiển nhiên rồi, một món trang sức thời thượng, một món đồ công nghệ và hơn cả đó chính là một trào lưu!

TIN LIÊN QUAN

Lý thú video con quay fidget spinner xoay chuyển trên trạm ISS

Không chỉ “làm mưa làm gió” cho người chơi dưới “hạ giới”, con quay fidget spinner nay xuất hiện trên cả trạm vũ trụ ISS cùng sự thích thú của các phi hành gia. Fidget spinner là một dạng đồ chơi nhỏ quay bằng tay có thể mang theo hàng ngày. Công

9 tài năng trẻ được nhận giải thưởng Quả cầu vàng

Giải thưởng khoa học công nghệ thanh niên Quả cầu vàng nhằm tôn vinh các đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập, công tác

5 nguyên lý khoa học giúp Vịnh Xuân Quyền luôn là khắc tinh của các danh phái

Có rất nhiều giả thuyết về nguồn gốc của Vịnh Xuân Quyền nhưng giả thuyết hợp lý nhất là môn võ này xuất phát từ Nam Thiếu Lâm, Phúc Kiến

Xe khách lao xuống vực: 1 người chết, 19 người bị thương

Khi phát hiện vụ việc, lực lượng CSGT của Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum trực trên đèo Lò Xo đã huy động người dân quanh vùng đến cứu hộ.

Giải mã những rãnh lượn sóng bí ẩn trên sao Hỏa

Bề mặt hành tinh đỏ có những vệt lượn sóng rất lạ mà giới khoa học vừa giải mã thành công.

Tổng kết hoạt động lái xe an toàn năm 2017 của Honda Việt Nam

Tháng 3/2017 vừa qua, HVN đã đưa vào hoạt động trung tâm đào tạo LXAT mới tại Vĩnh Phúc với cơ sở hạ tầng trang thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế.

10 nơi bí hiểm thách đố tri thức các nhà khoa học

Trái đất luôn khiến chúng ta phải cảm thấy ngạc nhiên. Mỗi góc của hành tinh này đều chứa đựng nét đặc sắc riêng và những bí ẩn kì lạ.

'Dậy sóng' trào lưu con hết nghỉ hè, bố mẹ vui mừng tự sướng

Một bà mẹ ở Mỹ đã mở màn cho trào lưu chụp ảnh phụ huynh vui mừng, hét lớn trong ngày đầu tiên con cái quay lại trường học.

THỦ THUẬT HAY

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Những thủ thuật vui vẻ với công cụ tìm kiếm của Google có thể bạn chưa biết

Google là một tập đoàn công nghệ lớn của thế giới. Ngày nay, các phần mềm mà họ tạo ra giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng. Quan trọng nhất là công cụ tìm kiếm với kho dữ liệu cực lớn.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.