[Giải trí] Despacito trở thành MV đầu tiên đạt được 4 tỷ lượt xem trên YouTube

Như vậy là chỉ sau một thời gian ngắn đạt được con số 3 tỷ, hôm nay MV Despacito của bộ đôi ca sĩ Luis Fonsi và Daddy Yankee đã chính thức đạt được 4 tỷ lượt xem trên YouTube.

Như các bạn đã biết, ca khúc 'Despacito' dù được hiểu với nghĩa là 'chậm', tuy nhiên, số lượng bán ra và streaming của ca khúc này lại không chậm một chút nào. MV được phát hành vào ngày 12 tháng 1 năm nay và đã đồng loạt đánh bại nhiều bài hit trước đây như 'See You Again' của rapper Wiz Khalifa kết hợp cùng Charlie Puth hay ca khúc Gangnam Style của Psy.

Tính đến cuối tháng trước, Despacito đã có tổng cộng 16 tuần đạt No1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Con số này có thể sánh ngang với các huyên thoại như Mariah Carey và Boyz II Men's với One Sweet Day trước đây.

Công Minh/ Theo: Billboard

 

TIN LIÊN QUAN

Despacito - Video với hơn 4 tỷ lượt xem trên YouTube được chỉnh sửa hoàn toàn bằng Final Cut Pro X

Despacito là MV nổi tiếng nhất hiện nay với lượt view lên đến hơn 4 tỷ trên YouTube. Có lẽ bạn không thể ngờ rằng MV này chỉ được quay trong vỏn vẹn một ngày và được chỉnh sửa hoàn toàn bằng Final Cut Pro X.

Vì sao Lạc Trôi của Sơn Tùng không lọt top MV hot nhất 2017 của YouTube?

Theo thông tin chính thức từ YouTube, danh sách những Video âm nhạc nổi bật nhất năm và những Video nói chung nổi bật nhất trong năm được tổng hợp cho những sản phẩm được đăng tải từ ngày 1 tháng 1 cho tới ngày 31 tháng 12.

Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Ferdinand, Daddy's Home 2, Wonder Wheel...

Tóm tắt: Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo.

[Đánh giá phim] Daddy's Home 2 - Phim hài nhẹ nhàng dành cho gia đình

Daddy's Home 2 nối tiếp phần một, kể về câu chuyện của gia đình Dusty và Brad. Bối cảnh của phim có thể hiểu đơn giản là thế này, Dusty và vợ trước là Sara có 2 đứa con.

[Giải trí] 11 bộ phim hoạt hình ngắn đảm bảo hay không thua phim của Disney

Không chỉ những phim hoạt hình chiếu rạp của các hãng có tên tuổi lớn như Disney hay DreamWorks mới có chất lượng cao, có những bộ phim hoạt hình của các nhà sản xuất nhỏ lẻ, nghiệp dư, nhưng sức hấp dẫn không thua kém. TECHRUM mời bạn xem qua các

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ghana và Uruguay

Đội tuyển Ghana sẽ gặp đội tuyển Uruguay ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Đây được xem là một trận đấu sống còn đối với cả hai đội giống như đã từng xảy ra ở World Cup 2010.

Hú hồn với pha ôm cua của 'phượt thủ' đi Yamaha Exciter

Trong đoạn video có thể thấy, lái xe ô tô có gắn máy quay hành trình đã chủ động đi chậm ngay từ đầu khúc cua, nhiều thành viên cộng đồng Otofun nhận định, nếu chiếc xe ô tô đi nhanh thêm chút nữa chắc chắn xảy ra tai nạn. Hành vi lái xe mang đầy

Cha mắng con vì nhặt về khúc gỗ xấu, vị khách lạ tới và phát hiện ra gỗ quý

Một người kinh doanh đồ gỗ đến vùng nông thôn để tìm mua gỗ. Trên đường anh vô tình bắt gặp cảnh một người cha đang mắng bé con. Cậu bé khóc lóc khiến vị thương nhân động lòng, bèn tiến đến khuyên giải.

THỦ THUẬT HAY

Khi nào thì cần thay pin mới cho laptop Windows?

Sử dụng laptop đã lâu nhưng liệu bạn có biết khi nào thì nên thay thế pin của thiết bị? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết khi nào thì nên thay thế pin mới cho laptop chạy Windows của mình.

Thủ thuật tăng tốc quá trình tắt máy tính, tắt máy nhanh trên Windows

Nếu máy tính của bạn chạy hệ điều hành cũ, hoặc nếu hệ thống Windows của bạn mất nhiều thời gian để đóng tất cả các quá trình và Service đang chạy, quá trình tắt máy sẽ kéo dài hơn khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

Cách sửa lỗi lặp Automatic Repair trong Widows 10

Việc lặp lại Automatic Repair (tự động sửa chữa) có thể là một trong những điều gây bực bội nhất xảy ra với máy tính chạy Windows của bạn. Trớ trêu thay, nó không bao giờ thực sự sửa chữa bất cứ thứ gì, thay vào nó

9 thủ thuật bảo vệ máy tính của bạn an toàn khỏi các cuộc tấn công của virus

Nếu đang sử dụng hệ điều hành Windows 7, 8 và Windows 10 bạn nên kích hoạt tính năng Windows Update. Microsoft thường xuyên phát hành các bản vá lỗi mới và cập nhật tính năng bảo mật cho hệ điều hành Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.