6 năm sau, ca sinh 6 TÁI HIỆN LẠI bức ảnh từng khiến thế giới chú ý, thật tuyệt vời

Tỷ lệ sinh 6 không chỉ là 1 trong 1 triệu, mà thực sự 1 trong 4,7 tỷ. Đối với gia đình này, ca sinh 6 đã khiến họ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Và họ đã trở lại ‘sân khấu chói sáng’ sau 6 năm…


Gia đình McGhee thu hút đông đảo sự quan tâm lần đầu vào năm 2010, khi họ chào đón 6 em bé kháu khỉnh đến thế giới này. Bức ảnh gia đình hạnh phúc của họ đã nhanh chóng lan truyền cộng đồng mạng và “đánh cắp” trái tim của bao người trên thế giới.



6 năm sau, ca sinh 6 TÁI HIỆN LẠI bức ảnh từng khiến thế giới chú ý, thật tuyệt vời

Bức ảnh được chụp trong thời gian ngắn sau khi các em bé chào đời. Đây là một bức ảnh thật đáng yêu cho thấy rằng cha mẹ luôn yêu thương con cái vô bờ bến.


Và….


Sáu năm sau, bức ảnh nổi tiếng vốn biểu trưng cho tình cảm gia đình quý giá được tái hiện lại. Những em bé nay đã có nhiều đổi khác và dưới đây là bức ảnh được ‘cập nhật’. 




Chúng ta có thể thấy trong bức ảnh 6 bé Elijah, Issac, Josiah, Madison, Olivia và Rozonno Jr. cùng quây quần bên cha mẹ. Sự tái hiện lại này thật quý giá và có lẽ nó cũng lan truyền mạnh như bức ảnh đầu! 


Nhiếp ảnh gia Brian Killian vốn chụp bức ảnh lần trước và lần này, anh lại bấm máy cho gia đình. Anh hồi tưởng lại và nói: “Chúng tôi biết rằng bức ảnh đó thật đặc biệt. Tôi nghĩ rằng mọi người vẫn nhớ đã từng xem nó 6 năm về trước. Có 6 em bé bỏng ngủ xung quanh cha của chúng – Đó là một bức ảnh độc nhất vô nhị”.


Mỗi bức ảnh đều gắn với các kỷ niệm đáng nhớ. Mong rằng bạn sẽ giữ cho mình những bức ảnh gia đình thật đẹp và ấm áp!


Hướng Dương



em bé gia đình ngày ấy bây giờ 2017-01-09

ETvn Video 03
Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Em bé sinh ra không có mắt vì căn bệnh 100.000 người có 1, nhưng em vẫn mỉm cười khiến người lớn nghẹn lòng

Elijah Davies - bé trai 14 tháng tuổi đến từ thị trấn Wallasey, Anh - là một trong những nạn nhân hy hữu của chứng bệnh Anophthalmia, trong đó trẻ em bị mất đi đôi mắt ngay từ khi mới chào đời. Đây là hiện tượng rất hiếm gặp với tỉ lệ mắc phải được

Thương con: Bố quay clip khuyên mẹ ôm tiền theo trai quay về làm hàng trăm người xót xa

Với khuôn mặt khắc khổ, người chồng quay clip khá dài, khuyên vợ nên quay trở về và ngỏ ý sẵn sàng tha thứ, dù cô vợ đã bỏ nhà theo trai.

Nhân viên sân bay Fukushima học chào tiếng Việt

Một trong những nhân viên tham gia buổi tập huấn, cô Nami Sasaki, làm việc tại sân bay Fukushima cho biết ngày càng có nhiều du khách nước ngoài tới Nhật Bản nên cô muốn chào hỏi khách bằng tiếng mẹ đẻ của họ để thể hiện sự đón tiếp nồng nhiệt.

Review chảo chiên sâu lòng Tefal được các bà nội trợ tin dùng

Chảo chiên sâu lòng chống dính là vật dụng nhà bếp không thể thiếu. Để các món ăn chiên, xào ngon hơn, bạn cần tìm kiếm những loại chảo chất lượng. Vì thế, đừng bỏ qua bài review chảo chiên sâu lòng của Tefal dưới đây nhé! Hãng Tefal Tefal là một

Nhìn khác biệt ngày ấy, bây giờ để thấy sự hy sinh lớn lao của phụ nữ cho thiên chức làm mẹ

Không chỉ chịu những cơn ốm nghén mà các bà mẹ còn phải đối mặt với sự biến đối của cơ thể như tăng cân, rạn da, xấu xí do 9 tháng mang nặng đẻ đau.

Ghi điểm với chị em phụ nữ bằng những lời chúc 20/10 lãng mạn và ý nghĩa nhất

Hãy thể hiện tình cảm của mình thông qua những lời chúc 20/10 hay nhất dành cho những người phụ nữ ở bên bạn, họ sẽ thấy rất hạnh phúc khi nhận được lời chúc đầy ý nghĩa của bạn trong ngày này.

Học sinh phải giải câu đố nếu muốn sử dụng Wi-Fi miễn phí ở trường

Đề bài được dán công khai trên bảng tin, thay đổi trong từng khung giờ. Đáp án của bài toán chính là mật khẩu Wi-Fi. Nếu muốn dùng 'chùa' Wi-Fi, các bạn trẻ chỉ có cách duy nhất là giải toán chính xác và nhanh chóng.

Nam sinh Sơn La tát bạn gái trong lớp học gây phẫn nộ

Khi đang tranh cãi, một nam sinh đã tát bạn nữ ngay trong lớp học. Clip ghi lại cảnh này hiện gây chú ý và bị dân mạng lên án gay gắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.