Người đàn ông Mỹ có ‘cánh tay kỳ lân’ dị thường, lần nào đấu vật tay cũng giành vô địch

Người đàn ông Mỹ có ‘cánh tay kỳ lân’ dị thường, lần nào đấu vật tay cũng giành vô địch

Jeff Dabe sinh ra tại Minnesota, Mỹ. Từ khi còn nhỏ anh đã to lớn khác thường so với những đứa trẻ cùng tuổi. Vì vậy, cha mẹ rất lo lắng đưa anh đến bệnh viện để khám, nhưng kết quả vẫn không có gì lạ thường.






Dần dần lớn lên, ‘cánh tay kỳ lân’ không những không mang lại rắc rối cho Jeff mà còn giúp anh trở thành nhà vô định vật tay một cách dễ dàng, giống như là gian lận.





Năm 1980, Jeff tham gia cuộc thi vật tay, nhưng lúc bắt đầu không được may mắn. Năm 1986, anh bị thương cánh tay khi đấu võ nên không tham gia được cuộc thi.





Nhưng Jeff đã không bỏ cuộc, anh quay lại cuộc thi vật tay vào năm 2012. Lần này, anh đã sử dụng bàn tay trái của mình và giành chức vô định vật tay tiểu bang Minnesota.





Số liệu cho thấy, chu vi cánh tay của Jeff lên đến 49 cm, thậm chí còn to hơn đùi của người lớn, hai tay có thể dễ dàng cầm hai quả bóng rổ. Bạn bè thường gọi anh là “thủy thủ Popeye”.





Vợ của Jeff, Gina cho biết cô rất tự hào về “cánh tay kỳ lân” của chồng và có cảm giác rất an toàn. Cô hy vọng anh có thể giành được kết quả tốt trong giải vật tay thế giới, không phụ tài năng thiên phú của mình.


Huy Hoàng

Từ khoá : Chuyện lạ

TIN LIÊN QUAN

Tỷ phú Amazon: "Con người cần lên vũ trụ để bảo vệ Trái đất"

Jeff Bezos gặt hái nhiều thành công rực rỡ với hãng bán lẻ trực tuyến Amazon, nhưng việc cải tiến cách mua bán hàng hóa trên Trái Đất không phải là mục tiêu tham vọng nhất của ông. Với Blue Origin, tỷ phú này muốn mở rộng tầm với của nhân loại

10+ App Vay Tiền Online Nhanh Uy Tín Mới Nhất

Bạn đang trong tình trạng cạn kiệt tài chính. Bạn cần vay một số tiền nhỏ, ngắn hạn mà không muốn nhờ bạn bè trợ giúp. Hãy tìm hiểu về vay tiền online và 10+ app vay tiền online nhanh uy tín hiện nay, bạn có thể tham khảo nhé!

SpaceX cho biết Amazon đang cố gắng trì hoãn Starlink vì họ không cạnh tranh nổi

Trong 1 buổi làm việc gần đây với Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC), SpaceX cho rằng Amazon đang cố tình trì hoãn việc triển khai dịch vụ internet vệ tinh Starlink của họ.

Lập trình viên 14 tuổi sở hữu 9 ứng dụng của riêng mình và những điều ai cũng biết nhưng không nhớ để thực hiện

Tất cả bắt đầu bằng việc đọc sách. Tôi thực sự thích đọc sách, vì vậy đã mua cho tôi 1 máy đọc sách – và tôi thực sự thích nó! Tôi sử dụng nó mỗi ngày trong 6 tháng. Tôi thậm chí đã viết một bài đánh giá về nó và được đăng trên 1 tờ báo địa phương.

Trẻ em đang mất dần khả năng giao tiếp vì công nghệ?!

Kinney đã bán được hơn 150 triệu bản của bộ truyện Wimpy Kid dành cho thiếu nhi và sách của ông được dịch ra hơn 50 ngôn ngữ.

Giám đốc điều hành của Amazon trở thành người giàu nhất thế giới nhờ cổ phiếu tăng vọt

Mới đây, Amazon đã công bố kết quả kinh doanh trong quý III và làm tất cả mọi người bất ngờ. Bởi vì cổ phiếu của hãng đang tăng vọt giúp giám đốc...

Mời xem trailer phim Jurassic World: Fallen Kingdom - Giải cứu khủng long khỏi hòn đảo chết

Jurassic World: The Fallen Kingdom đánh dấu sự trở lại của dàn sao trong phần một, nổi bật là Chris Pratt (vai Ownen), Bryce Dallas Howard (vai Claire), Jeff Goldblum (Ian Malcolm).

Mời xem trailer phim Jurassic World: Fallen Kingdom - Giải cứu khủng long khỏi hòn đảo chết

Jurassic World: The Fallen Kingdom đánh dấu sự trở lại của dàn sao trong phần một, nổi bật là Chris Pratt (vai Ownen), Bryce Dallas Howard (vai Claire), Jeff Goldblum (Ian Malcolm).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin