Cậu bé 12 tuổi cảm giác trong bụng có vật lạ, mỗi ngày em đẻ ra ‘1 quả trứng’

Người đẻ ra trứng? Có lẽ bạn nghĩ rằng điều này là hoàn toàn không thể, nhưng đó lại là chuyện có thật xảy ra ở Indonesia.
Cậu bé 12 tuổi cảm giác trong bụng có vật lạ, mỗi ngày em đẻ ra ‘1 quả trứng’
Tại một ngôi làng nhỏ thuộc vùng Gowa Regency, tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia, có một cậu bé 12 tuổi tên là Akmal. Chỉ trong vòng hai tuần liên tiếp, Akmal đã sinh ra… 14 quả trứng. Sau khi bệnh viện chụp X-quang, các bác sĩ cũng xác nhận rằng những quả trứng được sinh ra từ cơ thể của cậu bé. Nhưng vì đâu mà lại cấu thành những quả trứng đó? Và bên trong quả trứng là gì? Bệnh viện còn phải tiến hành một bước nữa để làm rõ thêm.

Akmal nói trong bụng mình có vật lạ, và chỉ trong khoảng 1 tuần đã có tới 7 quả trứng đi ra từ hậu môn; những quả trứng này có hình bầu dục và rất giống một quả trứng gà. Cha mẹ Akmal đã đưa em đến bệnh viện địa phương Shaykh Yusuf Sungguminasa để khám. Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ nhìn thấy trong khoang xương chậu ở phần bụng là một vật thể trông giống như trứng gà. Và không lâu sau khi kiểm tra, Akmal lại sinh thêm 7 quả trứng nữa.

Bác sĩ Ferliyani cho biết, các chuyên gia y tế vẫn chưa thể giải thích được vì sao Akmal lại thải ra vật đó? Từ đâu mà tổ hợp thành? Các bác sĩ đã gửi 7 quả trứng đến phòng thí nghiệm để kiểm tra, phải đợi nghiên cứu thêm một bước nữa mới biết được thông tin chi tiết.

 

Thiếu Kỳ

Từ khoá : Chuyện lạ

TIN LIÊN QUAN

Bà mẹ trẻ nhất trong lịch sử: 5 tuổi sinh một mụn con trai. Ai là người khiến bé gái mang thai?

5 tuổi là thời gian vô tư của trẻ em, nhưng tại ngôi làng Andean, Peru, vào năm 1939, bé gái Lina Medina ở độ tuổi này đã khiến cha mẹ khóc lóc khi thấy cái bụng của em càng ngày càng to. Mới đầu, cha mẹ em nghĩ rằng bé có khối u rất lớn ở bụng.

'Thót tim' những vụ trẻ em thoát chết hi hữu

Bé sơ sinh văng ra khỏi bụng mẹ, bé 4 tuổi rơi từ tầng 10 chung cư xuống đất, bé sơ sinh bị dao bầu đâm xuyên đầu,... là những vụ thoát chết hy hữu của trẻ nhỏ.

Bệnh viện tắc trách khiến trẻ mới sinh bị bại não suốt đời

“Xin hãy giúp con tôi, cho cháu được sống như một con người chứ không phải cả đời chỉ nằm rên rỉ, gào thét vật vã với những cơn đau”.

Hằng “Túi” đăng ảnh vừa cứu cháu bé 32 tuần tuổi sau khi giải cứu con trai Bella chưa lâu

Thời gian vừa qua, Hằng “Túi” thu hút sự chú ý của dư luận bởi cô là một trong những mạnh thường quân giải cứu em bé Peter (con trai Bella) khi bé liên tục bị mẹ tha lôi đi giữa thời tiết khắc nghiệt, phả hơi thuốc vào mặt và bị bỏ đói. Khi Bella

Thai phụ 30 tuổi phát hiện ‘dị thai’, thế giới chỉ có duy nhất 2 trường hợp

Người phụ nữ 30 tuổi tự nhiên thấy đau bụng đến không thể bước đi được, người nhà vội đưa cô đến bệnh viện. Sau khi làm các xét nghiệm máu, bác sĩ tiến hành siêu âm và phát hiện ra trong ổ bụng của người phụ nữ có điều kỳ lạ.

Nhật Bản đã tìm ra thuốc diệt sạch ấu trùng sốt xuất huyết

Theo nguồn tin từ trang Nikei Asian Review, Kuyshu Medical – một công ty công nghệ sinh học nhỏ của Nhật Bản đã chiết xuất thành công loại thuốc dạng viên nén có khả năng giết chết ấu trùng muỗi, loại thuốc được mang tên Mosnon.

Diễn biến đại dịch covid-19 đến ngày 17/10

Bộ GTVT ban hành hướng dẫn tạm thời về việc đi lại của người dân, qua đó các địa phương chỉ cần làm xét nghiệm những người trở về từ các tỉnh có dịch bệnh ở mức 4, là mức cao nhất.

Vợ chết, chồng nguy kịch trên đường đến bệnh viện chờ sinh

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Khắc Khoa (28 tuổi) trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương, Nghệ An điều khiển xe máy mang BKS: 37V3 - 0227 chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai gần đến ngày dự sinh xuống bệnh viện huyện Nam Đàn

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Xem Wimbledon trực tuyến thế nào

Một trong những sự kiện tennis lớn bắt đầu vào sáng nay 24/6 từ Câu lạc bộ All England ở London nhưng cuộc sống bận rộn có thể làm bạn kheo theo dõi kịp mọi diễn biến.

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới