Thai phụ 30 tuổi phát hiện ‘dị thai’, thế giới chỉ có duy nhất 2 trường hợp


Người phụ nữ 30 tuổi tự nhiên thấy đau bụng đến không thể bước đi được, người nhà vội đưa cô đến bệnh viện. Sau khi làm các xét nghiệm máu, bác sĩ tiến hành siêu âm và phát hiện ra trong ổ bụng của người phụ nữ có điều kỳ lạ.


Cô đã mang thai được 8 tuần. Điều kỳ lạ hơn nữa là các bác sĩ nghe thấy có 5 tim thai. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sỹ phát hiện cô có bào thai đang phát triển ngoài tử cung.



Thai phụ 30 tuổi phát hiện ‘dị thai’, thế giới chỉ có duy nhất 2 trường hợp



Các bác sỹ cho biết, ở Châu Á chưa từng xuất hiện hiện tượng mang thai kỷ lục lại có bào thai nằm ngoài tử cung. Trên thế giới có hai trường hợp như vậy. Một là của người phụ nữ này và một là của một người phụ nữ Mỹ, có 6 bào thai và cũng có bào thai ngoài tử cung.


Sau khi được phát hiện kịp thời, các bác sĩ đã phải làm phẫu thuật để cắt bỏ một bên ống dẫn trứng chứa dị bào thai. Các bác sĩ cũng khuyên cô là nên để lại 2 bào thai thôi.


Và đây là hình ảnh vô cùng đáng yêu của 2 em bé được sinh ra từ người phụ nữ 30 tuổi này. Gia đình cô hi vọng hai bé lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc. Mẹ của hai bé đã thật vất vả để có thể sinh ra các em!








San San

Từ khoá : Chuyện lạ

TIN LIÊN QUAN

CDC Mỹ khuyến cáo phụ nữ có thai cần nhanh chóng tiêm ngừa vaccine COVID-19

Các quan chức y tế của CDC Mỹ hiện đang khẩn cấp kêu gọi những phụ nữ mang thai hãy nhanh chóng đi tiêm vaccine COVID-19, bởi các nguy hiểm mà COVID-19 có thể gây ra cho cả mẹ và bé là rất lớn…

Voi mang thai nghi bị đầu độc chết ở Indonesia

Các nhà chức trách phát hiện xác một con voi đang mang thai trong khu đất trồng cọ dầu trên đảo Sumatra, Indonesia, nghi do bị cố tình đầu độc, AFP hôm qua đưa tin.

Kỳ lạ người phụ nữ có thai khi đang mang thai

Một phụ nữ kể lại câu chuyện của cô về việc mang thai trong lúc đang mang thai, kết quả là cô sinh hai đứa trẻ không được thụ thai cùng thời gian và thuộc về các cặp phụ huynh khác nhau. Theo New York Post, Jessica Allen, 31 tuổi ở California, đã

Tin vào ứng dụng tránh thai, 37 phụ nữ dính bầu hi hữu tại Thụy Điển

Natural Cycles là một ứng dụng tránh thai đang được 700.000 người trên toàn thế giới sử dụng.

Đại dịch covid-19 đang dẫn đến 1 vấn đề khác, đó là vấn nạn về rác thải y tế

Đại dịch covid-19 đã diễn ra được gần 2 năm, và từ khi dịch bệnh bắt đầu số lượng trang thiết bị y tế được sử dụng để phòng chống dịch là 1 con số cực kì nhiều trên toàn thế giới.

Bà mẹ trẻ nhất trong lịch sử: 5 tuổi sinh một mụn con trai. Ai là người khiến bé gái mang thai?

5 tuổi là thời gian vô tư của trẻ em, nhưng tại ngôi làng Andean, Peru, vào năm 1939, bé gái Lina Medina ở độ tuổi này đã khiến cha mẹ khóc lóc khi thấy cái bụng của em càng ngày càng to. Mới đầu, cha mẹ em nghĩ rằng bé có khối u rất lớn ở bụng.

Cậu bé 12 tuổi cảm giác trong bụng có vật lạ, mỗi ngày em đẻ ra ‘1 quả trứng’

Người đẻ ra trứng? Có lẽ bạn nghĩ rằng điều này là hoàn toàn không thể, nhưng đó lại là chuyện có thật xảy ra ở Indonesia.

Trái Đất nóng dần vì phát thải khí mê tan từ ngành chăn nuôi

Nguy cơ nóng lên toàn cầu bởi gia tăng phát thải khí mê-tan từ chăn nuôi gia súc, sẽ tác động không nhỏ tới Hiệp ước khí hậu Paris 196, theo Straits Times. Một thách thức trong cuộc chiến kiềm chế sự nóng lên toàn cầu được đặt ra, bởi các nghiên

THỦ THUẬT HAY

Cách làm món bò khô thơm ngon, hợp vệ sinh ngay tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Bò khô là món ăn vặt thơm ngon được rất nhiều người yêu thích, nhưng hiện nay trên thị trường lại rất dễ mua phải bò khô chế biến không hợp vệ sinh.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.