Brighton sắp trao hợp đồng lớn cho Mitoma

Ban lãnh đạo CLB Brighton hiện đang rất hài lòng với màn trình diễn ấn tượng của Kaoru Mitoma và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hợp đồng mới với mức lương rất hậu hĩnh cho tuyển thủ người Nhật Bản.

Đây là phần thưởng đầy xứng đáng sau những gì mà Mitoma đã đóng góp cho Brighton ở mùa giải 2022/23. Cầu thủ chạy cánh người Nhật đã ghi 8 bàn và đóng góp 2 kiến tạo sau 25 trận đấu cho Brighton trên tất cả các đấu trường.


Đại diện của tuyển thủ Nhật Bản và phía CLB Brighton đang ở trong giai đoạn đàm phán quyết định để tìm tiếng nói chung. Cá nhân Kaoru Mitoma cũng đang rất hài lòng với cuộc sống ở Brighton. Theo nhà cái uy tín, vào tháng 8/2021, Mitoma đã gia nhập Brighton với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức phí là 3 triệu euro từ Kawasaki Frontale. Sau đó, anh được mang đi cho mượn tại đội bóng Union SG ở giải VĐQG Bỉ để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Sau khi cầu thủ người Nhật liên tục tỏa sáng, Brighton lúc này phải nhanh chóng giữ chân Mitoma trước dòm ngó của Arsenal. Sau khi chiêu mộ thành công Leandro Trossard vào tháng giêng với mức giá 24 triệu euro, đội bóng thành London muốn tiếp tục rút ruột Brighton với mong muốn bổ sung thêm một cầu thủ chất lượng như Mitoma để tăng chiều sâu cho đội hình. Nếu gia nhập Arsenal, Mitoma sẽ trở thành đồng đội với cầu thủ đồng hương Takehiro Tomiyasu.

Gần đây nhất, Mitoma tiếp tục để lại dấu ấn với 1 bàn thắng giúp Brighton thắng West Ham với tỷ số 4-0. Các nhân Mitoma được Sky Sport chấm 8 điểm cho màn trình diễn xuất sắc trước 'Búa tạ'. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi là chìa khóa giúp Brighton dễ dàng giải mã hàng phòng ngự West Ham. Ông Roberto De Zerbi, HLV của CLB Brighton, thừa nhận rằng rất khó để xếp Mitoma dự bị vào lúc này.

Ngoài Mitoma, Brighton hiện cũng chuẩn bị ký hợp đồng mới với Solly March. Cầu thủ này ghi được 5 bàn và 4 kiến tạo cho đội ở NHA mùa này.

 

TIN LIÊN QUAN

Bí ẩn của “bóng đè”: Tỉnh giấc, không thể cử động và những âm hồn ma quỷ

Bóng đè là một hiện tượng kì lạ khi bạn cảm thấy mình đã thức giấc nhưng không thể cử động. Nó xảy ra trong khoảng thời gian giữa hai trạng thái tỉnh và trạng thái ngủ. Có thể mất vài giây thậm chí vài phút trước khi bạn có thể nói được trở lại. ...

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha - Ghana. Ronaldo ghi bàn giúp Bồ Đào Nha giành 3 điểm

TẤT CẢ các con mắt đã đổ dồn vào Cristiano Ronaldo trong những tuần gần đây trước chiến dịch World Cup 2022 của Bồ Đào Nha.

Choáng những vụ 'giải quyết nỗi buồn' ngay trên đường

'Tè bậy' ở nơi công cộng không chỉ làm ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị mà còn gây khó chịu cho cộng đồng xung quanh.

iEURO2020 - Nhận định kèo đội tuyển Scotland kỳ Euro 2020 – 2021

Góp mặt tại sân chơi Euro lần này thì độ khó của các đối thủ sẽ là lớn hơn rất nhiều nên Scotland cần phải cố gắng rất nhiều hơn nữa nếu muốn tiếp tục thành công ở lối chơi hiện tại.

Hà Nội bác đề xuất làm cáp treo gần 90 triệu USD vượt sông Hồng

Theo đó, Poma đề xuất đầu tư tuyến cáp treo từ Bến Nứa (Bến xe Long Biên) tới Bến xe Gia Lâm bằng đường cáp treo vượt qua sông Hồng và có hướng chạy dọc cầu Long Biên.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê út - Ba Lan. Một chiến thắng nữa cho đại diện từ Châu Á.

Hôm nau, đội tuyển Ba Lan sẽ đối đầu với Ả Rập Xê út trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng World Cup 2022.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Bỉ

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Croatia sẽ đối đầu với đội tuyển Bỉ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Tây Ban Nha

Tây Ban Nha sẽ tiếp Maroc ở vòng 16 đội World Cup 2022. Một chiến thắng sẽ giúp họ có tấm vé vào Tứ Kết.

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt