Long đẹp trai ly hôn diễn viên Phi Nga

Diễn viên Vũ Văn Long (Long đẹp trai) và Phi Nga xác nhận ly hôn sau thời gian chung sống. Tuy nhiên, họ vẫn dành thời gian chăm sóc con chung và tôn trọng quyết định của đối phương.


Thời gian qua, thông tin Vũ Văn Long - Phi Nga ly hôn được lan truyền trên mạng xã hội. Đặc biệt, trên trang cá nhân, diễn viên Phi Nga cũng để thông tin 'đã ly hôn'. Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh công việc, cá nhân và con trai nhưng không có sự xuất hiện của Long.


Sau đó, diễn viên Long xác nhận đã chính thức ly hôn với Phi Nga được một thời gian. Tuy nhiên, thời điểm đó, cặp đôi không muốn gây ồn ào nên quyết định im lặng.

Cả hai vẫn tôn trọng nhau và dành thời gian chăm sóc con cái. Hiện con chung của cả hai đang sống cùng với diễn viên Phi Nga. Long nói, anh và vợ cũ xem nhau là đồng nghiệp tốt và không có mâu thuẫn gì sau ly hôn.

Còn về phía Phi Nga, cô cũng xác nhận thông tin cả hai ly hôn. Tuy nhiên, cô cho biết, không muốn chia sẻ thêm về những thông tin ngoài lề vì tránh những ồn ào không hay.

Vũ Văn Long kết hôn vào năm 2015. Cả hai cùng hoạt động ở sân khấu Nụ Cười Mới. Năm 2017, cặp diễn viên chào đón con trai đầu lòng.

Long 'đẹp trai' tên thật là Vũ Văn Long, sinh năm 1976. Anh từng tốt nghiệp trường Nghệ thuật sân khấu 2 (hiện là Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM). Anh được khán giả biết đến qua nhiều tiểu phẩm hài, trong đó có loạt tác phẩm gắn bó với sân khấu Nụ Cười Mới.

TIN LIÊN QUAN

Vì sao lông chân không dài như tóc?

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao lông trên cơ thể ở những vị trí khác nhau lại có dồ dài, dày khác nhau chưa? Túi mao quyết định kích thước Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, độ dài lông tóc con người là do mao nang (túi mao) mọc ra lông ...

Dễ thương thế này nhưng nữ diễn viên lồng tiếng anime lại bị fan dọa giết

Nữ diễn viên lồng tiếng anime xinh đẹp dễ thương Inori Minase đang rất hoảng sợ do bị fan hâm mộ dọa giết.

Chàng trai hì hục 2 năm khôi phục hóa thạch xà đầu long 200 triệu tuổi

Jonathan Bow mất hai năm để gắn các mảnh vỡ hóa thạch xà đầu long 200 triệu năm tuổi được tìm thấy ở Wales sau khi vô tình khiến nó vỡ thành 200 mảnh.

Xe máy va chạm với xe tải, người phụ nữ bị cán tử vong tại Vĩnh Long

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 20h20 phút tối ngày 13 tháng 6 tại ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 64B1-908.40 do ông Lê Thượng Thăng (SN 1970 ngụ xã Hòa Phú, huyện Long

Tại sao lông mi, lông mày không mọc dài như tóc?

Rất nhiều người, đặc biệt những người sống ở thành thị, thường dành một lượng thời gian đáng kể để chăm sóc, cắt tỉa tóc. Tại sao không? Tóc trên đầu mỗi người (trừ người hói) tiếp tục dài ra và phải cắt/ tỉa 2-3 tháng một lần.

Bị phạt 1,8 triệu VNĐ vì... đi lòng vòng 13 phút tìm bãi đỗ xe

Chỉ vì dành ra 13 phút để đi lòng vòng tìm khu vực đỗ xe mà một gia đình tại Anh đã bị cáo buộc rằng không trả tiền đỗ xe và phạt 60 bảng Anh (~ 1,8 triệu VNĐ).

Cựu nhân viên tình báo CIA Mỹ gây sốc khi tiết lộ những sinh vật sống trong lòng Trái Đất có nền văn minh tiên tiến

Cựu nhân viên tình báo Edward Snowden gây sốc khi tiết lộ thông tin trong lòng Trái đất ẩn chứa những sinh vật kỳ lạ cùng nền văn minh tiến bộ chưa từng được biết đến. Theo Wikipedia, Edward Joseph Snowden là một cựu nhân viên kỹ thuật hợp đồng của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7