Chú chó lớn nhất thế giới: Cả đời chỉ nhận 1 chủ, đánh bại chó ngao Tây Tạng trong vòng 5 phút

Chú chó lớn nhất thế giới: Cả đời chỉ nhận 1 chủ, đánh bại chó ngao Tây Tạng trong vòng 5 phút

Đây là chú chó được mệnh danh lớn nhất thế giới và sống ẩn mình trong khu sâu nhất của dãy núi Caucasus. Nó được coi là một trong những con chó khổng lồ mạnh mẽ và lớn nhất thế giới hiện nay.






Nhưng bên cạnh đó, chúng cũng được cho là loài cực kỳ hung dữ và hoang dã với lực tấn công mạnh mẽ và hết sức dữ dằn. Mặc dù đã trải qua quá trình thuần hoá nhưng người ta khó lòng hoàn toàn chế ngự bản tính tự nhiên của nó.





Mặc dù hiện nay nhiều con chó Caucasus được người dân nuôi chủ yếu để bảo vệ gia đình. Nhưng có một điểm đặc biệt, đó là suốt cả cuộc đời nó chỉ nhận và trung thành với một chủ nhân duy nhất. Nó sẽ dùng chính cuộc sống của mình để bảo vệ chủ nhân.





Hơn nữa, khả năng phòng bị của loài chó này cũng đặc biệt mạnh mẽ, cộng thêm sức tấn công dũng mãnh khiến người ta cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Vì vậy đối với những người lạ, tốt nhất nên cẩn trọng và đừng tuỳ tiện lại gần.





Nói rằng loài chó này có thể dễ dàng đánh bại chó ngao Tây Tạng trong 5 phút là một câu chuyện hết sức chân thực. Bởi vì trên thực tế, trong một chương trình  truyền hình với sự có mặt của loài chó này và chó tây tạng, đột nhiên chúng nhảy vào tấn công lẫn nhau. Kết quả con chó ngao Tây Tạng đã bị dính một đòn chí mạng vào ngay giữa cổ, trong vòng chưa đầy 5 phút liền bị chết.


Do đó bạn cần hết sức chú ý nếu không may bạn gặp phải loài chó này.


Bạch Mỹ

Từ khoá : Chuyện lạ

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Tiếu Ngạo Thiên Long: Cuộc dạo chơi “ngắn ngủi” về quá khứ

Ký ức dẫu có đẹp đến mấy thì cũng mãi mãi chỉ là quá khứ

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

Phát hiện 2 đầu lâu bí ẩn nghi của người ngoài hành tinh

Các nhà thám hiểm Nga phát hiện 2 chiếc đầu lâu hình thù kỳ dị trên dãy núi Caucasus. Nhiều người nghi ngờ đó là hộp sọ của người ngoài hành tinh.

Ngạo Kiếm Vô Song 2: Giveaway hàng tháng, game thủ cười tít mắt khi nhận quà outgame giá trị

Một số gamer không khỏi vui mừng khi nhận được quà outgame mà NPH gửi đến. Ngoài ra, game thủ còn nhận được vật phẩm ingame hữu ích như áo, gối, card điện thoại nhiều mệnh giá, … Đồng thời, BQT cộng đồng game thủ còn tạo ra sân chơi để anh em có

Ngạo Kiếm Vô Song 2 chính thức ra mắt ngày hôm nay với vô vàn những tính năng mới

NKVS 2 sẽ chính thức mở máy chủ đầu tiên vào ngày hôm nay chào đón game thủ Việt vào trải nghiệm

Khai quật lăng mộ Tần Thủy Hoàng, phát hiện cả thế giới động vật ở bên trong

Các nhà khảo cổ học gần đây mới phát hiện trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng có hàng nghìn con vật thuộc các loài khác nhau đã được chôn cất cùng ông, đây là lăng mộ hoàng đế có chứa nhiều loài động vật nhất của Trung Quốc được tìm thấy.

Những lời chúc 20/10 ý nghĩa, hài hước nhất

Ngày 20/10 hàng năm các đấng mày dâu thường gửi tặng những món quà ý nghĩa, những tấm thiệp độc đáo cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình.

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu. Làm sao bạn có thể diễn đạt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Cách khắc phục lỗi rundll trên USB nhanh chóng và hiệu quả

Lỗi này chủ yếu do virus gây ra, nên để khắc phục thì cách tốt nhất là thực hiện quét virus trên USB.

Hướng dẫn cách tạo ảnh màu trên nền đen trắng bằng smartphone

Color Pop là một bộ lọc ảnh giữ nguyên màu sắc gốc của chủ thể, trong khi biến tất cả các thành phần còn lại của bức ảnh thành đen & trắng. Sau đây là cách tạo một bức ảnh Color Pop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.