Khi sư tử cha đang phạt con vì tội cắn đuôi mình, sư tử mẹ đột nhiên xuất hiện…


Trong mỗi gia đình, cha mẹ đều có những cách riêng để dạy bảo con cái. Tuy nhiên mọi người vẫn thường quen với hình ảnh người mẹ hiền từ, người cha nghiêm khắc. Thế nhưng bạn có bao giờ nghĩ, động vật cũng có những hành vi tương tự như con người? Tại Vườn thú Quốc gia Washington DC, nhiếp ảnh gia 42 tuổi Jennifer đã chụp được những bức hình thú vị về chủ đề này.


Và đây là câu chuyện về một gia đình sư tử tại Vườn Quốc gia Washington. Ông vua cực kỳ phong độ của khu rừng này thực ra lại… rất sợ vợ. Chúng ta hãy cùng xem xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo nhé.



Sư tử con rất hiếu động, không ngừng đùa giỡn cắn đuôi bố mình, khiến sư tử bố cảm thấy rất khó chịu.





Không thể chịu nổi sự nghịch ngợm của con, ông bố này liền quyết định đánh cậu con trai một trận.





Sư tử bố phạt con nằm xuống đất, khi đang giơ nắm tay lên định đánh con thì bỗng nhiên sư tử mẹ xuất hiện.





Sư tử mẹ thương con ngay lập tức gào lớn thị uy ông chồng. Vậy là ông bố chỉ còn cách cúi gằm mặt xuống mặc cho “vợ đại nhân” lên lớp dạy dỗ mình.





Thấy vậy, sư tử con vội vàng thoát khỏi nanh vuốt của ông bố nóng tính. Cậu bé đứng một bên xem cảnh bố bị mắng với vẻ mặt như muốn nói: “Có mẹ ở đây, con sẽ chẳng phải lo gì nữa.”





Đứng trước tâm trạng lo lắng vì con của sư tử mẹ, phong độ của ông vua núi rừng đột nhiên bị “tuột dốc không phanh”.


Thế mới thấy, cũng giống như con người, động vật cũng có tình mẫu tử. Tình cảm bao la của cha mẹ dành cho những đứa con không gì có thể thay đổi. Trước đây người ta hay nhìn nhận rằng chỉ có con người mới có tư duy, có tình cảm. Nhưng cây cối cũng có quan hệ cộng sinh, động vật cũng có tình mẫu tử. Chứ không như ta vẫn nghĩ là chúng chỉ đấu đá nhau để sinh tồn và phát triển. Nếu như sống chậm lại, quan sát xung quanh, ta sẽ phát hiện ra cuộc sống này còn bao điều thú vị bổ ích mà chẳng có cuốn sách nào dạy cả.


Hải Yến

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Hổ và sư tử ở vườn thú quốc gia Washington phục hồi sau một tuần nhiễm COVID-19

Những con hổ và sư tử tại Vườn quốc gia Smithsonian ở Washington đang được chữa trị sau khi mắc COVID-19 vào tuần trước. Theo bác sĩ thú ý của Sở thú cho biết những con vật này có thể đã nhiễm…

Vườn thú đóng cửa 4 ngày để đàn khỉ khóc thương đồng loại

Vườn thú Camperdown Wildlife Centre ở Dundee, Scotland, sẽ mở lại vào hôm 4/1 sau 4 ngày đóng cửa để 10 con khỉ đuôi sư tử khóc thương đồng loại vừa chết, theo Mirror.

Đỉnh núi Mỹ buốt giá hơn bề mặt sao Hỏa trong đợt lạnh kỷ lục

Nhiệt độ trên đỉnh núi Washington ở New Hampshire, Mỹ, vào sáng 6/1 hạ xuống mức -37,8 độ C, khi khu vực Bắc Mỹ đang hứng chịu đợt lạnh kỷ lục trong hàng chục năm qua, Huffington Post đưa tin.

Cá sấu áp sát nhiếp ảnh gia dưới nước

Nhiếp ảnh gia Jennifer Hayes cùng chồng, David Doubilet, chạm trán với một con cá sấu khi đang lặn dưới vùng rừng ngập mặn trong công viên quốc gia Gardens of the Queen, Cuba, National Geographic hôm 26/12 đưa tin.

Vật thể lạ giống phi thuyền cất cánh từ căn cứ bí mật

Bức ảnh chụp vật thể lạ bay trên ngọn núi ở bang Washington, Mỹ khiến nhiều người nghi ngờ đây là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh.

Đắng lòng gấu nghịch ngợm và cái kết

Đã yêu nhau thì việc quan tâm hay chiều chuộng nửa kia là chuyện rất bình thường và không cần phải suy nghĩ nhiều.

Kinh nghiệm đi vườn quốc gia Tràm Chim khi du lịch Đồng Tháp

Vườn quốc gia Tràm Chim tại Đồng Tháp đang được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn là điểm du lịch trong những ngày cuối tuần. Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, thanh bình nơi đây giúp cho bạn quên đi hết mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống và

Kaspersky đóng cửa văn phòng tại Washington D.C nhưng chưa từ bỏ thị trường Bắc Mỹ

Chính quyền Hoa Kỳ bắt đầu quan ngại về việc sử dụng các sản phẩm của Kaspersky trên hệ thống máy tính chính phủ từ hồi đầu năm nay.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng nên có khi bạn sử dụng Nokia Asha

Nokia trình làng dòng điện thoại Nokia Asha chạy trên hệ điều hành S40 với mục tiêu hướng đến những người dùng có nhu cầu về một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn được trang bị các tính năng cơ bản của một smartphone.

2 cách tra cứu phạt nguội trên điện thoại bạn nên biết

Công nghệ phát triển đem đến rất nhiều tiện ích cho con người và bạn hoàn toàn có thể biết mình có bị phạt nguội hay không chỉ bằng một chiếc điện thoại trong tay. Hôm nay, Viettel Store sẽ hướng dẫn các bạn cách tra

Hướng dẫn tải ảnh, download video từ trên mạng về giả lập NoxPlayer

Việc download dữ liệu cho NoxPlayer sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc làm việc với giả lập này. Bởi đôi khi, không phải mọi thứ bạn cần cho Nox đều có sẵn trong máy tính của mình.

Thủ thuật để smartphone hoạt động nhanh hơn

Việc tải nhiều dữ liệu, lưu trữ nhiều nội dung giải trí đa phương tiện và cài đặt nhiều phần mềm vào điện thoại sẽ làm thiết bị hoạt động chậm đi sau một thời gian sử dụng. Biện pháp dưới đây sẽ giúp người dùng khắc

Hướng dẫn trải nghiệm dịch vụ DNS mới của TWNIC

Quad 101 là một địa chỉ DNS dành cho những ai 'ưu tiên hàng đầu là bảo mật', dữ liệu người dùng sẽ không bị ghi lại, hay sử dụng với mục đích quảng cáo. Người dùng có thể sử dụng địa chỉ DNS với ipv4 là 101.101.101.101

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của