Trên tay ly giữ nhiệt Yeti Rambler phiên bản không nắp mình đang dùng: vẫn giữ nhiệt tốt

Mình đặt ly Yeti này từ trước Tết, cũng mong ly mau về nhưng vì một số lí do mà tới bây giờ mình mới nhận được ly. Đầy đủ tên của nó là ly giữ nhiệt Yeti Rambler 16 oz Stackable Pint. Phiên bản mình mua có màu thép không gỉ stainless steel. Thật ra mình muốn mua màu xanh mint, nhưng trên site của Yeti màu đó đã hết hàng rồi nên mình đành đặt màu thép không gỉ này. Thật ra mình có một cái ly Yeti màu xanh mint, nhưng mình đã nhượng lại cho mod @Lê Huyền Vân trong một nốt nhạc khi mà bạn đó nhìn thấy, mod Vân có giới thiệu với anh em trong bài này nè.

Trên tay Combo YETI để uống nước mỗi ngày của mình


Mình mua đợt Yeti đang sale xả kho, nên phiên bản mình mua sẽ không có nắp, nếu muốn mua nắp thì phải thêm tiền. Sau đợt xả kho đó thì Yeti restock lại phiên bản này nhưng có kèm theo nắp và giá cũng không hơn bản không nắp, khá tiếc nhưng vì đang sale cộng với thương hiệu Yeti nên mình đã mua nó.
Tổng thể của ly là hình ống, cầm rất đã và đầm tay, không nặng. Màu stainless steel lúc đầu nhìn trên hình thấy không đẹp lắm nhưng bên ngoài thì ổn hơn mình nghĩ, nhìn cũng rất đẹp và sang trọng.
Trên tay ly giữ nhiệt Yeti Rambler phiên bản không nắp mình đang dùng: vẫn giữ nhiệt tốt


toàn bộ ly là một màu thép không gỉ khá đẹp, cái miếng decal mình dán vào là được tặng kèm, mình thấy dán vào trông ly đẹp hơn, không quá đơn điệu. Logo Yeti được khắc nổi và lớn ở trên gần miêng ly.

Built for the Wild - Yeti

Phía dưới ly cũng được khắc nổi logo Yeti

Cảm giác cầm nắm và sử dụng rất ổn, vừa tay, không nặng, dung tích thực của ly là 16 oz - khoảng 473ml. Đây là một con số đối với mình là vừa phải, không quá to nặng nhưng vừa đủ lượng nước mà mình có thể uống được. Mình tự nhận mình là người ít uống nước nên thể tích gần 500ml với mình là hợp lý.

Ly Yeti màu xanh kia là của anh Trung, giống của mình nhưng khác màu 😁

Về khả năng giữ nhiệt thì nó giữ nhiệt khá tốt, vừa đủ trong một ngày làm việc văn phòng 8 tiếng mà đồ uống vẫn giữ được tương đối vị ngon. Thực ra mình cũng không quan trọng lắm việc có nắp hay không, lúc đầu mình nghĩ nó sẽ khá bất tiện nhưng khi sử dụng mình nhận ra nó không như mình nghĩ. Mục đích của mình khi mua ly này về là để trên bàn làm việc, không mang đi mang lại trên đường nên việc có nắp hay không không quan trọng, quan trọng là nó vẫn giữ cho đồ uống của mình trong ly có chất lượng ổn, cà phê vẫn đủ ngon để mình cảm thấy nó không quá nhạt nhẽo.

Design in Texas - Made in China




TIN LIÊN QUAN

Google sẽ có máy chơi game và tung ra dịch vụ Stream trong thời gian tới

Google từ lâu đã thực hiện dự án mang tên 'Yeti' đã được điều hành bởi hai Phó chủ tịch Google là Mario Queiroz và Majd Bakar suốt hai năm qua với mục tiêu phát triển những máy chơi game hiệu năng cao, và ra mắt dịch vụ Stream game trong thời gian

9 ứng dụng tuyệt vời được viết bằng React Native

React Native bắt đầu khi dự án hackathon của Facebook phát triển để đáp ứng nhu cầu của công ty. Facebook muốn mang lại tất cả các lợi ích của phát triển web – chẳng hạn như lặp đi lặp lại nhanh và có một đội xây dựng toàn bộ sản phẩm – di động. Đó

Khi chúng ta trưởng thành, đời vốn không như mơ!

Các bức tranh hài hước dưới đây chứng minh cuộc sống khi trưởng thành khác xa so với những gì người ta thường kỳ vọng lúc còn nhỏ.

Olaf, Nunu và Akali sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.2

Tiếp tục là những chỉnh sửa về tướng được Riot đưa ra cho phiên bản 11.2 sắp tới.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 08/10

(GameSao.vn) – Riot tiếp tục hướng sự chú ý của họ vào việc cân bằng Kog’Maw, Nidalee và Nunu ở cuối mùa giải.

Thực hư bộ phim ghi hình cuộc giải phẫu cơ thể người ngoài hành tinh trong vụ rơi đĩa bay tại Roswell

Một bộ phim vào năm 1995 đã ghi hình cảnh được cho là quá trình giải phẫu cơ thể người ngoài hành tinh trong vụ rơi đĩa bay tại Roswell. Một bộ phim được phát hành vào năm 1995 đã thuyết phục các chuyên gia UFO trên toàn thế giới rằng đĩa bay của

Toyota C-HR 2017 có giá khởi điểm từ 577 triệu VNĐ tại Anh

Toyota đã chính thức công bố giá bán và các thông số kỹ thuật chi tiết chiếc crossover cỡ nhỏ C-HR hoàn toàn mới tại thị trường Anh Quốc.

Sale to nửa giá Galaxy Watch 3 cũ, rẻ hơn máy mới đến 69%, sắm ngay

Phải nói là deal hời hiếm có, giá Galaxy Watch 3 cũ đợt này quá xá hời. Máy được giảm đến 50%, sắm về tiết kiếm đến 69% so với việc mua máy mới đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

Cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet cực dễ

Trong phiên bản mới nhất, Samsung đã cho phép người dùng có thể thay đổi vị trí thanh địa chỉ. Sau đây là cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.