Người đàn ông chi 1,75 triệu để mua khúc gỗ sần sùi, sau khi chuyên gia thẩm định mới biết giá trị siêu cao


Người đàn ông trung niên mua về một khúc gỗ lim với giá 1,75 triệu. Cây gỗ không chỉ vừa to mà bên ngoài vỏ còn đầy u cục. Dáng vẻ này khiến cho người nhìn thấy vô cùng khó coi. Bình thường, cây gỗ lim có lớp vỏ ngoài nhẵn nhụi, nhưng gốc cây này lại không giống vậy.



Người đàn ông chi 1,75 triệu để mua khúc gỗ sần sùi, sau khi chuyên gia thẩm định mới biết giá trị siêu cao



Sau khi đem về nhà, anh bắt đầu xẻ nó ra thành mảnh. Vừa phun nước vừa cưa xẻ, anh rất cẩn thận khi thực hiện công đoạn này. Anh tính toán kỹ lưỡng hướng xẻ và chiều rộng của tấm gỗ để có thể khai thác được hiệu quả tối đa.





Sau khi mở, anh thấy chất lượng khúc gỗ cũng không tệ. Anh đã cho mời bậc thầy về gỗ tới xem xét và kiểm tra. Sau khi xem xong, ông thầy về gỗ cũng phải ngây người. Dường như cảm nhận được điều tốt đẹp, anh nhìn qua vị thầy về gỗ rồi mỉm cười.





Ngoài cả sự mong đợi! Cây gỗ mà anh vừa khai mở là cây lim đen, là loại gỗ cực phẩm. Mọi người khuyên anh nên tìm nhà chế biến gỗ để bán đi, nó sẽ có giá rất cao như bán một kho báu vậy. Nhìn sản phẩm tạo ra các bạn có thấy đẳng cấp không? 





San San

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Tại sao chàng trai bỏ 1,6 triệu mua khúc gỗ mục? Câu trả lời khiến người bán hàng tiếc nuối

Chàng trai bỏ ra 1,6 triệu mua một khúc gỗ mục nát mang về nhà, không ngờ khúc gỗ này không hề tầm thường như nhiều người nghĩ.

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông khai thác thương mại từ cuối năm 2018

Nhấn mạnh phải đưa dự án vào khai thác thương mại trong năm 2018, Thứ trưởng Đông yêu cầu Ban quản lý dự án đường sắt phối hợp với Tổng thầu Trung Quốc trong các khâu như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, thông tin tín hiệu, đóng điện...

[Giải trí] Môn võ công nào là đệ nhất trong các tác phẩm của nhà văn Kim Dung?

Về Kim Dung, dù có nhiều tác phẩm kiếm hiệp kỳ tình đã trở thành huyền thoại, nhưng bàn luận nhiều nhất có lẽ là các nhân vật và các loại võ công trong các tiểu thuyết của ông. Mình chỉ lạm bàn về những cái này, còn về cuộc đời và sự nghiệp của ổng

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông khai thác thương mại vào quý 4/2018

Ông Vũ Hồng Phương, Phó Giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt (Bộ Giao thông Vận tải) cho biết, đến nay, dự án đã hoàn thành trên 95% khối lượng công việc. 13 đoàn tàu đã được chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam tập kết ở depot Hà Đông. Bên cạnh đó,

Bamboo Airways sẽ bay 60 chuyến nội địa/ngày

Theo kế hoạch, Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 37 đường bay kết nối tất cả thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019.

Cha mắng con vì nhặt về khúc gỗ xấu, vị khách lạ tới và phát hiện ra gỗ quý

Một người kinh doanh đồ gỗ đến vùng nông thôn để tìm mua gỗ. Trên đường anh vô tình bắt gặp cảnh một người cha đang mắng bé con. Cậu bé khóc lóc khiến vị thương nhân động lòng, bèn tiến đến khuyên giải.

Đường sắt mạnh tay đầu tư đầu máy hơi nước để kéo khách

Cục Đường sắt Việt Nam vừa đề nghị Bộ GTVT xem xét quy mô đầu tư và chấp thuận chủ trương cho phép đấu nối các công trình phụ trợ để vận hành đầu máy hơi nước trên khu đoạn Huế - Đà Nẵng.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông chạy thử không tải trong 3-6 tháng

Dự án đầu tư xây dựng tuyến Đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông do Bộ GTVT làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư sau điều chỉnh là 886 triệu USD lấy từ nguồn vốn vay ODA của Trung Quốc. Tuyến có chiều dài 13,1km, điểm đầu tại ga Cát Linh, điểm cuối

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị