Hai cô gái ‘đại chiến’ dữ dội tại quán mì cay ở Hà Nội gây xôn xao


Được biết vào thời gian trên, tại quán mì cay số 39 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra một vụ xích mích dẫn đến trận đánh nhau kịch liệt giữa 2 cô gái làm nhiều người có mặt tại quán vô cùng hoảng hốt.



Trao đổi với chúng tôi, chị C.C. - một trong những nhân chứng có mặt tại quán ăn lúc đó, cho biết: “Chị áo vàng cùng mẹ, 2 con và 1 người thân (nữ) đến quán ăn mì. Chị áo đen ngồi bàn chéo ngay dãy bên kia. Trong lúc ăn mì (có thể do hiểu nhầm), chị áo vàng có chửi chị áo đen, 2 chị có lời qua tiếng lại và chị áo đen ném cốc vào chị áo vàng.



Lúc đó, chị thấy nước mì bắn tóe lên rồi hai chị kia lao vào đánh nhau. Mấy người ngồi xung quanh bị mì cay đổ vào người nên cũng bị thương nhẹ.



Hai cô gái ‘đại chiến’ dữ dội tại quán mì cay ở Hà Nội gây xôn xao
Hai cô gái lao vào đánh nhau ngay trong quán mì cay. Nguồn: beatvn


Hai chị ấy lao vào đánh nhau ngay giữa quán, nhiều người can ngăn, tách được 2 chị ấy ra và đẩy ra bên ngoài quán mì. Bất ngờ, khi chị mặc áo đen vào quán lấy ví thì bị chị áo vàng cầm tô mì đập mạnh vào mặt, bát mì vỡ tung tóe.



Sau cú đánh mạnh vào đầu, chị áo đen bị chảy máu nhưng 2 chị ấy vẫn tiếp tục lao vào đánh nhau. Một vài anh thanh niên đứng trong cửa hàng xông vào can ngăn nhưng cũng không được, thậm chí còn bị đánh và bứt tóc.



Quán mì cay phải đóng cửa cuốn bên ngoài để can ngăn sự việc. Nguồn: beatvn


Ngay lúc đó, nhân viên quán mì cay lập tức đóng cửa cuốn bên ngoài. Người thân và bạn bè của 2 chị ấy ở bên ngoài cũng xảy ra cãi vã lẫn nhau. Lúc sau, chị áo đen đứng tránh ở trong quán, còn chị áo vàng được người thân tách ra bên ngoài quán”.



Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an phường đã có mặt tại hiện trường đưa 2 cô gái về trụ sở lấy lời khai, giải quyết mâu thuẫn.






Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường ngay sau đó. Nguồn: beatvn



Theo lời một số nhân chứng có mặt tại quán lúc đó, có thể do hai bên có xảy ra hiểu lầm, xích mích dẫn đến đánh nhau. Vụ việc không chỉ ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, gây mất trật tự xã hội mà còn ảnh hưởng tới hoạt động của quán mì cay trên.



Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Mâu thuẫn cá nhân, hai tiếp viên của Vasco lao vào đánh nhau tại sân bay

Trong quá trình trên xe trung chuyển di chuyển từ sân đỗ vào nhà ga, hai tiếp viên bất ngờ lao vào đánh nhau. Tiếp viên Đ.K.H bị chấn thương phần mềm ở mặt, chảy máu.

Bốn người thoát chết chui khỏi ô tô

Lúc này, người tài xế đánh lái gấp để tránh thì phương tiện này chao đảo rồi lao lên dải phân cách ngăn giữa đường rồi húc vào cây xanh. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe dội ngược trở lại, lật ngửa ra đường, bể nát phần đầu, nhiều mảnh vỡ văng tứ tung.

Bà bầu 2 tháng bị nhân viên quán bar đánh nhập viện vì 'ngồi nhầm chỗ'

Nhóm khách hàng khoảng 10 người tố bị nhân viên quán bar Q Club hành hung gây thương tích, có ít nhất 3 người phải nhập viện do ngồi không đúng chỗ, trong đó có 1 phụ nữ mang bầu.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Bỉ

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Croatia sẽ đối đầu với đội tuyển Bỉ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

Nam sinh Sơn La tát bạn gái trong lớp học gây phẫn nộ

Khi đang tranh cãi, một nam sinh đã tát bạn nữ ngay trong lớp học. Clip ghi lại cảnh này hiện gây chú ý và bị dân mạng lên án gay gắt.

Xem phim và những chuyện chưa kể

Hãy nghĩ đến cảm giác bất lực của bản thân khi góp ý người khác không được, đừng để mình trở thành “sinh vật hắc ám” gây tội lỗi bị hàng trăm con người ghét bỏ ở rạp phim!

Hai tàu hỏa đâm nhau, 5 toa văng khỏi đường ray

Trong lúc đó, trên đường ga số 3 có đoàn tàu dồn số hiệu 2469 do máy 350 kéo đang thực hiện dồn. Khi đầu máy 011 của đoàn tàu hàng ASY2 đang thông qua ghi N4 vào đường số II thì đầu máy 350 của tàu dồn vượt mốc xung đột gây va chạm giữa hai đoàn

Đôi bạn trẻ ồn ào vô duyên và những 'chuyện chưa kể' xấu xí trong rạp chiếu phim

Hãy nghĩ đến cảm giác bất lực của bản thân khi góp ý người khác không được, đừng để mình trở thành “sinh vật hắc ám” gây tội lỗi bị hàng trăm con người ghét bỏ ở rạp phim!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quét nhanh file tải về trên trình duyệt Chrome

Cách hoạt động VirusTotal Browser Extensions trên trình duyệt hết sức đơn giản, nó sẽ tổng hợp lại những engine của các hãng bảo mật lớn nhất thế giới để phân tích và đánh giá đường link hoặc một file mà bạn nghi là bị

Tải video từ YouTube không cần công cụ hỗ trợ nào khác trên máy tính

Thông thường, để tải video từ YouTube yêu cầu bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng, phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba hoặc loại trình duyệt được tích hợp sẵn chức năng download. Tuy nhiên, trong một số trường hợp gấp gáp thì

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm