Mâu thuẫn cá nhân, hai tiếp viên của Vasco lao vào đánh nhau tại sân bay

Cụ thể, sau khi hoàn thành chuyến bay OV8060 (chặng Cà Mau - TP.HCM) vào chiều 4-11, hai tiếp viên của hãng Vasco là N.T.V.A. (tiếp viên trưởng) và Đ.K.H. đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong quá trình trên xe trung chuyển di chuyển từ sân đỗ vào nhà ga, hai tiếp viên bất ngờ lao vào đánh nhau. Tiếp viên Đ.K.H bị chấn thương phần mềm ở mặt, chảy máu.

Sau đó, tiếp viên Đ.K.H. đã làm đơn tố cáo đến Đồn công an cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho rằng, tiếp viên trưởng N.T.V.A. đã có hành vi hành hung khiến người này phải đi giám định sức khỏe. 

Mâu thuẫn cá nhân, hai tiếp viên của Vasco lao vào đánh nhau tại sân bay

Hai nhân viên của hãng bay Vasco đã đánh nhau ngay tại sân bay do mâu thuẫn cá nhân (ảnh minh họa)

Ngoài ra, trong quá trình ẩu đả, chiếc túi (bên trong chứa tài sản trị giá hơn 10 triệu đồng) của tiếp viên H. để trên xe đã bị thất lạc.

Đại diện Vasco cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan liên quan điều tra nguyên nhân, hai tiếp viên đã bị yêu cầu viết tường trình sự việc.

Theo đại diện Vasco, vụ ẩu đả trên không gây mất an toàn bay và ảnh hưởng đến hành khách vì xảy ra sau khi kết thúc chuyến bay. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xích mích cá nhân với nhau của hai tiếp viên.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/mau-thuan-ca-nhan-hai-tiep-vien-cua-vasco-lao-vao-danh-nhau-tai-san-bay.html

TIN LIÊN QUAN

Đánh vào đầu nữ tiếp viên, nam hành khách bị phạt 15 triệu đồng

Mặc dù, nữ tiếp viên chuyến bay BL529 đã hỗ trợ để 2 kiện hành lý lên khoang nhưng hành khách B.D.H vẫn tiếp tục tỏ thái độ gây hấn và dùng tay đánh vào đầu nữ tiếp viên.

Khuyến cáo y khoa về trào lưu sinh con thuận tự nhiên từ Bộ Y tế

Trong buổi họp báo, ông Nguyễn Đức Vinh – Vụ trưởng Vụ Sức khỏe bà mẹ - trẻ em – Bộ Y tế cho biết, theo báo cáo của địa phương, đến hiện tại các cơ quan chức năng chưa xác nhận được trường hợp nào sản phụ tử vong khi sinh con tại nhà trong ngày

Đến Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh làm việc, PV bị hành hung, chặt thẻ hội viên Hội Nhà báo

Cùng với việc bị giam lỏng, 2 phóng viên báo Gia đình Việt Nam đã bị 2 đối tượng của công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh hành hung, đánh vào đầu và phá hỏng toàn bộ giấy tờ liên quan.

Bà bầu 2 tháng bị nhân viên quán bar đánh nhập viện vì 'ngồi nhầm chỗ'

Nhóm khách hàng khoảng 10 người tố bị nhân viên quán bar Q Club hành hung gây thương tích, có ít nhất 3 người phải nhập viện do ngồi không đúng chỗ, trong đó có 1 phụ nữ mang bầu.

Phạm tội nhiều lần gia tăng nguy cơ nằm viện và tàn tật ở tuổi 40, có phải là ‘thiện ác hữu báo’?

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Cardiff (Anh) và Đại học Texas (Mỹ) đã xem xét số liệu được quan sát, thu thập từ 400 người đàn ông kể từ thời ấu thơ.

Phạm tội nhiều lần gia tăng nguy cơ nằm viện và tàn tật ở tuổi 40?

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Cardiff (Anh) và Đại học Texas (Mỹ) đã xem xét số liệu được quan sát, thu thập từ 400 người đàn ông kể từ thời ấu thơ.

Nữ tiếp viên thừa nhận có quan hệ 'tình dục'với phi công sau các chuyến bay

Một phi công phủ nhận chuyện có quan hệ với tiếp viên hàng không, nhưng gặp phải sự phản đối và thừa nhận từ chính những người trong cuộc.

Hà Nội: Nhân viên rửa xe lái ôtô của khách gây tai nạn nghiêm trọng

Trước đó, vào khoảng 15h45 chiều cùng ngày, sau khi đã rửa sạch xe, nam nhân viên của cơ sở rửa xe Quang Huy có địa chỉ tại đường Vũ Đức Thuận, phường Việt Hưng, quận Long Biên, điều khiển chiếc xe Toyota Vios màu đen BKS 34A-09xxx của khách lùi ra

THỦ THUẬT HAY

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Hướng dẫn cách kích hoạt USB Restricted Mode trên iPhone, iPad

iOS 11.4.1 vừa mới ra mắt cách đây vài ngày đã khắc phục nhiều lỗi nhỏ và có cải tiến đáng kể về bảo mật. Nổi bật trong đó chính là chế độ hạn chế quyền truy cập USB.

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại của bạn

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại cực nhanh cho người dân trên 18 tuổi chưa được tiêm mũi 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi ngay.

5 cách sửa file PDF trên iPhone chạy iOS 15 mà bạn không thể bỏ qua

Với iOS 15, ứng dụng Tệp đã có nhiều nâng cấp cho việc chỉnh sửa file PDF trên iPhone. Bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa file PDF trên iPhone nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...