Cô gái tay không bắt 100 con cá sấu từ khi 5 tuổi tới giờ ra sao?


Cá sấu là một loài động vật nguy hiểm đối với con người. Công việc săn bắt chúng là một công việc nguy hiểm. Tuy nhiên, cô gái Kayla Garvey 24 tuổi là một công dân của bang Florida, Hoa Kỳ lại là một thợ săn cá sấu chuyên nghiệp.


Bình thường, cô là một bác sĩ địa phương chẩn đoán bệnh của động vật qua hình ảnh. Trong cuộc sống hàng ngày, cô yêu thích đủ loại động vật và tận dụng mọi lúc để chơi đùa cùng với chúng. Cô cho chúng ăn và ôm chúng vào lòng.


Ngay cả thời gian đi trên đường, Kayla cũng ôm theo chúng, và mang theo chiếc xẻng để dọn phân của động vật.


Kayla quả là cô gái ngọt ngào phải không?


Bạn hẳn sẽ nghĩ cô ấy quá ngây thơ…


Trong hàng loạt kinh nghiệm đối phó với động vật, Kayla yêu thích nhất là săn bắt cá sấu.



Cô gái tay không bắt 100 con cá sấu từ khi 5 tuổi tới giờ ra sao?



Chúng tôi xin giới thiệu qua một chút:


Vào những năm 1960, loài cá sấu phải đối diện với sự tuyệt chủng. Vì thế chính phủ đã ra lệnh tăng cường bảo hộ loài cá này.


Vì bảo hộ quá mức mà lượng cá sấu đã tăng lên nhanh chóng…


Theo các nhà sinh vật học ước tính, có khoảng 1 triệu con cá sấu ở các khu đầm lầy Florida, và con số này vẫn còn tăng thêm nữa.


Cá sấu thường không sợ bất kể ai, nó lên đường đi dạo và phá hủy nơi công cộng và tấn công con người. Người dân Florida đã phải chịu nhận không ít rắc rối…


Năm 1978, ngành ngư nghiệp của nước Mỹ đã xóa bỏ lệnh bảo hộ loài cá sấu, và cho phép săn bắt hợp pháp loài này từ tháng 8 đến tháng 10 hàng năm.














Chỉnh phủ cũng thuê những đội săn bắt chuyên nghiệp và trả chi phí cho họ.


Cha của Kayla là Kevin Garvey đã được chính phủ cấp cho giấy phép thợ săn cá sấu chuyên nghiệp.


Bất kỳ khi nào, cá sấu xông vào nhà của người dân, Kevin sẽ phải đến để bắt nó và ngăn chặn thiệt hại.


Ngay từ khi Kayla 5 tuổi, cô đã theo cha đi dọc các con đường để bắt cá sấu.


Có lúc cô bé đứng quan sát, có lúc ngồi để thực hành bài tập bắt cá và có lúc còn ôm con cá sấu nhỏ để chờ cha làm xong việc.














Trong mắt của Kayla, cá sấu và các loài động vật nhỏ khác không có gì khác biệt, không có gì đáng sợ cả.


Lúc Kayla 15 tuổi, cô đã tự tay mình bắt được con cá sấu đầu tiên. Từ đó trở đi cô không ngừng bắt được những con cá này.


Kayla chia sẻ rằng: “Chỉ cần thật cẩn thận, bắt cá sấu cũng là một việc làm rất đơn giản. Tôi lặng lẽ tiến đến từ phía sau nó, thừa lúc cá sấu không chú ý, dùng dây thừng buộc cái miệng của nó. Sau đó, cô lôi nó lên bờ và dùng băng dính băng miệng của nó lại. Vậy là xong việc!”


“Tôi cũng từng bị cái đuôi của nó làm tổn thương. Có lần bất ngờ bị cái đuôi của nó quất ngã xuống đất, nhưng chưa từng bị nó tấn công từ phía trước. Bởi vì tôi rất chuyên nghiệp.


Khi bắt cá sấu khiến lượng hooc môn adrenaline tăng cao (loại hooc môn giúp cơ thể chuẩn bị cho những phản ứng chống lại nguy hiểm). Cảm giác đó thật tuyệt vời!”














Kayla không chỉ thích thú với việc bắt cá sấu. Khi tay nghề của cô được nâng cao, cô còn bắt đầu vật lộn với chúng.


Chiêu thức này được gọi là “Nụ cười Florida” (Florida Smiles) – dùng nụ cười để khống chế thân thể cá sấu, sau đó khiến nó nhe răng há miệng cười.”


Còn chiêu này là do cô tự nghĩ ra gọi là “Trở mặt thách đấu” (Face Off) – Nâng đầu và cằm của cá sấu ngược về phía sau đến hết mức sau đó cùng tay khống chế thả cho hàm dưới mở ra.


Tại sao gọi là “Trở mặt”, Kayla giải thích rằng, bởi vì nếu không cẩn thận một chút là mặt của thợ săn sẽ bị cắn.


Từ khi cha về hưu, Kayla đã quyết định sử dụng thời gian rảnh rỗi của mình để kế thừa sự nghiệp của cha mình.







Cô đã tham gia làm bài kiểm tra để lấy giấy phép săn bắn và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp.


Đến nay, cô đã bắt hơn 100 con, hai lần bắt được cá sấu có kích cỡ lớn.


Những con cá sấu bắt được có chiều dài hơn 1,5 mét, chúng sẽ được gửi đến các nhà máy ở địa phương xử lý.


Nếu chúng là những con cá sấu con thì sẽ được phóng sinh ngay lập tức. Bởi vì chúng không có uy hiếp gì đến con người và chúng cũng rất đáng yêu.


Bây giờ là thời điểm bắt đầu đến mùa săn bắt. Kayla cũng đang chuẩn bị để xuất phát, mang theo giấy phép và bắt đầu công việc nguy hiểm. Bởi vì, chỉ hơi không chú ý là cô có thể trở thành món mồi ngon cho những con cá sấu hung giữ.


San San

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Lý giải hiện tượng cự đà đông cứng rơi như mưa ở Mỹ

Trong khi phần lớn vùng phía bắc của Mỹ phải đương đầu với bão tuyết, những con cự đà rơi như mưa ở Florida. Các cư dân ở Florida chia sẻ nhiều ảnh chụp cự đà nằm ngửa bụng trong sân vườn và bên đường.

Những loài nhện nguy hiểm nhất trên thế giới

Có rất nhiều các loại nhện khác nhau, một số không có độc, còn số còn lại cực độc, có loài nhện tuy lớn cắn đau nhưng không làm độc gây tử vong nhưng có những loài nhện rất nhỏ nhưng chỉ một vết cắn cũng có thể rất nguy hiểm chết người.

Pháo ném than hoa: Không độc hại, không nguy hiểm, tuổi thơ ‘dữ dội’ của dân 8X

Chẳng biết ai đã phát minh ra trò chơi này, nhưng có lẽ cũng từ lâu lâu lắm!. Những năm 80, chính phủ chưa cấm pháo nhưng đời sống khó khăn, nhà nhà kiếm cơm từng bữa, người thành phố còn chẳng đủ ăn, lũ trẻ nơi quê xa làm gì có tiền mà mua pháo.

Các hạt kim loại trong không khí ô nhiễm có thể xâm nhập vào não, tăng nguy cơ mắc bệnh Alzheimer

Tuy nhiên, khi phân tích kỹ hơn về cấu trúc của những hạt sắt này, các nhà khoa học nhận thấy chúng chủ yếu đến từ các không khí bị ô nhiễm, chẳng hạn như khói thải từ các phương tiện giao thông hay khí than (CO).

Khi rác thải vũ trụ rơi xuống Trái Đất: Tiềm ẩn nguy hiểm còn hơn chiến tranh hạt nhân

Rác vũ trụ tràn ngập trong không gian nếu rơi xuống Trái Đất có thể gây ra những hậu quả khủng khiếp cho con người. Ngày 4/10/1957 trở thành một cột mốc đáng ghi nhớ của nhân loại: Sputnik I trở thành vệ tinh đầu tiên được đưa lên không gian. Nhưng

Khi rác thải vũ trụ rơi xuống Trái Đất: Tiềm ẩn nguy hiểm hơn chiến tranh hạt nhân

Rác vũ trụ tràn ngập trong không gian nếu rơi xuống Trái Đất có thể gây ra những hậu quả khủng khiếp cho con người. Ngày 4/10/1957 trở thành một cột mốc đáng ghi nhớ của nhân loại: Sputnik I trở thành vệ tinh đầu tiên được đưa lên không gian. Nhưng

Bạn ngủ nhiều hơn 8 tiếng mỗi đêm? Đó có thể là một dấu hiệu cực kỳ nguy hiểm

Theo một nghiên cứu mới được đăng tải trên tạp chí của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, việc ngủ nhiều hơn 8h mỗi đêm có thể là một dấu hiệu nguy hiểm. Theo đó, nguy cơ mắc bệnh tim và tỷ lệ tử vong sẽ tăng cao.

Nghệ sĩ Phạm Bằng đột ngột qua đời ở tuổi 85 vì bệnh ung thư

Mới đây, trên facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung thông tin, nghệ sĩ Phạm Bằng đã từ trần tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc vào lúc 20h.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Đặt vé tàu online, đặt vé tàu trên điện thoại với ứng dụng ViettelPay

Có rất nhiều ứng dụng mà bạn có thể đặt vé tàu trực tuyến ngay trên điện thoại của mình, trong đó có ViettelPay. Ứng dụng này vừa mới cập nhật cho phiên bản mới nhất tính năng đặt vé tàu trực tuyến, bạn có thể chọn

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ