Nhà đầu tư BOT Tân Đệ phải đối thoại trực tiếp với người dân

Theo đó, Bộ GTVT cho biết, trong thời gian vừa qua, Bộ GTVT nhận được đơn kiến nghị, phản ánh của một số người dân liên quan đến việc triển khai tổ chức thu phí tại Trạm thu phí BOT Tân Đệ.

Đồng thời, tại buổi tiếp dân vào cuối tháng 8 vừa qua, Bộ GTVT nhận được kiến nghị, phản ánh của người dân về việc Công ty CP Tasco trong thời gian qua không bố trí thực hiện tiếp dân để trả lời, giải thích các thắc mắc, kiến nghị của người dân liên quan đến Trạm thu phí Tân Đệ. 

Nhà đầu tư BOT Tân Đệ phải đối thoại trực tiếp với người dân

Bộ GTVT yêu cầu nhà đầu tư, thu phí trạm BOT Tân Đệ tổ chức đối thoại với người dân về dự án

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại Trạm thu phí Tân Đệ và tuyên truyền, vận động, giải thích cho người dân hiểu đúng, hiểu rõ về Dự án cải tạo, nâng cấp QL10 đoạn từ cầu La Uyên đến cầu Tân Đệ theo hình thức Hợp đồng BOT và việc bổ sung hạng mục tuyến tránh Đông Hưng vào dự án, Bộ GTVT yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Công ty CP Tasco nghiêm túc thực hiện việc tổ chức công khai thông tin, tổ chức đối thoại trực tiếp và giải quyết các khiếu nại, phản ánh, kiến nghị của người dân, người tham gia giao thông qua trạm thu phí Tân Đệ đã được Bộ GTVT giao.

Trước đó, tại trạm thu phí BOT Tân Đệ đã liên tiếp gặp phải sự phản ứng của người dân ở khu vực xung quanh. Nhiều người dân cho rằng, trạm này đã hết thời gian thu phí, đồng thời, cho Nhà đầu tư được thu phí trước khi dự án hoàn thành.

Đầu tháng 8 vừa qua, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình đã chỉ đạo lập chuyên án điều tra hành vi chống đối, gây rối, mất an ninh trật tự tại trạm BOT này.

Hải Dương (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/nha-dau-tu-bot-tan-de-phai-doi-thoai-truc-tiep-voi-nguoi-dan.html

TIN LIÊN QUAN

Bộ Giao thông kiến nghị Công an tỉnh Thái Bình vào cuộc vụ lái xe đâm gãy barie trạm BOT Tân Đệ

Trên cơ sở đề xuất của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Công ty CP Tasco và ý kiến thống nhất của địa phương, Bộ GTVT đã chấp thuận giảm giá cho các phương tiện lân cận trạm thu phí Tân Đệ, QL10 tại văn bản vào tháng 2 vừa qua.

Vì sao trạm BOT Tân Đệ bị lái xe phản ứng, hất tung barie?

Một lái xe cho biết, trạm BOT Tân Đệ đặt bên Thái Bình đã hoàn thành việc thu phí nhưng sau khi Tasco đầu tư cải tạo một đoạn tuyến QL10, ôtô con đi qua vẫn phải trả 35.000 đồng, tính ra vào khoảng 6.300 đồng/km.

Bộ GTVT bác thông tin BOT Tân Đệ hết hạn thu phí

Bộ GTVT cho biết, từ đầu tháng 5 đến nay, tình hình thu phí tại trạm Tân Đệ diễn biến phức tạp như một số tài xế xe cố tình dừng đỗ không mua vé gây ách tắc giao thông, đâm barie, tự ý nhấc barie, đe dọa và đánh nhân viên thu phí...

Nhà đầu tư dự án BOT Thái Nguyên - Chợ Mới lại được thu phí trên quốc lộ 3

Trong quá trình nghiên cứu phương án đầu tư xây dựng đường Thái Nguyên - Chợ Mới, đơn vị tư vấn đã xem xét phương án đầu tư theo hướng nâng cấp QL3 hiện tại từ quy mô 2 làn xe lên thành 4 làn xe, đặt trạm thu phí trên QL3 để thu phí.

Khánh Hòa: Bộ GTVT bác phương án miễn giảm phí ở BOT Ninh An

Trước đó, ngày 4/1, Công ty CP Đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa có buổi đối thoại với các tài xế trên địa bàn thị xã Ninh Hòa, để thống nhất phương án miễn, giảm phí cho các xe của người dân.

Đặt thêm trạm thu phí tại BOT Cai Lậy

Theo Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, Bộ GTVT từng đề xuất 5 phương án xử lý trạm thu phí BOT Cai Lậy, sau đó gom lại thành 3 phương án. Sau khi Bộ GTVT báo cáo Chính phủ về các phương án xử lý vấn đề BOT Cai Lậy, Thường trực Chính phủ đã họp và có chỉ

17 trạm thu phí BOT đặt nhầm chỗ nhưng không thể di dời

Theo Bộ GTVT, các trạm thu phí này tận dụng lại các trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ hoàn vốn ngân sách Nhà nước chuyển sang thu phí hoàn vốn các dự án BOT trong bối cảnh nếu đầu tư mới sẽ phát sinh thêm khoảng từ 30-50 tỷ đồng. Vì thế, đối

Tiếp tục chờ đợi xóa sổ trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài

Vì theo Bộ GTVT, trạm thu phí này thực hiện thu hồi vốn cho dự án đường tránh TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), nhưng lại đặt trên địa bàn Hà Nội. Đặc biệt, thời điểm chưa có tuyến Đại lộ Võ Nguyên Giáp, trạm thu phí án ngữ ngay cửa ngõ vào nội đô Hà Nội,

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.