Đỉnh cao sáng tao: Anh chàng biến siêu anh hùng thành chân sai vặt trong nhà

Nhiếp ảnh là một môn nghệ thuật đầy thú vị. Bạn có thể biến hóa mọi thứ bằng dựa theo sự sáng tạo của mình. Mới đây, một anh chàng người Malaysia đã thực hiện một bộ ảnh khiến ai ai cũng phải bất ngờ vì độ chân thật của nó.
Đỉnh cao sáng tao: Anh chàng biến siêu anh hùng thành chân sai vặt trong nhà

Anh chàng người Malaysia này có tên là Wire Hone. Bộ ảnh này được anh thực hiện trong khu vườn nhà mình và sau khi được đăng tải trên Instagram đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Wire Hone thực hiện một bộ ảnh cùng với những hình nộm các siêu anh hùng đến từ hai vũ trụ điện ảnh Marvel và DC. Bằng sự khéo của mình trong việc sắp xếp bối cảnh, các bức ảnh được chụp thể hiện giống như anh ấy đang giao tiếp với các siêu anh hùng.

Theo boredpanda

TIN LIÊN QUAN

Sẽ như thế nào nếu như các siêu anh hùng Marvel đến từ Việt Nam?

Có thể thấy, chế ảnh đã là một trong những hình thức tạo ra nội dung giải trí rất thịnh hành ở Việt Nam, chúng ta có thể kể đến một số nhân vật rất 'cute' như Rồng Pikalong hay các sự kiện xã hội. Sau bom tấn Infinity War, mới đây một tác giả có

Những bộ phim siêu anh hùng Marvel từng có sự góp mặt của Stan Lee

Vào ngày hôm qua, ông Stan Lee, chủ tịch hội đồng quản trị Marvel Comics và là 'cha đẻ' của nhiều nhân vật nổi tiếng trong vũ trụ Marvel, đã qua đời ở tuổi 95 và để lại sự tiếc nuối dành cho các fan của những bộ phim siêu anh hùng. Hôm nay, hãy

Tay cầm PS5 lấy cảm hứng từ Spider-Man 2, anh em có thấy đẹp?

Ngay sau khi Insomniac Games, Marvel và Sony công bố phần 2 của siêu phẩm game hành động siêu anh hùng thế giới mở Spider-Man, cộng đồng fan của PlayStation cũng như cộng đồng fan của Marvel đã phát…

Marvel End Time Arena - Game ăn theo LMHT do Hàn Quốc sản xuất

Với sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim bom tấn đề tài siêu anh hùng trong thời gian qua thì rõ ràng Marvel End Time Arena là tựa game chẳng thể nào bỏ qua được đối với game thủ Việt Nam cũng như thế giới.

Stan Lee - người đứng đầu Marvel Comics qua đời ở tuổi 95

Nguyên nhân gây ra cái chết của ông hiện vẫn chưa được công bố, nhưng theo thông tin từ TMZ có biết thì vào sáng thứ Hai vừa mới đây, đã có một xe cứu thương vội vã đến nhà của ông Lee tại Hollywood Hills và ông đã nhanh chóng được đưa đến Trung

Aston Martin DB11 sẽ giới thiệu phiên bản V8 giá rẻ hơn tại Malaysia

Sau một năm rưỡi, giờ đây, Aston Martin Kuala Lumpur lại tiếp tục dự định sẽ giới thiệu phiên bản V8 rẻ hơn của Aston Martin DB11, đại lý này đã nhá hàng kế hoạch của mình bằng cách tung một tấm ảnh teaser lên trang Facebook chính thức.

Kết quả so tài giữa các siêu anh hùng của Marvel & DC từ 20 năm trước

Chắc chẳng còn mấy ai nhớ kết quả của 11 trận đấu khốc liệt giữa những siêu anh hùng “người tám lạng, kẻ nửa cân” từ 20 năm trước.

Malaysia sẽ trở lại với giải đua siêu xe Super GT vào năm 2020

Việc Malaysia từ tuyên bố bỏ tổ chức đua F1 đã diễn ra từ cuối năm 2016 với lý do thu không đủ bù chi. Đơn vị bảo trợ chính cho chặng đua F1 Malaysia từ năm 1999 là Petronas, tập đoàn hoá dầu và khí đốt trực thuộc chính phủ. Từ vài năm qua,

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.