Qua ngã tư, có bác tài nào tăng tốc hết hồn thế này chưa?

Theo thông tin từ đoạn video, cảnh quay được thực hiện ở Ekaterinburg, một trong những thành phố lớn nhất của Nga. Điều này cũng có nghĩa là những con đường ở đây thường rất đông đúc và dễ tắc nghẽn.

Qua ngã tư, có bác tài nào tăng tốc hết hồn thế này chưa?

 

Vì thế, cách lái xe như điên của tài xế Audi Q7 là một ý tưởng tồi tệ. Chưa kể, rất nhiều nguy cơ có thể dẫn tới những thảm hoạ tai nạn giao thông.

Ví dụ như có ai đó đang cố băng qua ngã tư hoặc chạy qua đường trên lối đi dành riêng cho người đi bộ. Với tốc độ như thế này, lái xe hầu như sẽ mất kiểm soát trước khi bánh sau 'chạm đất', mặc dù thế hệ mới nhất Q7 là một chiếc SUV khá ổn định. Nhưng tất nhiên, Audi Q7 không được thiết kế để đi trên không. 

Từ góc quay này, chính quyền địa phương cũng rất khó có thể xác định được chiếc xe Audi Q7 này do camera không hướng vào biển số xe.

Dù sao, may mắn là video kết thúc mà không có tai nạn nào xảy ra.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Đang rẽ, SUV hạng sang Audi Q7 bất ngờ lao thẳng vào đầu Volkswagen Amarok

Camera hành trình của một Volkswagen Amarok đã ghi lại diễn biến vụ tai nạn mà chính chiếc xe bán tải này là 'nạn nhân'. Vụ tai nạn này mới xảy ra vào ngày 6/7 vừa qua tại quận Gungahlin của Úc và do người lái chiếc SUV hạng sang Audi Q7 gây ra.

Chuyện thật như đùa: Không thèm lấy xe sang Audi TT, kẻ gian ăn trộm 2 thùng rác

Vào khoảng 1 giờ 54 phút hôm thứ ba tuần trước, ngày 3/7/2018, một tên trộm đã ghé thăm gia đình ông Mark Watson ở khu Blackpole thuộc thành phố Worcester, hạt Worcestershire, Anh. Điều kỳ lạ là tên trộm này không nhắm vào chiếc xe thể thao hạng

Đá chân vào siêu xe Audi R8 của một diễn viên, người đàn ông "lãnh đủ"

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại vụ ẩu đả giữa 3 người đàn ông và thu hút rất nhiều sự chú ý. Sự việc này xảy ra vào chiều ngày 7/7/2018 vừa qua ở khu vực vịnh San Francisco, bang California, Mỹ.

Điều gì xảy ra khi lái xe qua vỏ chuối?

Vậy điều đó có xảy ra ngoài đời thật? Để trả lời cho câu hỏi đó, mấy anh bên kênh Youtube Hoonigan đã tiến hành thử một thử nghiệm, cho chiếc Audi R5 chạy qua một bãi vỏ chuối xem sao.

Chủ nhân Audi Q7 khởi động lại động cơ khi chiếc xe đã bị chết máy vì sặc nước

Cảm giác thật đáng tiếc khi đứng nhìn chiếc SUV hạng sang cỡ lớn đang nằm bất động trên cầu nâng trong nhà xưởng. Và chắc chắn rằng chủ nhân của nó sẽ phải chờ đợi mất vài tuần, bởi có một số phụ tùng phải đặt mua và không có sẵn ở Việt Nam.

Bức xúc cảnh ô tô quay đầu giữa cầu Chương Dương, gây tắc nghẽn giao thông

Vừa qua, trên cầu Chương Dương xuất hiện một chiếc xe Mercedes-Benz C200 (BKS: 30E-006.99) ngang nhiên quay đầu ngay trên cầu khiến nhiều tài xế phải kiên nhẫn chờ đợi. Hành động này gây bức xúc không chỉ với các tài xế có mặt lúc đó mà còn ở cộng

Mưa, gió trái mùa làm đổ giàn giáo đè trúng ô tô sang

Trong mưa dông, một giàn giáo trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1 (đoạn gần ngã sáu Phù Đổng) bất ngờ sập xuống, đè 2 ô tô đang dừng đèn đỏ trên đường, trong đó có một chiếc Audi.

Xe tải bị "róc vỏ" khi để xe quá gần đường ray tàu hỏa

Trong đoạn video clip được chia sẻ rầm rộ trên, chiếc xe tải mang tên Cao Minh với biển kiểm soát Hà Nội do đỗ cạnh đường ray tàu hỏa quá gần, khi có đoàn tàu hỏa đi qua đã va chạm với vỏ tàu khiến toàn bộ cabin xe phỉa bên phải bị hỏng hóc và biến

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.