Nam Định: Ô tô vượt ẩu va chạm với tàu hỏa 3 người thương nặng

Khoảng 8h20 phút sáng (1/8 ), tại Dốc Làng Trang thuộc địa phận xã Yên Tiến- Huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định, xảy ra một vụ va chạm nghiêm trọng giữa tàu hỏa với với xe ôtô, khiến nhiều người thương nặng.

Theo CTV có mặt tại hiện trường cho biết: xe ôtô con mang biển kiểm soát 30A-747.65 di chuyển từ đường Làng Trang để đi ra QL1A do thiếu quan sát nên va chạm với đoàn tàu di chuyển hướng Nam Định đi Ninh Bình. Cú va chạm khiến 3 người trên xe bị thương và đã được đưa đi cấp cứu kịp thời .

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để phân luồng điều tra, xử lý. 

Nam Định: Ô tô vượt ẩu va chạm với tàu hỏa 3 người thương nặng 
 
 

Tổng hợp: Nhung Nguyễn

Nguồn : http://topcarvn.com/nam-dinh-o-to-vuot-au-va-cham-voi-tau-hoa-3-nguoi-thuong-nang/

TIN LIÊN QUAN

Người đàn ông rơi xuống mương tử vong sau cú va chạm với taxi

Khoảng 17 giờ ngày 30-4, tại hẻm đường Nguyễn An Ninh - phường Ea Tam - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe taxi khiến một người tử vong.

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ bị tông rơi xuống sông

Vào thời điểm đó, chiếc khách mang BKS: 37B – 019.60 lưu thông hướng Vinh – Quỳ Hợp. Khi chạy đến cầu Yên Lý, thuộc địa bàn xã Diễn Yên thì bất ngờ mất lái đâm vào chiếc xe con đang sang đường.

Lạng Sơn: Sang đường, một phụ nữ đi xe máy va chạm với ô tô khách, tử vong tại chỗ

Vào khoảng 15 giờ chiều nay, ngày 19/7, tại Km 88+800 trên quốc lộ 1A, đoạn đối diện Ủy ban nhân dân xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

'Trẻ trâu' vượt ẩu va chạm với người đi ngược chiều

Theo thông tin từ clip, vụ va chạm xảy ra vào lúc 15 giờ 35 phút ngày 8/7/2018 trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Thanh Hương - huyện Thanh Liêm - tỉnh Hà Nam. Hậu quả là tài xế và chiếc xe máy đi ngược chiều bị hạ gục và nằm im tại chỗ, trong khi tài xế

Hà Nội: Va chạm với xe tải, nữ sinh bị xe container cán tử vong

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến nữ sinh học cấp 3 trên địa bàn huyện Gia Lâm tử vong.

Lâm Đồng: Xe máy kẹp ba va chạm với xe máy sang đường, 2 thanh niên tử vong

Camera an ninh của một ngôi nhà bên đường đã ghi lại được diễn biến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 17 giờ 26 phút hôm qua, ngày 22/7/2018. Vụ tai nạn này xảy ra tại khu vực ngã ba thuộc xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Hà Nội: Va chạm với xe máy, xe bán tải lao xuống ruộng

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô bán tải đi với tốc độ nhanh qua cầu Đồng Xá hướng từ trung tâm huyện Thạch Thất về phía xã Tân Xã, đến ngã tư đã va chạm với xe máy mang BKS 30Z5 – 6410.

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ đi xe máy tử vong

Khi chạy đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.