Tức cười câu chuyện vợ mới có bằng nên lái xe ẩu, chồng tức giận đập vỡ cửa sổ xe

Nếu các bạn có rơi vào trường hợp này, tốt nhất là nên nhẹ nhàng bảo vợ chứ đừng kích động gây mất hòa khí gia đình và làm hỏng luôn cả chiếc xe mới mua.

Người ta vẫn thường khuyên nhủ các cặp vợ chồng rằng nếu có chuyện gì thì nên về nhà đóng cửa bảo nhau chứ không nên làm ầm ĩ cho cả thiên hạ xem. Tuy nhiên, không phải cặp vợ chồng nào cũng hiểu lí lẽ và êm ấp được như thế.

Ví dụ điển hình có thể kể đến một cặp vợ chồng người ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã cãi vã ngay trong quá trình tham gia giao thông trên dường cao tốc dẫn đến kết quả là xe vỡ cửa sổ, cảnh sát phải nhập cuộc để giảng hòa.

Tức cười câu chuyện vợ mới có bằng nên lái xe ẩu, chồng tức giận đập vỡ cửa sổ xe

Sự tình diễn ra vào ngày 27 tháng 7 vừa qua, anh Chu đánh xe chở mẹ, vợ và con nhỏ về quê. Vợ anh Chu vì mới có bằng lái xe nên muốn được ngồi lên lái một lúc. Vì chiều vợ nên anh Chu đồng ý, nhưng bởi chị vợ tay lái còn non, nhấn ga quá nhiều khiến đứa con gái sợ hãi và nói “ Mẹ đừng lái nữa. Hãy để bố lái xe đi.”

Thấy thế, anh Chu liền bảo vợ tấp vào lề đường và xuống xe để đổi chỗ lái cho an toàn, nhưng chị vợ nhất quyết không chịu, thậm chí còn nói: “Ông có lên không? Không lên, tôi lái xe đi đấy.” Anh Chu nói lại: “Cô mà chạy là tôi dùng đá đập xe.” Chị vợ lại quát: “Ông làm thế, tôi gọi cảnh sát.” Sau một hồi nói qua nói lại, anh Chu vì bị kích động mà dùng đá đập vỡ cửa sổ của chiếc xe mới mua được 3 tháng.

Cảnh sát địa phương đã phải đến để giúp hòa giải một thôi một hồi thì chị vợ mới chịu xuống xe và anh Chu cũng đưa ra lời xin lỗi vợ, và gia đình họ tiếp tục hành trình về quê.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/an-toan-giao-thong/tuc-cuoi-cau-chuyen-vo-moi-co-bang-nen-lai-xe-au-chong-tuc-gian-dap-vo-cua-so-xe-id20180730213207174

TIN LIÊN QUAN

Đòn tâm lý của các anh chồng khiến vợ không giận nổi

Sinh nhật vợ, anh chồng Hà Nội không may đánh rơi bánh gato. Anh chàng nghĩ ra cách 'vá' lại bánh đền cho vợ.

Vợ tôi chẳng làm gì cả: Câu nói của chồng khiến chị em bức xúc

Cuộc trao đổi ngắn giữa người chồng với một vị bác sĩ tâm lí đã khiến nhiều người nhận ra vai trò tuy đặc biệt nhưng lại rất âm thầm của người vợ trong gia đình.

Chồng lên mạng 'bóc phốt' vợ ngoại tình với hơn 10 người

Câu chuyện người chồng lên mạng xã hội tố cáo vợ ngoại tình đang tạo nên luồng tranh luận trái chiều: Có người tin, có người lại ngờ vực tính xác thực của câu chuyện.

Chồng đẹp trai ngủ nhà bạn và 100 cuộc gọi nhỡ của người vợ câm

'Nếu có ai nói tôi bị điên, thần kinh không ổn định thì tôi cũng chẳng bận tâm bởi tôi yêu cô ấy và muốn mang lại hạnh phúc cho cô ấy'. Đó là những lời tâm sự của anh Trần Thanh Hải.

Giận nhau với chồng, bỏ chồng không tiếc mà tiếc mẹ chồng!

Nàng dâu thời hiện đại được mẹ chồng cưng nựng, nâng như nâng trứng đi đâu ai hỏi “con dâu à” thì mẹ chồng “chối” đây đẩy bảo: “Không! Là con gái tôi đấy!”…

Nàng dâu có số hưởng: Bóc hành mẹ chồng cũng giành vì sợ con dâu cay mắt

'Hôm cưới mẹ chồng nắm tay mình rồi nói với mẹ đẻ: 'Đây không phải con dâu đâu, đây là con gái của em'. Gặp ai mẹ chồng cũng giới thiệu là con gái hết và rồi mẹ chồng coi mình như con gái thật'.

Vợ viết tâm thư 'nhường chồng' cho cô nhân viên gội đầu

Bị gái trẻ xinh đẹp 'cuỗm' mất chồng mình nhưng lá thư 'dặn dò' đầy lịch sự và cao tay của cô vợ mới chính là điều khiến dân mạng ngã mũ thán phục.

Dở khóc dở cười những vụ ly hôn lạ lùng nhất Việt Nam

Từ chối biệt thự 4 tỷ để giữ chồng hay rút đơn ly hôn vì quan tòa ‘gạ để lại vợ’… là những vụ ly hôn hiếm thấy ở Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

Với giá tiền của một chiếc iPhone X 64GB tại Việt Nam, bạn sẽ có thể build được một cỗ PC cấu hình khủng như sau

iPhone X có thể chỉ dùng 1-2 năm chứ cấu hình khủng thế này phải 5-6 năm mới phải thay.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi lấy nét tự động trên Galaxy S8

Thật không may là khi tính năng lấy nét tự động không còn tác dụng, chế độ lấy nét bằng tay cũng bị vô hiệu hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi