Game thủ “đá” bạn gái nổi tiếng và xinh đẹp để có thời gian chơi game

Yanet Garcia, một biên tập viên dẫn chương trình thời tiết tại Mexico, nổi tiếng trên mạng xã hội toàn cầu với biệt danh “nữ biên tập viên thời tiết xinh đẹp nhất thế giới” nhờ vào thân hình “nóng bỏng” và thường xuất hiện trên truyền hình trong những bộ trang phục gợi cảm, đã bị bạn trai của mình, Douglas “Faze Censor” Martin, nói lời chia tay.

Game thủ “đá” bạn gái nổi tiếng và xinh đẹp để có thời gian chơi game

Douglas “Faze Censor” Martin là một game thủ chuyên nghiệp và ngôi sao Youtube sống tại New York (Mỹ)

Douglas “Faze Censor” Martin là một game thủ chuyên nghiệp và đồng thời cũng là một ngôi sao Youtube khá nổi tiếng tại Mỹ, đã đăng tải một đoạn video lên kênh Youtube của mình và giải thích lý do cho quyết định chia tay bạn gái xinh đẹp là để có thêm thời gian tập trung để chơi game.

Cặp đôi khi còn mặn nồng

Douglas, 23 tuổi, đã cho đăng tải một đoạn video lên kênh Youtube của mình để giải thích cho quyết định chia tay của anh với Yanet Garcia, 27 tuổi, và đoạn clip đã nhanh chóng thu hút hơn 900.000 lượt xem.

“Yanet là một cô gái tuyệt vời, cô ấy xứng đáng điều tuyệt với nhất. Cô ấy xinh đẹp, thông minh và là một người bạn gái tuyệt vời”, Douglas chia sẻ trong đoạn video được đăng tải.

Martin cho biết cặp đôi đã hẹn hò với nhau được 3 năm, khi cả hai gặp nhau tại thành phố New York (Mỹ), nơi Martin sinh sống. Trong thời gian đầu khi mới yêu nhau, Martin thường xuyên bay từ New York (Mỹ) đến thành phố Mexico (Mexico) để gặp bạn gái. Sau đó cặp đôi đã quyết định cùng chuyển đến sống tại thành phố New York để được ở cạnh nhau.

Yanet Garcia nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “nữ biên tập viên thời tiết nóng bỏng nhất thế giới”

Tuy nhiên mối quan hệ đã trở nên thay đổi khi Yanet quyết định chuyển về lại Mexico để theo đuổi giấc mơ trở thành người mẫu, diễn viên và cuối cùng trở thành biên tập viên thời tiết, công việc đã giúp cô trở nên nổi tiếng trên toàn cầu.

“Tôi ủng hộ giấc mơ của cô ấy. Cô ấy muốn trở thành siêu mẫu, diễn viên, theo đuổi giấc mơ. Cuộc sống là ngắn ngủi”, Martin nói trong video của mình.

Martin cho biết anh cảm thấy khó khăn khi trải qua một mối quan hệ yêu xa, khi mà hiện tại anh đang là một game thủ chuyên nghiệp và cần nhiều thời gian tập trung cho việc chơi game.

“Tôi có một bản hợp đồng. Đó là công việc mà tôi muốn. Tôi muốn thắng các giải đấu và trở thành vô địch thế giới. Tôi sẽ làm mọi thứ để trở thành vô địch”.

Martin cho biết anh đã phải đắn đo lựa chọn và cuối cùng anh muốn dành thời gian để tập trung cho việc chơi game, hơn là cho tình yêu.

“Mỗi ngày chỉ có 24 giờ và tôi không có đủ thời gian để làm mọi việc cần thiết. Tôi đang chơi game Call of Duty toàn thời gian và muốn nhận lấy cơ hội nghề nghiệp này. Tôi không thấy quyết định này quá khó khăn”, Martin chia sẻ. 

Ngoài việc dẫn chương trình, Yanet còn là người mẫu cho nhiều hãng thời trang và nhiều tạp chí danh tiếng

Về phần mình, Yanet Garcia cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình cảm xúc “trái tim tan vỡ” sau khi bị nói lời chia tay, tuy nhiên cô cũng an ủi bản thân rằng “Tôi xứng đáng được tốt hơn”. Yanet cũng không quên gửi lời cám ơn đến những người hâm mộ đã gửi lời an ủi đến cô sau khi hay tin bạn trai chia tay cô.

Nếu xét về mức độ nổi tiếng, Yanet Garcia “ăn đứt” bạn trai cũ của mình khi tên tuổi của cô được biết đến trên toàn cầu, sau khi những đoạn video cô dẫn chương trình thời tiết trong những bộ trang phục “nóng bỏng” được chia sẻ lên mạng xã hội. Hiện tại trang Instagram cá nhân của Yanet có hơn 6,5 triệu lượt người theo dõi, còn trang Facebook của cô cũng có hơn 2,2 triệu lượt người “Thích”.

T.Thủy

TIN LIÊN QUAN

PewDiePie - biểu tượng thành công và tranh cãi trên YouTube

PewDiePie không phải là cái tên bí ẩn với những người đam mê YouTube. Chàng trai Thụy Điển là một trong những biểu tượng thành công đầy tranh cãi của mạng xã hội này.

Cô gái xinh đẹp bị "chơi khăm" trong ô tô trở thành tài liệu của cảnh sát

Lực lượng cảnh sát Tây Ban Nha đã tìm ra cách để cảnh báo người dân về hậu quả của việc không thắt dây an toàn. Theo đó, lực lượng cảnh sát ở xứ sở bò tót đã sử dụng đoạn video một cô gái đang ngủ bị bạn trai 'chơi khăm' trong ô tô.

Bị cấm chơi game ngày thường, trẻ em Trung Quốc thuê tài khoản 5 USD chơi 2 tiếng

Kể từ hôm mùng 1/9 vừa rồi, Trung Quốc đã có quy định mới, buộc tất cả trẻ em dưới 18 tuổi không được chơi game vào ngày thường, và ba ngày cuối tuần cũng như ngày nghỉ lễ cũng chỉ được phép chơi…

[Cuộc sống] 4 cách giúp bạn đập tan cơn nóng giận

Kiểm soát nóng giận cũng là một thử thách trong cuộc sống. Đôi khi chỉ một vài hành động nhỏ cũng sẽ dẫn bạn đến những mâu thuẫn không đáng có. Nó có thể là mâu thuẫn giữa bạn bè, đồng nghiệp, người yêu, vợ/ chồng hoặc thậm chí là một người lạ. Bạn

3 nữ VĐV Hàn Quốc xinh đẹp tham gia Olympic 2016

Góp mặt tại đấu trường lớn nhất hành tinh, bên cạnh tài năng, các cô gái đến từ Hàn Quốc còn gây chú ý với gương mặt thanh tú, đậm chất Á đông.

Thiếu nữ 20 tuổi xinh đẹp bị hãm hiếp liên tục và giam cầm trong hộp suốt 7 năm trời

Colleen Stan, 20 tuổi đã quyết định đi nhờ xe của một cặp vợ chồng để đến dự sinh nhật bạn. Tuy nhiên cô không ngờ rằng địa ngục trần gian đang chờ đợi cô gái ở phía trước.

Kiếm 120 triệu/tháng từ YouTube không cần lộ mặt kiểu "hướng nội"

Đúng vậy, ngoài việc kiếm thu nhập từ quảng cáo trên video của mình, người sáng tạo nội dung trên YouTube có thể kiếm thêm thu nhập từ nhiều hình thức khác mà không cần phải lộ mặt hay có kỹ năng chỉnh sửa video

Coi thường các cảnh báo, Trái đất vẫn gửi thông điệp đến người ngoài hành tinh

Một nhóm các nhà khoa học tiết lộ vừa gửi đi một thông điệp chi tiết tới một hành tinh lân cận với hy vọng liên hệ được với người ngoài hành tinh, họ cũng hy vọng sẽ sớm gửi thêm một thông điệp khác trong thời gian sớm nhất. Theo Iflscience, dự án

THỦ THUẬT HAY

Top 5 trang web tải video facebook nhanh chóng dễ dàng nhất 2023

Khi lướt Facebook bạn có thể gặp một đoạn video rất hay nhưng chưa biết cách để lưu lại về máy? Hãy cùng Trangcongnghe.vn tham khảo ngay Top 5 trang Web tải video Facebook siêu nhanh và dễ dàng để k bị bỏ lỡ bất kì nội

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đăng ký Viettel Money để bạn có cơ hội nhận đến 10.000.000 đồng

Viettel Money (Dịch vụ Mobile Money của Viettel) đã chính thức phát hành, khi đăng ký bạn có cơ hội nhận được số tiền lên đến 10.000.000 đồng. Sau đây là cách đăng ký Viettel Money...

Cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân rất tiện lợi

Thẻ CCCD gắn chip hỗ trợ tích hợp thẻ Bảo hiểm y tế để mọi người dễ dàng tra cứu qua VNEID. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân...

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....