Choáng ngợp với Cầu cá Koi và ĂngkorWat - địa điểm sống ảo cho giới trẻ vừa xuất hiện tại Đà Nẵng

Cây cầu Vàng ở Bà Nà - Đà Nẵng vừa khánh thành chưa kịp hết hot thì mới đây cộng đồng mạng lại được phen dậy sóng khi những hình ảnh về cây cầu đỏ rực rỡ tựa một đất nước 'Nhật Bản mini' được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội khiến ai nhìn thấy cũng đều muốn xách ba lô lên và đi ngay.

Choáng ngợp với Cầu cá Koi và ĂngkorWat - địa điểm sống ảo cho giới trẻ vừa xuất hiện tại Đà Nẵng

Cầu cá Koi đẹp rụng rời tại Công Viên Châu Á (Ảnh YĐN)

Đà Nẵng vừa xuất hiện thêm cây cầu cá Koi đẹp 'rụng rời' giữa trời Đà Nẵng, chẳng cần pose dáng thần thái mà vẫn có ảnh đẹp. Cây cầu đỏ rực uốn cong trên nền trời xanh mướt được giới trẻ tìm thấy ở khu vườn trong khuôn viên Asia park. Tên thật của cây cầu này là cầu Âm Dương, với cầu Dương bên trên và cầu Âm bên dưới biểu trưng cho sự kết nối hòa hợp âm dương trong văn hóa Nhật Bản.

Với thiết kế hai tầng, cây cầu mô phỏng hình con cá Koi, nên việc mọi người gọi đây là cầu Koi cũng hoàn toàn dễ hiểu. Toàn bộ gầm cầu, dầm và mặt cầu đêu được làm bằng gỗ trong khi thành cầu sơn màu đỏ rực rỡ với ý nghĩa mang theo điềm lành, trừ tà và giải hạn.

Với chiều dài hơn 50m của cầu Dương, và dài hơn 56m của cầu Âm tạo nên không gian đi dạo cực kỳ thoải mái. Từ trên cao nhìn xuống, sắc đỏ nổi bật trên nên xanh của cỏ cây, cùng với nước hồ tạo nên một cảnh hài hòa, giàu sức sống. Và cho dù đứng ở góc nào đi nữa cũng dễ dàng kiếm được những hình ảnh đẹp vô cùng. 

Chưa hết kinh ngạc với cầu cá Koi thì nhiều người lại sửng sốt với khu đền Angkor Wat giữa lòng Đà Nẵng đẹp ma mị chẳng thua gì bản gốc.

Khu đền Angkor Wat phiên bản Việt đẹp ma mị (Ảnh YĐN)

Khu đền Angkor Wat đẹp ma mị y chang phiên bản gốc, nằm ngay giữa lòng Đà Nẵng để những tín đồ thích du lịch và 'sống ảo' vẫn có thể 'lừa thiên hạ' bằng những bức hình kỳ bí rồi nhé. Phiên bản khu đền Angkor Wat này nằm trong khuôn viên của Sun World Danang Wonders (số 01 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng), mô phỏng theo kiến trúc của đền Angkor Wat, khu di tích lịch sử - văn hóa đặc sắc bậc nhất ở Campuchia, một trong những kỳ quan của thế giới. Được tái hiện lại một cách cổ kính và tinh xảo, khu đền Angkor Wat “phiên bản Việt Nam” thật dễ khiến du khách ngỡ ngàng bởi nó trông rất thật và cũng rất hoành tráng.

Toàn bộ quần thể kiến trúc với đền, tháp, những bức phù điêu, hành lang mênh mông đều làm từ đá tảng, xếp chồng lên nhau nhìn rất tự nhiên. Họa tiết trang trí bằng đá như tượng Phật, vũ nữ, chiến binh và những hình hoa sen đều rất sống động, mềm mại.

Quả thật, Đà Nẵng luôn khiến nhiều người bất ngờ bởi những 'kỳ quan' đầy hấp dẫn, xứng đáng là thành phố du lịch phát triển mạnh trong thời gian gần đây.

TIN LIÊN QUAN

Chuyện cụ già bên đường lang thang tìm cháu rưng rưng dân mạng

Tuổi đã cao, sức cũng cạn nhưng bà cụ vẫn phải lang thang khắp nơi đi tìm đứa cháu trai 10 tuổi biệt tăm biệt tích.

Tà Năng - cung đường đẹp đầy rẫy hiểm nguy luôn được dân Phượt khám phá

Những người khám phá cung đường này ngoài việc phải băng rừng, leo đèo, còn phải vượt suối, di chuyển từ độ cao 1.100 m xuống 500 m so với mực nước biển. Đây là vùng đất chuyển tiếp từ cao nguyên xuống duyên hải miền Trung.

Đoạn chia sẻ khiến bạn phải rùng mình vì thấy bản thân trong đó

Hành động tàn nhẫn, vô lương tâm của người thím đối với đứa trẻ mới sinh chỉ vì lòng sự ganh ghét, đố kỵ khiến cho dư luận lại được phen dậy sóng.

Hành trình khám phá Pù Luông- Thanh Hóa đầy thú vị của cô gái 9X

Thời điểm đẹp nhất để đi Pù Luông chính là bây giờ thưa các mẹ. Cuối tháng 5 đầu tháng 6: Đây là thời điểm Pù Luông bắt đầu vụ lúa mới, những cánh đồng và khu ruộng bậc thang sẽ khoác một lớp áo xanh mướt & cũng có vài vựa lúa chín lẫn vô cùng

Mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường Hà Nội "biến thành sông" sau 1 đêm

Từ đêm hôm qua đến sáng nay, ngày 21/7/2018, tại khu vực Hà Nội đã có mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường của thủ đô bị ngập. Người dân thủ đô đã phải rất vất vả khi di chuyển trên nhiều tuyến đường Hà Nội vào sáng nay. Không chỉ ngập nặng,

Đứng hình trước loạt ảnh Sapa đẹp như trời Âu của nhiếp ảnh 9X

Về cách đi: Lượt đi: bọn mình mua vé tàu hoả. 385k/1 người, (đi buổi tối sáng sớm đến nơi luôn). Sau đó đến Lào Cai các bạn đi ô tô lên Thị Trấn Sapa hết tầm 50k. Lượt về: mình đi ô tô giường nằm 200k/1 người từ Sapa về thẳng Hà Nội luôn.

Ngày 19/11 Trái Đất sẽ rung chuyển bởi trận động đất kinh hoàng từ một hành tinh đầy bí ẩn lao tới, con người sẽ bị hủy diệt?

Hàng loạt các thiên tai sẽ xảy ra trên toàn cầu vào chuỗi ngày 19/11 tới do sự va chạm của Trái đất với một hành tinh đầy bí ẩn?

Vụ nổ sao băng tương đương 540 tấn TNT trên bầu trời Trung Quốc

Ba sao băng đồng thời phát nổ vào tối qua chiếu sáng bầu trời Vân Nam, Trung Quốc nhờ giải phóng một khối năng lượng tương đương 540 tấn thuốc nổ TNT. Theo Iflscience, hai sao băng kích thước nhỏ và một sao kích thước lớn biến thành những quả cầu

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.