Cười không khép được miệng với những chiêu sửa chữa ô tô kiểu tạm bợ "khó đỡ" này

Với những kiểu sửa chữa ô tô tạm bợ này, một số người đã biến chiếc ô tô của mình thành trò cười của thiên hạ.

Sửa chữa ô tô thường ngốn của chủ xe một số tiền không nhỏ. Do đó, một số chủ xe đã nghĩ ra những cách sửa chữa ô tô tạm bợ cực 'khó đỡ' trong lúc chưa có đủ tiền. Kết quả là họ đã biến chiếc ô tô của mình thành trò cười của thiên hạ như những hình ảnh dưới đây. 

Cười không khép được miệng với những chiêu sửa chữa ô tô kiểu tạm bợ "khó đỡ" này

Hóa ra những chiếc tông không chỉ được dùng để đi lại cho đỡ bẩn chân. Những chiếc tông này hoàn toàn có thể làm thay việc của chắn bùn trên ô tô. Khi không cần chắn bùn, chủ xe có thể tháo tông ra và đi tiếp. Quả là giải pháp sửa chữa 'một công, đôi việc'. 

Mua mặt ca-lăng mới cho ô tô có vẻ sẽ tiêu tốn không ít tiền. Do đó, chủ nhân của chiếc xe này đã quyết định tiết kiệm tiền bằng cách dùng gỗ và tự đóng thành mặt ca-lăng mới. Cũng đủ đèn pha và đèn sương mù như thật. 

Lốp là một trong những bộ phận quan trọng nhất của ô tô, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của người dùng. Thế nhưng, chủ nhân của chiếc xe trong ảnh lại thản nhiên 'chữa cháy' khi bánh bị nổ lốp như thế này. Chẳng biết chiếc xe có thể tiếp tục di chuyển được bao xa nhưng ai cũng thấy được sự thiếu an toàn qua hình ảnh này. 

'Xe không kính, không phải xe không có kính' dường như là câu thơ rất hợp với chiếc ô tô này. Trong khi chưa thay được kính cửa sổ mới cho chiếc ô tô, chủ nhân đã dùng tạm bằng túi ni-lông. Tuy nhiên, có vẻ như túi ni-lông trong suốt sẽ là một giải pháp hợp lý hơn. 

Chủ nhân của chiếc ô tô trong hình ảnh trên phải chăng là một fan cuồng của các võ sỹ Samurai Nhật Bản? Chủ xe này đã dùng chuôi kiếm thay cho cần số khiến ai nhìn vào cũng phải giật mình. Thậm chí, chủ xe này hoàn toàn có thể gây hiểu nhầm cho lực lượng cảnh sát. 

Hóa ra không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả người nước ngoài cũng nghĩ đến chuyện dùng gương soi để thay tạm cho gương chiếu hậu ô tô. Thậm chí, gương soi trong hình ảnh này còn có thêm chú vịt rất dễ thương ở trên. 

Chủ nhân của chiếc xe tải này có vẻ đã nghĩ rằng: 'Cửa nào mà chẳng là cửa'. Do đó, khi chiếc ô tô tải bị mất cửa thùng sau, chủ xe đã dùng cửa nhà để thay thế. 

Băng urgo không chỉ dùng được cho người mà còn che cả 'vết thương' của ô tô nữa. Tất nhiên, số lượng urgo được sử dụng cho ô tô sẽ gấp nhiều lần so với người. 

Bạn muốn sở hữu xe có cửa sổ trời mà không đủ tiền mua ô tô mới? Cách đơn giản nhất là tự chế cửa sổ trời cho chiếc ô tô cũ của mình như trong hình ảnh này. Nếu bỏ qua yếu tố thẩm mỹ thì cửa sổ trời tự chế này cũng hoàn thành được nhiệm vụ mang không khí và ánh sáng tự nhiên vào trong nội thất.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/kham-pha/cuoi-khong-khep-duoc-mieng-voi-nhung-chieu-sua-chua-o-to-kieu-tam-bo-kho-do-nay-id20180717223211993

TIN LIÊN QUAN

TP Hồ Chí Minh: Những bước hoàn thiện cuối cùng của hầm chui An Sương

Đường hầm thứ nhất hướng từ trung tâm TP HCM đi Tây Ninh có chiều dài 445 m, trong đó phía hầm hở ở đường Trường Chinh có chiều dài 140 m; hầm kín chui qua chân vòng xoay An Sương dài 125 m, hầm hở phía quốc lộ 22 dài 180 m.

Những câu châm ngôn "chuẩn khỏi chỉnh" của 12 cung hoàng đạo

Những câu cửa miệng 'chuẩn khỏi chỉnh' này thể hiện đặc trưng tính cách của từng cung hoàng đạo mà khó ai có thể phủ nhận.

[Giải trí] Môn võ công nào là đệ nhất trong các tác phẩm của nhà văn Kim Dung?

Về Kim Dung, dù có nhiều tác phẩm kiếm hiệp kỳ tình đã trở thành huyền thoại, nhưng bàn luận nhiều nhất có lẽ là các nhân vật và các loại võ công trong các tiểu thuyết của ông. Mình chỉ lạm bàn về những cái này, còn về cuộc đời và sự nghiệp của ổng

Hà Nội đồng bộ nhiều giải pháp xóa sổ các điểm đen giao thông

UBND TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, TP Hà Nội đã triển khai quyết liệt, đồng bộ nhiều dự án theo Quy hoạch phát triển giao thông vận tải (GTVT) Thủ đô Hà Nội đến năm 2020 tại Quyết định số 90/2008/QĐ-TTg ngày 9-7-2008, góp phần cải thiện điều

Việt kiều qua Mỹ rửa chén để thành chủ nhà hàng

Bạn có thể kiếm được gần 2000 đô/ tháng với nghề rửa chén, công việc chẳng nặng nhọc, mà gì thì cũng là máy rửa hết cho mình, chỉ có điều là yêu cầu thời gian của nghề hơi khắt khe.

Lý Chiêu Hoàng: Cuộc đời bi kịch của nữ hoàng đế đầu tiên

Từ khi được thái tổ Lý Công Uẩn sáng lập năm 1009, trải qua quá trình hưng thịnh, đến đời của những vua như Cao Tông, Huệ Tông, nhà Lý đã suy yếu hẳn.

Tuyến đường sắt đô thị 2 tỷ USD Yên Viên - Ngọc Hồi vẫn giậm chân tại chỗ

Đáng nói, dự án được phê duyệt từ rất lâu và tổng mức đầu tư đã tăng từ hơn 9.000 tỷ đồng lên mức hơn 44.000 tỷ đồng và chưa biết liệu đây đã là mức cuối hay chưa.

Thấy gì từ việc nghệ sĩ liên tục bị bêu tên trên banner đòi nợ?

Thời gian gần đây showbiz Việt chao đảo khi thỉnh thoảng lại xuất hiện tấm banner đòi nợ và “tố” nghệ sĩ nào đó có vấn đề về chuyện tiền nong.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

Cách chia sẻ và hủy chia sẻ file Microsoft Excel với người khác

Nhờ những tính năng tiện dụng của mình mà Microsoft Excel của Microsoft Office trở thành một trong những công cụ văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của công cụ tạo

Hướng dẫn tải file torrent cực nhanh bằng Cốc Cốc

Nhắc tới trình duyệt Internet thì không thể bỏ qua Cốc cốc - niềm tự hào của người Việt Nam. Đánh bại Firefox, IE, Safari, và vừa rồi thậm chí còn vượt xa Google Chrome về lượng tìm kiếm. Nếu xem lại quãng đường mà cốc

Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc

Mất Wifi là điều tồi tệ nhất với những ai đang phải làm việc hoặc học tập trên máy tính. Tuy nhiên, nếu biết cách phát Wifi từ điện thoại iPhone, điện thoại Android thì vấn đề mất Wifi sẽ được giải quyết. Cách phát

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa