Cộng đồng mạng phẫn nộ trước việc 4 thanh niên gây tai nạn rồi cướp xe của cụ già bỏ trốn

Đêm 8/7, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc sau khi một tài khoản mang tên Đỗ Phú Quang đăng tải một bài viết về một vụ việc đánh người, cướp xe được cho là xảy ra tại Đường Thới Hòa, KCN Vĩnh Lộc A , Bình Chánh, TP.HCM giữa lúc trời mưa gió.

Cộng đồng mạng phẫn nộ trước việc 4 thanh niên gây tai nạn rồi cướp xe của cụ già bỏ trốn

Bài viết đăng tải của Tài khoản mang tên Đỗ Phú Quang khiến nhiều người phẫn nộ

Theo đó, có 4-5 thanh niên phóng nhanh, vượt ẩu dưới trời mưa lớn, lách chiếc xe hơi rồi đụng phải một ông lão hơn 70 tuổi. Thế nhưng, thay vì kiểm tra tình trạng của ông lão và xin lỗi thì nhóm thanh niên này xông vào đánh tới tấp ông lão... Sau khi đánh người, nhóm thanh niên còn cướp cả xe máy của ông và bỏ lại chiếc xe máy gây tai nạn. 

Chiếc xe của nhóm thanh niên bỏ lại hiện trường (Ảnh Đỗ Phú Quang)

Ông lão bị nhóm thanh niên hành hung (Ảnh Đỗ Phú Quang)

Cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ về hành vi của nhóm thành niên này, đồng thời nhiều người bày tỏ sự khó hiểu với thái độ thờ ơ của những người chứng kiến vụ việc vì theo tài khoản Đỗ Phú Quang đăng tài, khi sự việc xảy ra có rất đông người có mặt nhưng không ai can ngăn.

TIN LIÊN QUAN

Đôi nam nữ đầu trần lạng lách ở Tràng An bị phạt 7,3 triệu

Chiếc xe máy mang BKS 36B4. 63792 do Vũ Chí Công (SN 1994, Tp. Thanh Hóa) điều khiển, chở theo sau là một phụ nữ, cả hai đều không đội MBH còn lạng lách, đánh võng gây mất trật tự ATGT.

Truy bắt nhóm thanh niên ngổ ngáo chặn xe trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Rất nhiều xe ô tô đã bị nhóm người này chặn lại, có một số xe chạy thoát nhưng cũng có trường hợp xe khách và xe tải, tài xế bắt buộc phải dừng lại.

Nam thanh niên buông 2 tay lạng lách trên quốc lộ 1A gây bất bình dư luận

Trong đoạn video ghi lại cho thấy, người lái xe máy liên tục lạng lách, đánh võng trên suốt quãng đường di chuyển. Thậm chí, đôi lúc thanh niên này còn buông cả 2 tay, ngồi vắt 1 chân, ngồi lệch hẳn sang một bên. Nhiều người dân tham gia giao thông

Triệu tập hai thanh niên đầu trần chặn xe tải trên QL 1A

Như thông tin đã đưa, ngày 11-4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên điều khiển xe máy tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm còn dàn hàng ngang chặn đường các xe khác. Sự việc được cho là xảy ra trên QL 1A

Xem cảnh "cướp ngày" trắng trợn tại Pháp sau chiến thắng World Cup 2018

Mới đây, một video được lan truyền qua các trang mạng xã hội về một nhóm người nhập cư tại Pháp ăn trộm táo tợn hành lý của khách du lịch trên chiếc xe buýt đang di chuyển trong phố.

Phú Thọ: Nhóm thanh niên vác dao chặn xe “xin tiền” trên cao tốc khai gì?

Xác định tính chất phức tạp của vụ việc, gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân, cần phải xử lý nghiêm nên Công an huyện Phù Ninh đã chủ động phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Phú Thọ tiến hành rà soát, lên danh sách từng đối

Nam thanh niên cùng xe máy bất ngờ ngã xuống hố sâu trên vỉa hè

Chiếc hố sâu hơn 2m, phía dưới đầy đinh, cọc sắt lổn nhổn. Tuy nhiên may mắn do đội mũ bảo hiểm nên nam thanh niên không bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng tới đỡ nam thanh niên cùng chiếc xe đưa ra khỏi hố sâu.

Trộm vào nhà đánh thức chủ hỏi pass wifi

Người chồng lúc này đã tỉnh dậy và đối mặt với người xâm nhập bất hợp pháp. Anh ta đã đẩy người thanh thiếu niên đó ra khỏi phòng ngủ, xuống tầng dưới và ra ngoài cổng chính. Sau đó tiến hành gọi cảnh sát.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối