Sốc trước đoạn tin nhắn dài như sớ của chàng trai dành cho bạn gái

Lần đầu ra mắt gia đình bạn trai, nhiều cô gái sẽ rơi vào trạng thái vừa vui lại vừa sợ. Vui vì mối quan hệ của mình và bạn trai tiến thêm được một bước, sợ vì lần đầu ra mắt gia đình anh đâu phải chuyện đùa.

Các cô gái trước khi đến gặp bố mẹ của người yêu thường tự đặt ra hàng tá câu hỏi và chuẩn bị cho ngày ra mắt đầu tiên thật kỹ càng.

Sốc trước đoạn tin nhắn dài như sớ của chàng trai dành cho bạn gái

Mới đây, trên một trang fanpage có đăng tải những dòng tâm sự của một cô gái sau ngày đầu tiên ra mắt bố mẹ bạn trai khiến nhiều người phải sốc. Dù cho cô đã chuẩn bị rất kỹ nhưng cô vẫn không thể khiến nhị vị phụ huynh của anh hài lòng.

Chưa dừng ở đó, bạn trai cô còn gửi cho cô đoạn tin nhắn dài như sớ, liệt kê những điểm gia đình anh không vừa ý ở cô như: quà ra mắt, thái độ với người lớn và thu nhập thấp... Cuối cùng, chàng trai này “chốt” một câu: “Mẹ bảo nếu anh nhất quyết muốn lấy em thì phải có bầu trước mới cưới!”.

 

Trước những lời lẽ xúc phạm của bạn trai cùng gia đình, cô gái không ngần ngại đề nghị chia tay.

Đọc xong đoạn tin nhắn của chàng trai dành cho bạn gái, nhiều người không khỏi sốc vì những yêu cầu khắt khe từ gia đình. Quyết định của cô lập tức nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.

TIN LIÊN QUAN

Tại sao chàng trai bỏ 1,6 triệu mua khúc gỗ mục? Câu trả lời khiến người bán hàng tiếc nuối

Chàng trai bỏ ra 1,6 triệu mua một khúc gỗ mục nát mang về nhà, không ngờ khúc gỗ này không hề tầm thường như nhiều người nghĩ.

Cô gái viết tâm thư cho bạn trai đã mất 15 ngày bất ngờ lên tiếng … xin gỡ bài!

Bức tâm thư gửi người bạn trai vừa qua đời trước sinh nhật 15 ngày của Linh đã nhận được sự đồng cảm của mọi người. Tuy nhiên, mới đây cô gái đã bất ngờ lên tiếng mong được gỡ bỏ đoạn tâm sự trên...

Nhất quyết không nhận tiền người khác cho, chàng trai cầm bảng xin việc làm đủ 200.000đ tiền xe về quê

Tài khoản đăng tải sự việc ghi rõ khi thấy chàng trai này đứng xin việc để lấy tiền xe về quê đã cho tiền nhưng chàng trai không nhận. Chỉ muốn xin việc làm chứ không muốn xin tiền ai cả.

Chàng trai xăm trổ viết tâm thư cho bố khiến nghìn người xúc động

Hình ảnh chàng thanh niên xăm trổ ngoan ngoãn ngồi đấm lưng cho bố đang thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng Việt.

Chàng trai Việt & chuyến đi 30 quốc gia - sau 300 ngày khởi hành giờ ra sao?

Gần 300 ngày, anh đã chinh phục được 3/4 chặn đường đầy khó khăn & nguy hiểm đối với anh, tuy nhiên sự tò mò cũng như yêu thích khám phá sự mới lạ chính là động lực để anh tiếp tục chinh phục các nước còn lại. Bộ ảnh dưới đây tổng hợp anh đang

Chàng trai bí mật đi sau con hổ, không ngờ anh làm một động tác khiến hổ mất hết uy phong

Một cảnh quá hiếm, đường đường là chúa sơn lâm mà lại mất hết uy phong như vậy, khiến mọi người tròn mắt!

Rớt nước mắt với bức thư cô gái gửi người yêu đã mất

Những dòng tâm trang của người con gái trẻ gửi cho người yêu đã qua đời khiến cộng đồng mạng nghẹn ngào.

Chàng trai lên núi vô tình phát hiện hang động của ‘chú lùn’

Chúng ta không còn xa lạ với câu chuyện 'Nàng bạch tuyết và 7 chú lùn', nhưng những chú lùn chỉ cao vài chục cm, dường như không xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta. Một chàng trai lên núi vô tình phát hiện một ngôi nhà thấp bé trong rừng, người

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.