Tàu SE19 đâm xe tải "hổ vổ" chở đá, lật 8 toa tàu, 10 người thương vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h30' ngày 24-5, tại khu gian ga Khoa Trường, Trường Lâm (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa). Lúc này, tàu hỏa mang số hiệu SE19 di chuyển chạy theo hướng Bắc vào Nam, khi đi qua đường ngang có gác chắn đã đâm thẳng ô tô tải chở đá hiệu Howo BKS 37C - 151.38.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe tải bị hất văng, lật nghiêng bên đường; 8 toa tàu bị lật xuống ruộng. Thông tin ban đầu, có ít nhất 2 người chết, hơn 8 người bị thương nặng. 

Tàu SE19 đâm xe tải "hổ vổ" chở đá, lật 8 toa tàu, 10 người thương vong

Tàu SE19 đâm xe tải 'hổ vồ' chở đá khiến 8 toa tàu bị lật, ít nhất 10 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng hai lái tàu SE19 bị mắc kẹt trong khoang tàu và đã tử vong, tuy nhiên lực lượng cứu hộ chưa tiếp cận được thi thể.

Nhà chức trách tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành khoan cắt đầu tàu để đưa thi thể hai lái tàu ra ngoài. Do tai nạn xảy ra vào đêm khuya nên công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn.

Lãnh đạo ngành đường sắt Thanh Hóa cho hay, các hành khách trên tàu SE19 sẽ được vận chuyển về ga Trường Lâm bằng xe khách để di chuyển đến ga khác tiếp tục hành trình.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn là đường ngang có rào chắn. Công tác cứu hộ, khắc phục hậu quả vụ tai nạn đang được tiến hành tại hiện trường.

Được biết, khi xảy ra tai nạn tàu SE19 đang chở hơn 400 hành khách từ Hà Nội vào Đà Nẵng. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã đưa người bị thương đi cấp cứu và dùng xe bus chở khách sang ga bên cạnh để tiếp tục hiện trường.

Cơ quan Công an đã triệu tập trong đêm 2 nhân viên gác chắn để điều tra làm rõ. Báo An ninh Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn.

Hải Dương (ANTĐ)

Nguồn : https://xehay.vn/tau-se19-dam-xe-tai-ho-vo-cho-da-lat-8-toa-tau-10-nguoi-thuong-vong.html

TIN LIÊN QUAN

Lật tàu SE19, hai lái tàu tử vong, đường sắt chuyển tải hàng nghìn khách bằng đường bộ

Trước mắt, với 7 chuyến tàu với 2.223 hành khách, trong đó hướng Hà Nội- Sài Gòn gồm tàu SE19, SE1, QB1, NA1 với tổng số 1.422 hành khách, hướng Sài Gòn- Hà Nội có tàu SE2,SE4, SE20 với tổng 801 khách.

Vụ lật tàu SE19: Công an triệu tập 2 nhân viên gác barie

Trao đổi nhanh với phóng viên Báo An ninh Thủ đô trưa 24/5, ông Trần Văn Hải, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa xác nhận, lái xe Hồ Sỹ Nam đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Lật tàu SE19 làm 2 người chết: Những cái chết được báo trước!

Liên quan đến vụ TNGT lật tàu SE19 ở Thanh Hóa sáng sớm qua, 24-5, Công ty CP Đường sắt Thanh Hóa đã tạm đình chỉ hai nhân viên gác chắn ga Trường Lâm, Tĩnh Gia, Thanh Hóa để phục vụ công tác điều tra. Đây là hai nhân viên đã trực gác chắn vào đêm

Tàu khách húc văng xe bồn chở gas, đường sắt tắc gần hai giờ

Cú đâm khiến xe bồn bị hất văng khỏi đường ngang dân sinh giao với đường ray hơn 10 m, tẹc chứa gas dài hơn 5m rời khỏi khung xe, đầu xe dập nát. Tài xế xe bồn bị thương nặng, một phụ xe bị thương nhẹ.

Từ ngày 1-10-2018, bán vé tàu Tết Kỷ Hợi 2019

Cụ thể, về kế hoạch tổ chức chạy tàu, đại diện Công ty CP vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, từ ngày 23-1-2019 (18 tháng Chạp năm Mậu Tuất) đến hết ngày 22-2-2019 (ngày 18 tháng Giêng năm Kỷ Hợi), công ty sẽ tổ chức chạy tăng cường các đoàn tàu

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Băng qua đường ngang, xe tải bị tàu hỏa đâm văng xuống ruộng

Khi tàu chạy đến đoạn đường ngang dân sinh ở xã Quỳnh Tân thì bất ngờ chiếc xe tải mang BKS: 37C- 293.04 do tài xế Phạm Văn Tài trú huyện Yên Thành, Nghệ An, điều khiển đang băng qua đường.

Lật xe giường nằm, 2 người tử vong tại chỗ

Vào thời điểm đó, chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 do tài xế Đào Thế Khoa (SN 1979) trú tại Quảng Xương, Thanh Hóa điều khiển lưu thông theo hướng Bắc – Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gõ tiếng Việt có dấu khi dùng kiểu gõ Telex, VNI và VIQR

Thực tế thì kiểu gõ chủ yếu mà chúng ta sử dụng là Telex, đây cũng là kiểu gõ mà chúng ta có thể sử dụng trên mọi trình duyệt, công cụ chat hay Facebook, Zalo, Viber, Skype ...

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

Cách live stream video lên Facebook không cần Open Broadcaster Software

Để có thể live stream lên Facebook, người dùng buộc phải cài đặt phần mềm Open Broadcaster Software. Tuy nhiên có một công cụ giúp bạn có thể live stream video bất kỳ, video Youtube, link torrent, sopcast lên Facebook

Ứng dụng tạo ảnh nền động theo chủ đề Anime khá thú vị

Đầu tiên, bạn cần tải về ứng dụng ảnh nền động cho smartphone Android qua liên kết phía dưới nhé. Lưu ý là mình đã dùng thử KC2LiveWP trên smartphone của Xiaomi và Lenovo thì tất cả đều hoạt động tốt, hiệu ứng chuyển

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và