Cách đặt vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ khi đi du lịch

Lễ, tết là những dịp để chúng ta đi chơi, du lịch cùng gia đình, bạn bè. Và trong những ngày này, giá dịch vụ và phòng khách sạn tăng cao chóng mặt. Bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt phòng khách sạn hay đặt vé máy bay giá rẻ để không bị 'chém' khi đi du lịch nhé!
Cách đặt vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ khi đi du lịch

Đầu tiên, các bạn tải về ứng dụng Traveloka về máy

Giao diện ứng dụng này khá trực quan và dễ sử dụng, trên cùng sẽ là các mục đặt vé bay và khách sạn,... Ở giữa là các điểm du lịch nổi tiếng ở nước ta, mục khám phá với các điểm du lịch mới lạ, quán cafe đẹp,... Và cuối cùng là phần hướng dẫn bạn cách thanh toán.

Tìm vé máy bay

Bạn có thể lựa chọn điểm khởi hành và điểm đến, ngày đi, ngày về cũng như số hành khách và hạng ghế. Ứng dụng sẽ liệt kê cho bạn tất cả vé phù hợp của tất cả các hãng hàng không hiện nay theo thứ tự giá từ thấp đến cao. 

Tìm phòng khách sạn

Tương tự như tìm vé máy bay, bạn có thể tìm kiếm phòng khách sạn trước ở nơi bạn đến một cách dễ dàng, bên cạnh việc tìm đươc giá rẻ, bạn còn có thể xem trước hình ảnh ở khách sạn đó kèm theo đánh giá của những người sử dụng trước đây. Rất tiện lợi.

Bạn chỉ cần chọn và tiến hành điền thông tin thanh toán trực tuyến là xong.

Và cuối cùng, để xem lại các vé máy bay hoặc khách sạn bạn đã đặt, chỉ cần vào phần Đặt chỗ của tôi để kiểm tra.

Nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Kinh nghiệm chọn, đặt phòng khách sạn online giá tốt khi đi du lịch, công tác

Chọn khách sạn khi đi du lịch, công tác có thể là một vấn đề mà nhiều anh em từng gặp phải. Làm sao để chọn được một phòng nghỉ tốt, sạch sẽ, vị trí thuận tiện mà giá vẫn rẻ cần một số kĩ thuật nhất định, đặc biệt là lúc sử dụng các dịch vụ du lịch

Thí điểm ô tô 2 tầng chở khách du lịch tại 7 tỉnh thành

Theo Bộ GTVT, việc thí điểm dịch vụ vận chuyển hành khách du lịch trong các đô thị bằng xe ô tô 2 tầng, thoáng nóc sẽ tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân, tăng cường an toàn giao thông, giảm ùn tắc và xây dựng nền văn minh đô thị. Đồng thời

Du khách Hàn Quốc bị "chặt chém" khi mua khăn tắm ở Đà Nẵng

Sự việc xảy ra vào chiều chủ nhật, ngày 15/7, 3 du khách Hàn Quốc đến tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê và họ mua 3 chiếc khăn tắm tại quầy kinh doanh dịch vụ số 9 (đối diện khách sạn T20) với giá cắt cổ, 200.000đ/chiếc. Do thấy khăn loại bình thường và

Xem Tây, ngẫm ta: Khách Tây qua đêm khiến tiếp viên khách sạn sửng sốt

Cô tiếp viên khách sạn khen ông Tây ở rất sạch sẽ, ngăn nắp. Chứ không như khách ta, dọn phòng rất mệt…”, một giám đốc du lịch cho biết.

Xe chở khách du lịch đi Mộc Châu tông vào xe tải dừng ven đường, 2 người tử vong

Đến rạng sáng 10-3, khi xe đi đến thị trấn Mộc Châu thì đâm vào ôtô tải mang biển kiểm soát 29C 246.60, đỗ bên phải đường, khiến xe khách hư hỏng nặng. Địa điểm xảy ra tai nạn là đoạn đường thẳng, rộng, nằm trong đô thị.

Hải Phòng cấm ô tô trên 29 chỗ ra đảo Cát Bà vào cuối tuần

Giải thích về lệnh cấm, ông Hoàng Triệu Hùng, Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hải Phòng cho biết, đoạn từ Km 23+350 đến Km 23+450 của tỉnh lộ 356 chỉ dài dài 100 m nhưng chật hẹp và là lối duy nhất dẫn xuống bến phà Gót - Cái Viềng.

Chim va vào tàu bay Vietjet 7 chuyến bay bị hủy

Để đảm bảo an toàn, hãng đã dừng tàu bay để kiểm tra, sửa chữa, do vậy làm ảnh hưởng đến lịch khai thác của hãng trong ngày 29-4 cụ thể có 7 chuyến bay phải huỷ bao gồm: VJ271 từ Hải Phòng đi TP.HCM; VJ128 từ TP.HCM đi Hà Nội; VJ139 từ Hà Nội đi

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt với 2 triệu đồng của chàng trai 9X Hà Nội

Đam mê trải nghiệm nhưng với điều kiện kinh tế hạn hẹp, Trần Lê Ngọc Thắng (sinh viên năm 4, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hà Nội) vẫn có nhiều chuyến đi du lịch thú vị nhờ tính toán chi phí hợp lý.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc