Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 7 ngày chỉ với 2tr5/1người

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên đi Đà Nẵng giá rẻ như thế nào thì hãy đọc ngay bài viết sau của chúng tôi nhé. Dưới đây là review của một bạn trẻ vừa có được những trải nghiệm tuyệt vời khi thực hiện chuyến đi Đà Nẵng cùng nhóm bạn chỉ tốn 2tr5/1người.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 7 ngày chỉ với 2tr5/1người

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 7 ngày chỉ với 2tr5/1người .

Budget có giới hạn, chỉ có 4 triệu cho mỗi đứa thôi tất tần tật từ di chuyển đến ăn ở lẫn mua quà, sau chuyến đi tổng kết lại mỗi đứa chỉ mất 2 triệu 5 cho tất cả chi phí chung (cá nhân mua sắm không tính nhé!), thế nên review nhỏ gọn cho mọi người để đi Đà Nẵng vẫn ngang giá Đà Lạt nha.

Đầu tiên là book vé máy bay. Vé chỉ rẻ khi book sớm, bọn mình lên plan trước cả tháng thế nên book vé khứ hồi chỉ mất 1 triệu. Về trang book vé thì bọn mình chọn atadi.vn, có cả vé đi Phú Quốc 70K, thuế má các kiểu xong cũng chỉ 300K ngang vé tàu xe.

Vì mọi người đi làm, nên thời gian đi cũng lỡ cỡ để mọi người đỡ bị mất 1 ngày làm việc. Tối thứ 4, bọn mình bay chuyến 8h30 ra Đà Nẵng. Thuê khách sạn ngay từ đầu bọn mình thống nhất chọn thuê phòng tập thể 4 giường và budget 600K/ 1 ngày (150K / 1 người). Khách sạn mình thuê ở Đà Nẵng là Magnolia Hotel, khách sạn cũ bình thường không có gì đặc biệt nhưng đây lại là nơi ngủ ngon nhất. Sau khi check in bọn mình thuê xe máy đi lòng vòng ăn uống, chui vô Trần ăn thử cho biết thì thấy rất ok, mặc dù đã 10h30 sửa soạn đóng cửa nhưng bọn mình vào nhân viên vẫn cúi đầu chào, phục vụ lịch sự mặc dù quán xá chả còn bóng một ai. Đêm đầu mạnh tay ăn hết 430K cho 4 đứa.


Muốn ngắm các loại cầu ở Đà Nẵng thì chỉ có thứ 7 và Chủ Nhật thôi nha, làm nguyên đám đứng tới 12h30 đợi cầu xoay.

Sáng thứ 5 lục tục dậy, mặc dù ở khách sạn có buffet sáng nhưng đi Đà Nẵng phải tận dụng ăn ngoài mới được. Thuê 2 xe máy, mỗi xe 150K đổ xăng 50K. Đầu tiên ghé đến quán Thi 251 Hoàng Diệu, ở đây có món mỳ Quảng ngon nhức nách, ăn cái vèo gọi thêm đĩa phá lấu ra ăn xong phát hiện tình yêu với Đà Nẵng tăng thêm 2 nấc, vị chi ăn sáng hết 170K.

Sau đó bọn mình đi đèo Hải Vân, đường nắng nôi nên thủ mỗi xe bình nước suối để uống dọc đường hen. 1h thì tới vịnh Lăng Cô, một trong những vịnh đẹp được thế giới công nhận. Ở Lăng Cô ánh sáng cực kì đẹp và ảo diệu luôn, bãi biển thì sạch đẹp trong xanh cát phẳng lì không gì chê được. Ghé một quán cạnh biển để dừng chân, ăn uống, nghỉ ngơi và cắm sạc các thể loại thiết bị. Ăn hải sản no nê phê càng xuất bill 530K, xong hò nhau về lại Đà Nẵng. Nhớ về tầm chiều khoảng 5h để ngắm hoàng hôn ở vịnh, đẹp và bình yên cực kì!

6h trả xe và lấy hành lý, từ Đà Nẵng vào Hội An bạn có thể đi xe 4 chỗ giá 220k số điện thoại 090 5673444, hoặc chọn xe bus rẻ hơn 15K/ 1 người, nhưng bọn mình hành lý nhiều với cả tiền taxi ra bến bus thì thôi đi dạng này xe đến thẳng nơi đón tiết kiệm vừa sức vừa tiền, chia ra không bao nhiêu.

Đến Hội An bọn mình chọn ở homestay Hoa Phong Lan ở ngay phố cổ. Ở đây bọn mình book trực tiếp 600K khi thấy giá để trên Agoda là 2 triệu, nên để có giá tốt khi book phòng mọi người liên lạc trực tiếp khách sạn để xem giá ở đâu tốt hơn, 600K/ 1 ngày mà bước vô phòng muốn xỉu, siêu sạch và cực kì dễ thương luôn.

Ở đây xe đạp free không tính phí nên những ngày ở Hội An bọn mình di chuyển bằng xe đạp, thích cực kì. Ăn uống ở Hội An thì rẻ bèo rồi nên mọi người cứ ăn cho hả hê đi đừng lo tạo hoá xoay vần hay lên kí bị người dưng miệt thị.

Cao lầu lần này quay trở lại ăn không thấy ngon nữa, mà bị cuồng quay món cơm gà, trời ơi xuất sắc xuất sắc cực kì. Cơm gà bà Nga, hay quán có cái giếng nhỏ đối diện quán Ty cũng được.

Bánh mì thì nhớ ăn bánh mỳ Phượng hoặc Madam Khanh. Ghé qua Reaching Out để thử trà bánh trong không gian yên tĩnh chỉ dùng kí hiệu và chữ để gọi nhau. Đi dọc bờ kênh nhỏ có các hàng liên tục để ăn thêm được nhiều món khác nhau.

Sáng thứ 7 bọn mình check out và gửi hành lý để đạp xe đi An Bàng. Bãi biển ở An Bàng đẹp chắc so với biển ở Maldives được vì nước xanh trong nhìn được xuống đáy và quan trọng là không có 1 cọng rác! Biển không xuất hiện đột ngột mà e ấp sau dãy nhà dân, chạy xe luồn vô hẻm một hồi thấy biển xanh rì hiện ra cùng hàng dứa dại, đốn tim tất cả những ai yêu thích không khí miền nhiệt đới. Đang tắm biển lâu lâu có đàn hải âu trắng bay qua tự hỏi người ta đua nhau đi nước ngoài tắm biển chi trong khi Việt Nam có đầy mà không ai biết tận hưởng. Trả tiền gọi nước thuê dù này nọ hết 150K xong đạp về Hội An để tắm rửa và gọi xe quay về Đà Nẵng.

Đi Maldives là đi theo dạng nghỉ dưỡng cao cấp thì mới tận hưởng được hết chất ở nơi này chứ cứ canh vé rẻ vào những ngày mù mây mù mưa để đi làm gì. Nếu chỉ đơn giản muốn tắm biển xanh hoang sơ, trong vắt đẹp như thiên đường thì cầm 3 triệu thôi, ở Việt Nam có nha, mây trời trong xanh nắng gió nhịp nhàng không mắc mưa ướt nhẹp đâu nè.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-7-ngay-chi-voi-2tr51nguoi.86522/

TIN LIÊN QUAN

Review biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm sống trọn mùa hè chỉ với 1 triệu đồng

Bạn sẽ chỉ mất 175km để đi từ Hà Nội đến biển Hải Tiến. Dọc theo QL1A, qua cầu Tào Xuyên rẽ trái và đi thẳng 15km là tới. Nếu đi bình tĩnh và tính cả thời gian nghỉ thì bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng. Đến với Hải Tiến, và tận hưởng chuyến du lịch biển,

Review chi tiết 'Sapa- mùa không tuyết' đầy thú vị của cô nàng 9X ở Sài Gòn

Do mình ở SG nên phải book vé máy bay ra HN, giá vé có thể dao động từ 900.000đ trở lên chưa bao gồm hành lý mua thêm ( hãng Vietjet), giá có thể thay đổi theo mùa và thời điểm các bạn chọn, các bạn nên tham khảo trên những trang bán vé giá rẻ để

Kinh nghiệm chọn, đặt phòng khách sạn online giá tốt khi đi du lịch, công tác

Chọn khách sạn khi đi du lịch, công tác có thể là một vấn đề mà nhiều anh em từng gặp phải. Làm sao để chọn được một phòng nghỉ tốt, sạch sẽ, vị trí thuận tiện mà giá vẫn rẻ cần một số kĩ thuật nhất định, đặc biệt là lúc sử dụng các dịch vụ du lịch

Review chi tiết kinh nghiệm cho dân Phượt khi du lịch đảo Quy Nhơn

Quy Nhơn là thành phố thủ phủ của miền đất võ Bình Định, thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ với đường bờ biển dài. Bình Định giáp 3 tỉnh Quảng Ngãi (phía Bắc), Phú Yên (phía Nam) và Gia Lai (phía Tây). Thời điểm du lịch Quy Nhơn tốt nhất là vào

Review chi tiết về đảo Cô Tô với chuyến đi không rẻ như mơ

Review về những hành trình giá rẻ dù đương nhiên rẻ là rất tốt nhưng đừng chăm chăm vào con số rẻ bất ngờ mà các bạn đã review bởi tôn chỉ của mỗi người là khác nhau để không phải vỡ mộng và than vãn sao không rẻ như người ta.

Review du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm chỉ vỏn vẹn 1,3 triệu đồng

Huyện đảo Cô Tô từ lâu đã là địa điểm check in có tiếng ở khu vực miền Bắc, Cô Tô nằm ở phía đông đảo Vân Đồn, Quảng Ninh và là một trong mười hòn đảo du lịch đẹp tại Việt Nam. Với vẻ đẹp nên thơ của những bãi biển xanh, cát trắng mịn nơi đây vẫn

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm chỉ với 3 triệu đồng

Từ Sài Gòn - Nha Trang: Mọi người có thể chọn đi nhanh bằng cách đi máy bay đến sân bay Cam Ranh rồi đi xe vào Nha Trang. Hoặc có thể đi tàu lửa với tuỳ giá và tuỳ loại ghế cứng mềm. Riêng bản thân mình thì chọn đi xe Phương Trang, lịch trình xe

Lụm bí kíp nằm trọn 'Thiên đường đảo' chỉ với 1tr5/người

Để đi đến đây, từ Sài Gòn bạn có thể đi xe Phương Trang đi Rạch Giá. Và từ Rạch Giá book tàu cao tốc (bạn nên book sớm tránh hết vé). Giá vé 140k/lượt, nhớ mua luôn vé khứ hồi nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Mách bạn mẹo phân loại trò chuyện trên Zalo không nên bỏ qua

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để phân loại các cuộc trò chuyện trên Zalo theo mức độ ưu tiên khác nhau, từ đó có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

Toàn tập hướng dẫn xử lý lỗi Wi-Fi trên iPhone dễ dàng

Nếu bạn gặp phải các vấn đề về Wi-Fi trên iPhone, bạn không phải là người duy nhất. Bài viết của trang Techno Bezz sẽ chỉ ra cho bạn 15 cách để xử lý những lỗi như trên.

Hướng dẫn tải Video trên Facebook về điện thoại dễ dàng

TCN xin bật mí cho bạn cách tải video Facebook về điện thoại nhanh nhất hiện nay. Với điện thoại Android bạn có thể sử dụng ứng dụng Video Download for Facebook, còn điện thoại iPhone thì sử dụng MyMedia. Cả 2 ứng dụng

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.