15 câu nói cực kỳ phũ phàng, có thể khiến bạn tụt hứng dù đang phấn khích đến đâu!

Mặc dù cuộc sống xung quanh chúng ta không chỉ có màu hồng là một sự thật khá phú phàng, nhưng nếu bạn muốn chấp nhận điều đó thì hãy xem qua bài viết này để tôi luyện cho mình một 'tinh thần thép', vững tin vào bản thân để bước tiếp và tiếp tục chiến đấu với cuộc đời nhé!

Vịt con xấu xí có thể hóa thành Thiên Nga, không phải vì nó đã cố gắng hết mình, mà là vì bố mẹ nó vốn dĩ là Thiên Nga!


Những người hay cười thì gặp may. Nói thật, nếu toàn gặp xui thì họ đã chả mở miệng ra cười nổi!

Nhiều lúc bạn chưa dồn mình đường cùng thì bạn còn chưa biết mình bất tài đến đâu!

Nhừng người xuất sắc hơn bạn đang cố gắng từng giây từng phút, vậy bạn cố gắng có tác dụng gì?

Nếu bạn cảm thấy mình vừa nghèo vừa dốt, đừng buồn, ít nhất khả năng nhận xét của bạn là chính xác!

Đôi lúc bạn phải cay đắng thừa nhận rằng, bạn cố gắng hết mình cũng chẳng bằng người ta làm qua loa cho xong!

99% chuyện trên đời đều có thể giải quyết bằng tiền, 1% còn lại được giải quyết bằng nhiều tiền hơn!
Đừng lo giảm cân nữa, bạn xấu có phải do béo đâu!

Cô bé Lọ Lem cuối cùng lấy được Hoàng Từ, đừng quên cô ấy vốn dĩ là con nhà quý tộc!

Chuyện hôm nay chưa giải quyết được, đừng sốt ruột, vì ngày mai cũng chả giải quyết được đâu!

Bill Gates thôi học theo đuổi ước mơ, trờ thành những người giàu nhất thế giới, nhưng đừng quên ông ấy thôi học ở trường đại học Harvard đấy!
Ngay nay, bộ mẹ nào cũng cho con đi học lớp này lớp kia từ sớm, mong con mình không thua ở vạch xuất phát... Tiếc là có những đứa trẻ khi mới đẻ ra đã ở vạch đích sẵn rồi!

Bảy chú lùn đối xử tốt với Bạch Tuyết cỡ nào cũng chẳng bằng một nụ hôn của Hoàng Tử đẹp trai giàu có!

'Dù cả thế giới phản đối, tớ cũng sẽ kiên trì giấc mơ đến cùng.' - 'Cậu là ai mà cả thế giới phải phản đối?'
Đừng khoe là bạn đã tăng ca để hoàn thành nốt công việc, nó chỉ cho thấy năng lực làm việc yếu kém và khả năng vạch kế hoạch tệ hại của bạn mà thôi!
NGUỒN: FAN PAGE - TS. LÊ THẨM DƯƠNG

TIN LIÊN QUAN

Khán giả đứng xem vỗ tay như sấm trước sự cố gắng của tài xế

Những cuộc thi đua xe địa hình luôn mang đến nhiều pha tranh tài nghẹt thở và cũng không thiếu những tai nạn khiến xe hư hỏng nặng nề còn người lái có thể thiệt mạng. Đoạn video quay lại cảnh một chiếc xe đua cố gắng hoàn thành chặng đua của mình

Đắng cay người mẹ nghèo mang mớ rau miếng thịt lên thành phố, bị con gái xua đuổi

Muốn đẹp hơn, sang chảnh hơn, điều đó không sai. Thế nhưng, vì chạy theo ước muốn ấy mà đạp đổ tình thân gia đình, từ chối bố mẹ, gốc gác của mình, và cư xử xấu xí giữa đám đông khiến người ta đánh gi

[Cuộc sống] 7 bài học mà khi chúng ta nhận ra thì thường đã quá muộn

Những bài học, kinh nghiệm mà chúng ta nhận được đều vô giá, trong đó có những bài học đánh đổi bằng chính cả xương máu. Phần khó nhất trên con đường đi đó là khi bạn nhận ra không phải cơ hội nào cũng kéo dài mãi mãi. Và, tất nhiên bạn chỉ nhận ra

Người phụ nữ thoát chết trong gang tấc

Trong cuộc sống không ai có thể nói trước bất cứ điều gì và tai nạn có thể ập đến bất cứ lúc nào. Đoạn video do camera an ninh ghi lại một tai nạn của chiếc mô tô và ô tô nhưng lại khiến một người phụ nữ vô can lại bị vạ lây.

Tại sao kết bạn nhiều khiến bạn thậm chí cô đơn hơn?

Một điều đáng buồn là cô đơn trở thành một căn bệnh dịch ngày nay. Chúng ta đang sống trong một thời đại tất bật, và thật quá bình thường khi hy sinh những mối quan hệ để chạy theo công việc tiền bạc và nhiều thứ hơn. Nhưng với tư cách là một chủng

Người vợ gài bẫy chồng ngoại tình với chính mình

Dan cao và đẹp trai, có nhiều bạn, cả nam lẫn nữ. Tôi luôn không thoải mái khi anh thân với bạn, thường xuyên giao thiệp với họ, thậm chí họ biết chi tiết cuộc sống của chúng tôi.

Những màn thoát thân trong gang tấc của các tay đua khi xe đua bốc cháy

Các giải đua như MotoGP, WSBK, BSB đều xứng danh với tên gọi đường đua tử thần bởi tốc độ và mức độ nguy hiểm dành cho các tay đua. Chỉ một sơ suất nhỏ có thể khiến cả mô tô và tay đua phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Bật cười với 25 mẹo vặt cuộc sống bạn nên biết để đừng thử qua

Chúng ta vẫn luôn cố gắng hàng ngày, hàng giờ để đạt được những thành tựu nhất định trong cuộc sống.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...