Tài xế lên mạng tố trạm BOT Sông Phan lật lọng

Tối 30/3, ông Nguyễn Thanh Quang, Giám đốc Chi nhánh BOT 319 (chủ đầu tư trạm thu giá BOT Sông Phan), cho biết đã chỉ đạo nhân viên của trạm BOT Sông Phan phải thực hiện theo đúng thời hạn trên vé quý cho anh Trần Thanh Vũ.

Tài xế lên mạng tố trạm BOT Sông Phan lật lọng
Anh Trần Thanh Vũ tố trạm BOT Sông Phan lât lọng. Ảnh chụp màn hình.
“Nhầm lẫn là do nhân viên của trạm thì phải rút kinh nghiệm nội bộ nhưng vé đã phát ra cho người dân thì phải đúng thời hạn ghi trên vé đã bán cho người dân”, ông Quang nói.
Trước đó, anh Trần Thanh Vũ (ngụ tại xã Hàm Minh, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) đã đăng lên trang Facebook cá nhân tố trạm thu giá Sông Phan (xã Hàm Minh, Hàm Thuận Nam) lật lọng. Thông tin được anh chia sẻ trong nhiều nhóm của các tài xế.
Theo anh Vũ, ngày 26/12/2017, anh mua vé quý để qua trạm thu giá Sông Phan. Do xe của anh nằm trong diện được giảm giá vé theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải từ ngày 16/1 nên anh Vũ đã mua vé mới có giá trị đến ngày 15/4.
Trạm thu phí BOT Sông Phan được đặt tại xã Hàm Minh đã hơn 17 năm.
Tuy nhiên, sáng 30/3, anh Vũ trình vé để qua trạm thu giá thì được thông báo là vé đã hết hạn. Theo anh Vũ, người quản lý trạm giải thích lý do là nhân viên trạm bán vé sai khi bán vé chưa có danh sách xe được giảm giá.
“Vé có giá trị đến ngày 15/4 là do nhân viên của trạm bán, sai thì trạm phải tự chịu trách nhiệm. Tôi chấp nhận bị phạt lỗi đậu xe tại trạm quá 5 phút nếu trạm không mở cho tôi qua”, anh Vũ nói.
Trạm thu phí Sông Phan.
Trạm thu giá BOT Sông Phan thu phí dịch vụ cho dự án BOT cải tạo nền, mặt đường quốc 1 đoạn Đồng Nai - Phan Thiết (Bình Thuận) dài 113,7 km (đoạn qua Bình Thuận dài 70 km).
Ngày 16/1, trạm thu giá này đã giảm giá vé cho các chủ phương tiện có hộ khẩu tại xã Hàm Minh và Hàm Cường (trong bán kính 5 km) với mức giảm 50% cho xe không kinh doanh và 40% cho những xe khác.
Dantri.vn

TIN LIÊN QUAN

Lo mất trật tự, trạm BOT Sông Phan xin giảm giá vé

Trong văn bản này, lãnh đạo Chi nhánh BOT 319 Sông Phan cho biết dự kiến Bộ GTVT sẽ có quyết định việc giảm giá vé trong tháng 1/2018.

Người dân đồng ý dời trạm BOT Quang Đức nhưng chưa hài lòng với trả lời của tỉnh

Hội nghị với sự tham dự của đại diện Bộ GTVT, lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk, các Sở, ban, ngành cùng gần 200 người dân thuộc phường Bình Tân, xã Cư Bao, xã Bình Thuận (thị xã Buôn Hồ) và xã Cuôr Đăng, xã Ea Đrơng (huyện Cư M’gar).

Tồn tại 6 năm, chưa một lần thu phí, trạm Thủ Thiêm đã bị tháo dỡ

Nguyên nhân là, đầu năm 2013, khi Quỹ bảo trì đường bộ đi vào hoạt động, Bộ Giao thông - Vận tải đã dừng thu phí đối với các trạm thu phí sử dụng đường bộ nộp ngân sách nhà nước và trả nợ vay.

Triệu tập 4 tài xế phá barie trạm BOT Tân Đệ

Cả 4 tài xế đều thừa nhận vi phạm, trong số này có người sử dụng dao làm hư hỏng barie của Trạm thu phí BOT Tân Đệ. Nguyên nhân dẫn đến hành vi này được các tài xế cho rằng việc đặt trạm BOT tại đây là bất hợp lý, bởi họ phải trả 35.000 đồng cho

Tổng cục Đường bộ xin đổi tên trạm thu giá thành trạm thu phí như cũ

Cụ thể, Tổng cục Đường bộ đề nghị Bộ xem xét các tên gọi: Trạm thu phí sử dụng đường bộ Km (lý trình) quốc lộ (tên quốc lộ); trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ cầu (tên cầu) Km (lý trình) quốc lộ (tên quốc lộ); Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường

Khánh Hòa: BOT Ninh An liên tục ùn ứ, liên tục xả trạm

Lý do là một số tài xế khi qua trạm đã dừng xe giữa làn thu phí để phản đối. Phần lớn các tài xế đến từ các xã, phường ở thị xã Ninh Hòa chưa được miễn giảm phí khi qua trạm Ninh An.

Tài xế dán băng rôn lên ôtô phản đối trạm BOT ở Quảng Ninh

Chiều 8/3, hơn chục lái xe đã tụ tập trước cổng trụ sở tiếp công dân của UBND tỉnh Quảng Ninh, thân xe của họ dán băng rôn có nội dung “Phản đối vị trí và cách tính phí của BOT Biên Cương”.

Bộ Giao thông kiến nghị Công an tỉnh Thái Bình vào cuộc vụ lái xe đâm gãy barie trạm BOT Tân Đệ

Trên cơ sở đề xuất của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Công ty CP Tasco và ý kiến thống nhất của địa phương, Bộ GTVT đã chấp thuận giảm giá cho các phương tiện lân cận trạm thu phí Tân Đệ, QL10 tại văn bản vào tháng 2 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Thanh tác vụ Windows 11 có Bing được hỗ trợ bởi AI, cũng như các tab Notepad và khả năng liên kết iPhone của bạn

Một bản cập nhật lớn mới hiện đã có sẵn cho người dùng Windows 11, với những cải tiến về chất lượng cuộc sống và tích hợp Bing mới giúp nó phù hợp hơn với định hướng chung của ngành công nghệ, nơi mọi thứ ít nhiều đều

Tăng cường tính năng cho Internet Explorer 9 bằng Add-on

Nếu bạn vẫn trung thành với trình duyệt Internet Explorer của Microsoft thì có nhiều cách mở rộng chức năng cho IE giống như trên Firefox hay Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng