Hà Nội: Phân làn, tổ chức giao thông khu vực Đại lộ Thăng Long

Cụ thể, đơn vị này sẽ tổ chức phân làn phương tiện giao thông trên đường gom trái Đại lộ Thăng Long, hướng đi trung tâm thành phố, đoạn từ cầu vượt Mễ Trì đến nút giao với đường vành đai 3.

Trong đó, đoạn từ cầu vượt Mễ Trì đến vòng xoay đối diện cổng số 2 Trung tâm hội nghị Quốc gia phân thành 4 làn xe và phần làn đường phương tiện. Trên 2 làn xe giáp với vỉa hè bố trí cho các loại phương tiện lưu thông gồm xe ôtô con, xe buýt, xe môtô, xe máy, xe đạp; trên 2 làn giáp dải phân cách giữa bố trí cho các loại phương tiện lưu thông gồm xe ôtô con, xe tải, xe sơ-mi-rơ-mooc, gồm cả xe container, xe ôtô khách.

Đoạn từ vòng xoay đối diện cổng số 2 Trung tâm hội nghị Quốc gia đến nút giao với đường vành đai 3 phân thành 5 làn xe và phân làn phương tiện như sau:

Trên 1 làn giáp dải phân cách giữa bố trí cho xe ôtô con; trên 2 làn tiếp theo bố trí cho các loại phương tiện lưu thông gồm xe ôtô con, xe tải, xe sơ-mi-rơ-mooc, gồm cả container và xe ôtô khách; trên 2 làn xe giáp với vỉa hè bố trí cho các loại phương tiện lưu thông gồm xe ôtô con, xe buýt, xe môtô, xe máy, xe đạp.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cũng đưa ra phương án cấm xe máy, xe môtô, xe đạp đi từ đường gom Đại lộ Thăng Long đi vào nút giao Đại lộ Thăng Long-Phạm Hùng-Khuất Duy Tiến, các phương tiện này đến nút rẽ phải vào làn đường dành cho xe máy, xe đạp để đi đường Khuất Duy Tiến, đến điểm quay đầu xe để đi theo lộ trình muốn đi.

Bên cạnh đó, Sở Giao thông Vận tải giao Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông thay thế 2 biển cấm xe tải trên Đại lộ Thăng Long, lắp bổ sung biển báo “đi chậm” và sơn gờ giảm tốc trên đường gom đoạn gầm cầu vượt Mễ Trì.

Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội, quận Nam Từ Liêm và Cầu Giấy theo dõi, đánh giá thời gian thí điểm trong 1 tháng, nếu có bất cập báo cáo về Sở.

Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, thời gian thực hiện thí điểm tổ chức lại giao thông khu vực Đại lộ Thăng Long sẽ bắt đầu từ ngày 24/3 đến hết 5/5 tới đây.

Báo Hànộimới

 

TIN LIÊN QUAN

Sau thông xe, các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao An Dương như thế nào?

Các phương tiện tham gia giao thông đường bộ đi qua nút giao thông đường Yên Phụ - An Dương – Nghi Tàm – Thanh Niên theo hướng từ Thanh Niên đi An Dương, Nghi Tàm, Yên Phụ qua trung tâm nút theo sự điều khiển và hướng dẫn của hệ thống đèn tín hiệu

Phân luồng nhiều tuyến đường đi sân bay Nội Bài để thi công cầu vượt An Dương

Theo Sở GTVT Hà Nội, trong quá trình thi công từ ngày 26-3 đến ngày 16-4, đơn vị này sẽ hướng dẫn hạn chế các phương tiện giao thông từ sân bay Nội Bài đi trung tâm thành phố và ngược lại.

Hà Nội: Các tuyến đường nào bị hạn chế để phục vụ các Hội nghị Cấp cao

CSGT Công an TP Hà Nội yêu cầu tất cả các phương tiện khi tham gia giao thông phải nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông đường bộ; khi gặp các xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ, các phương tiện phải khẩn trương

Hạn chế phương tiện, đổi lộ trình nhiều tuyến buýt qua phố Cát Linh

Phần mặt đường còn lại từ 4m-4,6m (mặt đường phía Nam) để bố trí 1 làn xe hỗn hợp (xe con, xe máy, xe đạp) đi một chiều theo hướng từ ngã 5 Giảng Võ- Hào Nam- Cát Linh đi Trịnh Hoài Đức.

Hà Nội hạn chế giao thông phục vụ Diễn đàn Kinh tế thế giới từ hôm nay

Hạn chế đối với các xe ô tô chở hàng có khối lượng hàng hóa chuyên chở từ 500 kg trở lên, xe ô tô chở khách từ 25 chỗ trở lên, xe taxi, xe ô tô cá nhân (trừ các xe có phù hiệu bảo vệ, xe buýt, xe vệ sinh và xe giải quyết, khắc phục sự cố;

Các phương tiện lưu ý khi đi qua nút giao Thanh Niên - An Dương

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phân luồng giao thông phục vụ lắp đặt dầm cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên nhằm hạn chế ùn tắc giao thông, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công lắp đặt dầm thép.

Hà Nội khẳng định không cho xe buýt thường đi vào làn BRT

Trước đó vào cuối tháng 2/2018, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị, Sở GT-VT Hà Nội vừa đưa ra đề xuất: Trong một số khung giờ cho các phương tiện khác được sử dụng chung làn đường buýt nhanh BRT.

Kinh hoàng giao thông Hà Nội những ngày giáp Tết

Nếu như trước đây, giờ cao điểm, tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ mới xảy ra các tuyến phố địa bàn trung tâm Hà Nội thì nay có thể xảy ra ở mọi thời điểm.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc