Hà Nội: Phân làn, tổ chức giao thông khu vực Đại lộ Thăng Long

Cụ thể, đơn vị này sẽ tổ chức phân làn phương tiện giao thông trên đường gom trái Đại lộ Thăng Long, hướng đi trung tâm thành phố, đoạn từ cầu vượt Mễ Trì đến nút giao với đường vành đai 3.

Trong đó, đoạn từ cầu vượt Mễ Trì đến vòng xoay đối diện cổng số 2 Trung tâm hội nghị Quốc gia phân thành 4 làn xe và phần làn đường phương tiện. Trên 2 làn xe giáp với vỉa hè bố trí cho các loại phương tiện lưu thông gồm xe ôtô con, xe buýt, xe môtô, xe máy, xe đạp; trên 2 làn giáp dải phân cách giữa bố trí cho các loại phương tiện lưu thông gồm xe ôtô con, xe tải, xe sơ-mi-rơ-mooc, gồm cả xe container, xe ôtô khách.

Đoạn từ vòng xoay đối diện cổng số 2 Trung tâm hội nghị Quốc gia đến nút giao với đường vành đai 3 phân thành 5 làn xe và phân làn phương tiện như sau:

Trên 1 làn giáp dải phân cách giữa bố trí cho xe ôtô con; trên 2 làn tiếp theo bố trí cho các loại phương tiện lưu thông gồm xe ôtô con, xe tải, xe sơ-mi-rơ-mooc, gồm cả container và xe ôtô khách; trên 2 làn xe giáp với vỉa hè bố trí cho các loại phương tiện lưu thông gồm xe ôtô con, xe buýt, xe môtô, xe máy, xe đạp.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cũng đưa ra phương án cấm xe máy, xe môtô, xe đạp đi từ đường gom Đại lộ Thăng Long đi vào nút giao Đại lộ Thăng Long-Phạm Hùng-Khuất Duy Tiến, các phương tiện này đến nút rẽ phải vào làn đường dành cho xe máy, xe đạp để đi đường Khuất Duy Tiến, đến điểm quay đầu xe để đi theo lộ trình muốn đi.

Bên cạnh đó, Sở Giao thông Vận tải giao Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông thay thế 2 biển cấm xe tải trên Đại lộ Thăng Long, lắp bổ sung biển báo “đi chậm” và sơn gờ giảm tốc trên đường gom đoạn gầm cầu vượt Mễ Trì.

Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội, quận Nam Từ Liêm và Cầu Giấy theo dõi, đánh giá thời gian thí điểm trong 1 tháng, nếu có bất cập báo cáo về Sở.

Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, thời gian thực hiện thí điểm tổ chức lại giao thông khu vực Đại lộ Thăng Long sẽ bắt đầu từ ngày 24/3 đến hết 5/5 tới đây.

Báo Hànộimới

 

TIN LIÊN QUAN

Sau thông xe, các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao An Dương như thế nào?

Các phương tiện tham gia giao thông đường bộ đi qua nút giao thông đường Yên Phụ - An Dương – Nghi Tàm – Thanh Niên theo hướng từ Thanh Niên đi An Dương, Nghi Tàm, Yên Phụ qua trung tâm nút theo sự điều khiển và hướng dẫn của hệ thống đèn tín hiệu

Phân luồng nhiều tuyến đường đi sân bay Nội Bài để thi công cầu vượt An Dương

Theo Sở GTVT Hà Nội, trong quá trình thi công từ ngày 26-3 đến ngày 16-4, đơn vị này sẽ hướng dẫn hạn chế các phương tiện giao thông từ sân bay Nội Bài đi trung tâm thành phố và ngược lại.

Hà Nội: Các tuyến đường nào bị hạn chế để phục vụ các Hội nghị Cấp cao

CSGT Công an TP Hà Nội yêu cầu tất cả các phương tiện khi tham gia giao thông phải nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông đường bộ; khi gặp các xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ, các phương tiện phải khẩn trương

Hạn chế phương tiện, đổi lộ trình nhiều tuyến buýt qua phố Cát Linh

Phần mặt đường còn lại từ 4m-4,6m (mặt đường phía Nam) để bố trí 1 làn xe hỗn hợp (xe con, xe máy, xe đạp) đi một chiều theo hướng từ ngã 5 Giảng Võ- Hào Nam- Cát Linh đi Trịnh Hoài Đức.

Hà Nội hạn chế giao thông phục vụ Diễn đàn Kinh tế thế giới từ hôm nay

Hạn chế đối với các xe ô tô chở hàng có khối lượng hàng hóa chuyên chở từ 500 kg trở lên, xe ô tô chở khách từ 25 chỗ trở lên, xe taxi, xe ô tô cá nhân (trừ các xe có phù hiệu bảo vệ, xe buýt, xe vệ sinh và xe giải quyết, khắc phục sự cố;

Các phương tiện lưu ý khi đi qua nút giao Thanh Niên - An Dương

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phân luồng giao thông phục vụ lắp đặt dầm cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên nhằm hạn chế ùn tắc giao thông, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công lắp đặt dầm thép.

Hà Nội khẳng định không cho xe buýt thường đi vào làn BRT

Trước đó vào cuối tháng 2/2018, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị, Sở GT-VT Hà Nội vừa đưa ra đề xuất: Trong một số khung giờ cho các phương tiện khác được sử dụng chung làn đường buýt nhanh BRT.

Kinh hoàng giao thông Hà Nội những ngày giáp Tết

Nếu như trước đây, giờ cao điểm, tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ mới xảy ra các tuyến phố địa bàn trung tâm Hà Nội thì nay có thể xảy ra ở mọi thời điểm.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi video jwplayer Error # 2035 khi nhúng từ YouTube vào website

Lỗi video báo Error #2035 khi nhúng từ YouTube vào website là một lỗi khá phổ biến liên quan đến JW Player. Sau đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi này.

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

3 cách sử dụng Apple Watch Series 7 cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Apple ra mắt Apple Watch Series 7, với những nâng cấp đặc biệt từ dòng Apple Watch Series 6 đi trước. Hãy cùng mình tìm hiểu xem có những cách sử dụng Apple Watch Series 7 nào nhé!

Chia sẻ bộ ảnh nền 200 tấm độ phân giải Full HD đổi gió PC ngày cuối tuần oi bức

Nhân dịp cuối tuần, TECHRUM xin tiếp tục gửi đến bạn đọc một bộ sưu tập ảnh nền mới để các bạn thay thế wallpaper cũ đã có phần nhàm chán trên PC của mình. Bộ sưu tập lần này gồm hơn 200 ảnh, độ phân giải Full HD trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp