Dán thông báo nhắc nhở chủ xe trước khi xử phạt, CAP Quỳnh Lôi được khen 'quá lịch sự'

Ngày 15-3, tài khoản Facebook T.L đăng tải một số hình ảnh ghi lại cảnh chiếc xe hơi của người này bị CAP Quỳnh Lôi dán thông báo nhắc nhở vi phạm đỗ không đúng nơi quy định.

Người này cho rằng khu vực “không có biển cấm đỗ, cấm dừng” nên lực lượng công an thông báo như vậy là chưa chính xác.

Dán thông báo nhắc nhở chủ xe trước khi xử phạt, CAP Quỳnh Lôi được khen 'quá lịch sự'
Bài đăng khiến T.L nhận vô số 'gạch đá' của mọi người
Tuy nhiên, ngay lập tức, T.L đã bị vô số người dùng Facebook chỉ trích, vì hành vi đỗ xe ở lòng đường, lấn chiếm hơn một nửa làn đường, gây cản trở giao thông, và… không chịu nhận sai.
Cùng với đó, rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho cách hành xử “quá lịch sự, nhân văn' của CAP Quỳnh Lôi.
Chiều ngày 15-3, PV Báo ANTĐ đã có mặt tại trụ sở CAP Quỳnh Lôi để ghi nhận ý kiến cụ thể. Trao đổi với PV, đại diện chỉ huy CAP cho biết, ngõ 158 phố Hồng Mai đã được triển khai làm đường từ việc cống hóa mương Mai Hương.
“Gần đây, xuất hiện tình trạng một số gia đình và khách đỗ xe ô tô tràn lan trong khu vực này, gây cản trở giao thông và sinh hoạt. Tổ dân phố đã phản ánh với chúng tôi. Công an phường lập tức tiến hành rà soát, thông báo để các chủ phương tiện ý thức hơn”, đại diện chỉ huy CAP Quỳnh Lôi bày tỏ.
Được biết, sau khoảng 4 ngày dán thông báo, phía CAP mới tiến hành xử lý, lập biên bản và cẩu xe vi phạm.
“Trước mắt, chúng tôi xử lý những xe đỗ gần ngã 3, ngã 4 và đỗ trên vỉa hè, gây ảnh hưởng tới giao thông và sinh hoạt chung. Công an phường hướng tới việc xử lý có lý, có tình, nên người dân rất ủng hộ”, đại diện chỉ huy CAP Quỳnh Lôi cho biết thêm.
Thông báo của CAP Quỳnh Lôi dán trên kính xe ô tô và ở đường được nhiều người khen ngợi 'quá lịch sự'
Có mặt tại con ngõ trên vào chiều 15-3, PV ghi nhận lượng xe ô tô ra vào đây khá nhiều, liên tục. Mặc dù CAP và cả người dân đã dán nhiều thông báo yêu cầu không đỗ xe trong khu vực, song vẫn có không ít chủ phương tiện thiếu ý thức, không chấp hành.
Được biết, trong thời gian tới, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục xử lý những chủ xe chây ỳ, được nhắc nhắc song vẫn không chuyển biến.
Trung Hiếu (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/dan-thong-bao-nhac-nho-chu-xe-truoc-khi-xu-phat-cap-quynh-loi-duoc-khen-qua-lich-su.html

TIN LIÊN QUAN

Xe tải mất lái cán xe máy ngược chiều, người đàn ông tử vong tại chỗ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hà (SN 1960) trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, Nghệ An điều khiển xe máy BKS: 37P2 - 5722 lưu thông từ ngã ba Yên Lý đến chợ tuần Quỳnh Châu để mua gà về bán.

Đâm vào đèn đường, xe Mercedes bốc cháy trơ khung

Khi chiếc xe chạy đến điểm giao nhau với quốc lộ thì bất ngờ mất lái lao vào cột đèn đường. Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe này tiếp tục văng lên bãi đất trống gần khách sạn Mường Thanh, TX Hoàng Mai rồi bốc cháy dữ dội giữa tiết trời nắng nóng 40 độ

Băng qua đường ngang, xe tải bị tàu hỏa đâm văng xuống ruộng

Khi tàu chạy đến đoạn đường ngang dân sinh ở xã Quỳnh Tân thì bất ngờ chiếc xe tải mang BKS: 37C- 293.04 do tài xế Phạm Văn Tài trú huyện Yên Thành, Nghệ An, điều khiển đang băng qua đường.

[Nghiên cứu] Khen con không phải lúc nào cũng tốt, hãy chú ý đến cách mà bạn khen chúng

Các bạn đã làm cha mẹ, hoặc sắp làm cha mẹ lưu ý nhé: khen con thông minh không phải lúc nào cũng tốt. Cách những bậc cha mẹ khen con em của mình có thể tác động đến cách chúng nhìn nhận bản thân, theo Carol Dweck, giáo sư ngành tâm lý học tại Đại

Vụ lật tàu SE19: Công an triệu tập 2 nhân viên gác barie

Trao đổi nhanh với phóng viên Báo An ninh Thủ đô trưa 24/5, ông Trần Văn Hải, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa xác nhận, lái xe Hồ Sỹ Nam đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Trạm BOT ở Nghệ An giảm nửa phí cho người dân địa phương

Về chủ trương giảm giá chung cho phương tiện, liên danh nhà đầu tư khẳng định sẽ chưa thực hiện do ảnh hưởng đến phương án tài chính.

Câu chuyện buồn: Bác tài xế già cả ngày không chạy được một cuốc xe ôm chỉ vì công nghệ

Vừa thấy cô gái đi ra, bác xe ôm ngay lập tức hối hả chạy lại 'Con gọi Grab hả? Hay đi giùm ông đi nó lấy nhiêu ông lấy rẻ hơn cũng được. Chứ sáng giờ không chở được ai hết...'.

Đề xuất lập ga hàng không trung chuyển cho Tân Sơn Nhất

Phó chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Thị Bảo Quỳnh cho biết, ga hàng không trung chuyển là mô hình ga hàng không nằm ngay tại trung tâm thành phố. Hành khách có thể check-in, nhận thẻ lên máy bay và gửi hành lý ngay tại ga này sau đó lên xe buýt ra sân bay

THỦ THUẬT HAY

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Những nhân tố không ngờ có thể khiến bạn trượt phỏng vấn xin việc (phần 1)

Mọi chuyện không chỉ đơn giản là xuất hiện và thể hiện tốt nhất mà còn có cả hàng tá những chi tiết nhỏ khác có thể tác động (dù hoàn toàn hiển nhiên hay chỉ trong suy nghĩ) tới cách mà nhà tuyển dụng nhìn nhận bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và