Iran tìm thấy hộp đen của máy bay ATR 72 bị rơi

Phó tỉnh trưởng tỉnh Kohgiluyeh, ông Aziz Fili cho biết, các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy hộp đen này ở cao nguyên Pazanpir, trên đỉnh Mount Dena.

Một đội leo núi theo hướng dẫn chuyên môn của các chuyên gia Pháp đã tìm thấy chiếc hộp đen và tìm cách di chuyển nó xuống chân núi.

Iran tìm thấy hộp đen của máy bay ATR 72 bị rơi
Đội cứu hộ di chuyển hộp đen xuống chân núi
Ngày 18/2, máy bay ATR 72 thuộc hãng hàng không Aseman của Iran cất cánh từ thủ đô Tehran tới thành phố Yasuj đã bị rơi ở gần làng Bideh thuộc thành phố Semirom. Tất cả 66 người trên khoang đã thiệt mạng.
Sau khi máy bay rơi, công tác cứu hộ đã diễn ra hết sức tích cực. Máy bay trực thăng của Quân đội Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) phát hiện các mảnh vỡ đầu tiên khi các mảnh vỡ còn đang bốc cháy. Tuy nhiên bão tuyết và gió mạnh trong khu vực đã khiến tất cả nỗ lực cứu hộ phải dừng lại trong vài ngày. Các dự đoán cho rằng, máy bay rơi do điều kiện thời tiết bất lợi kết hợp với các vấn đề kỹ thuật máy bay gặp phải.
Điều kiện thời tiết trong khu vực máy bay rơi ảnh hưởng đến hoạt động tìm kiếm. Đến nay công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân vẫn tiếp tục.
Hoàng Tiến (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/iran-tim-thay-hop-den-cua-may-bay-atr-72-bi-roi.html

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

Xảy ra động đất tại nhiều nơi trên thế giới

Theo Cơ quan khảo sát địa chất Mỹ, động đất xảy ra vào lúc 2h20' giờ GMT. Tâm chấn nằm ở độ sâu 35 km, ở vị trí 55,0703 độ vĩ Bắc và 16,7061 độ kinh Đông.

Từ hơn 2.000 năm trước, người Ba Tư đã có tủ lạnh làm được kem

Ngày nay, chúng ta chỉ cần đơn giản là mở tủ lạnh và lấy thức ăn, đồ uống trong đó. Nhưng nếu không có tủ lạnh, người ta sẽ làm gì để bảo quản thực phẩm? Ít ai tưởng tượng nổi vào khoảng năm 400 TCN, người Ba Tư (hiện nay là Iran) đã xây ...

Chàng trai Việt chinh phục thế giới bằng chiếc Wave chiến đã cán mốc 300 ngày

Chuyến đi vòng quanh thế giới bằng Wave “chiến” của chàng trai Việt bắt đầu ngày 01/06/2017, chạy xe vòng quanh thế giới, vượt qua hơn 45.000 cây số, 30 quốc gia trong 600 ngày, đó là 1 ý tưởng hết sức táo bạo đầy nguy hiểm của chàng trai này. Sau

2017 - Năm của thiên tai

Mặc dù thiệt hại về kinh tế tăng vọt nhưng số người tử vong không thay đổi so với năm 2016, hơn 11.000 người chết hoặc mất tích trong các sự cố thiên tai.

Xe rơi xuống vực đèo Lò Xo đã 3 ngày không có dữ liệu giám sát

Ngay sau đó, đoàn công tác đã làm việc với Ban ATGT tỉnh Kon Tum. Tại đây, ông Nguyễn Hữu Hùng, Giám đốc Sở GTVT Kon Tum cho biết, khoảng 2h15 phút, tài xế Vũ Văn Hồng (SN 1976, Hải Dương) điều khiển xe khách BKS 34B-002.69 của nhà xe Công ty TNHH

Chàng trai Việt & chuyến đi 30 quốc gia - sau 300 ngày khởi hành giờ ra sao?

Gần 300 ngày, anh đã chinh phục được 3/4 chặn đường đầy khó khăn & nguy hiểm đối với anh, tuy nhiên sự tò mò cũng như yêu thích khám phá sự mới lạ chính là động lực để anh tiếp tục chinh phục các nước còn lại. Bộ ảnh dưới đây tổng hợp anh đang

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc

Bạn muốn nâng cấp iPhone SE lên iPhone X, iPhone Xr nhưng không muốn làm mất dữ liệu trên iPhone SE thì phải làm sao? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc.

Tràn đầy năng lượng trong ngày mới với 10 bài tập hiệu quả

Để khởi động một ngày làm việc tràn đầy năng lương và hiệu quả, những bài tập thể dục sẽ giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo, sáng khoái để có thể thực hiện mọi công việc hàng ngày.

Dải Màu Là Gì?

Dải màu là tập hợp toàn bộ màu sắc mà mắt người có thể thấy được. Thế dải màu trên màn hình hiển thị là gì? Vì hầu hết màn hình hiển thị đều bị hạn chế về số màu sắc có thể tạo, mỗi thiết bị cũng phải tuân thủ một hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.