Phát hiện 'cánh đồng hoa Châu Âu' đẹp ngỡ ngàng ở Đà Lạt

Được mệnh danh là thành phố của ngàn hoa, Đà Lạt lại bất ngờ lộ diện một cánh đồng hoa vô cùng đẹp như ở Châu Âu, có thể đây là 1 địa điểm khá hot trong thời gian sắp tới dành cho dân phượt, chúng ta cùng xem qua nhé!
Phát hiện 'cánh đồng hoa Châu Âu' đẹp ngỡ ngàng ở Đà Lạt
Phát hiện 'cánh đồng hoa Châu Âu' đẹp ngỡ ngàng ở Đà Lạt.
Không giống những khu nơi khác, cánh đồng hoa ở đây có rất nhiều loại hoa đa dạng, xen kẽ nhau nhiều màu sắc tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn. Khi tới khu vườn này, bạn sẽ như lạc vào cánh đồng hoa Châu Âu thật đẹp như trên TV.
Khu vườn đẹp như Châu Âu này còn là một quán cafe vô cùng lãng mạn với không gian yên tĩnh có tên là F Cánh Đồng Hoa. Đến đây, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh. Ngoài ra, quán còn có ban công tròn có thể nhìn ra khu vườn hoa vô cùng mãn nhãn, tha hồ nháy máy sống ảo luôn nè.
Cánh đồng hoa Châu Âu này chắc chắn sẽ là một nơi vui chơi và sống ảo mới cực kỳ thu hút các bạn trẻ tới Đà Lạt bởi những cảnh đẹp của những loài hoa muôn màu sắc.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/phat-hien-canh-dong-hoa-chau-au-dep-ngo-ngang-o-da-lat.83359/

TIN LIÊN QUAN

Cơ quan Vũ trụ châu Âu sẽ xây khu định cư trên Mặt Trăng, đủ cho 1.000 người vào năm 2050

Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) công bố dự án “Làng Mặt Trăng”, xây dựng một khu định cư cho 1.000 người trên mặt trăng vào năm 2050. Năm 2040, trên Mặt Trăng sẽ có 100 người sinh sống. Họ uống nước từ băng tan, ăn thực vật trồng trên đất Mặt Trăng,

Kỹ thuật trồng hoa hồng ngoại Masora rose cho vườn nhà rực rỡ, ngắm mãi không chán

Cây hoa hồng ngoại Masora rose thích hợp ở điều kiện khí hậu nhiệt đới, mát mẻ như vùng núi, Đà Lạt... khí hậu nóng không thích hợp cho hoa hồng ngoại này. Ngoài ra, hoa hồng ngoại Masora rose là cây ưa sáng, nên khi trồng cần để ý tới yếu tố này.

Khu vườn 'cún soái ca' đẹp trai rạng ngời ở Đà Lạt dành cho dân Phượt

Hướng dẫn đường đi: Các bạn đi theo hướng Trại Mát-chùa Linh Phước bỏ hẻm chùa, hẻm kế là hẻm Đường Lương Định Của, đi tiếp thấy ngã ba gặp nhà may Thuỳ Loan thì đi theo hướng đường đất, đi thẳng cuối đường là Black Rock Garden.

[LƯU NGAY] 15+ Địa điểm đi phượt gần Hà Nội "Cực Chill - Cực Hot"

Tháng 4 nên đi phượt ở đâu đẹp ? Đây là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá những điểm đến mới và trải nghiệm những chuyến đi phượt đầy thú vị gần Hà Nội. Bất kể bạn muốn trải nghiệm điều gì, những địa điểm sau đây luôn có điều gì đó để đem lại cho

Trẻ em châu Phi chơi đồ chơi gì? 9 hình ảnh xót xa khiến người xem biết quý trọng cuộc sống hơn

Hoàn cảnh sống mỗi người khác nhau, nhưng dường như có một điều luôn đúng: nhìn lên thấy mình chẳng bằng ai, nhìn xuống chẳng thấy ai bằng mình. Nhiều người sẽ thấy xót xa cho những hoàn cảnh khó khăn về vật chất này, nhưng hãy nhìn những nụ cười

Kinh nghiệm phượt Mộc Châu và leo Pha Luông cho người mới

4h30 sáng bọn mình dậy ra bến xe Mỹ đình để bắt xe khách. Đúng 6h kém 15p xe chạy. Các bạn muốn đi xe sớm hơn cũng ko có đâu ạ. Xe ghế ngồi 130k/người. Các bạn cứ đi thẳng ra bến là có xe không cần gọi trước. Xe sẽ chạy bon bon 4-5 tiếng nhưng sẽ

Vườn thú đóng cửa 4 ngày để đàn khỉ khóc thương đồng loại

Vườn thú Camperdown Wildlife Centre ở Dundee, Scotland, sẽ mở lại vào hôm 4/1 sau 4 ngày đóng cửa để 10 con khỉ đuôi sư tử khóc thương đồng loại vừa chết, theo Mirror.

Hot girl fashionista Châu Bùi cá tính, thời thượng với Ford Focus

Influence Asia là giải thưởng xếp hạng những gương mặt có ảnh hưởng nhất trên cộng đồng mạng xã hội, theo nhiều hạng mục và ở một số quốc gia nổi bật tại châu Á.

THỦ THUẬT HAY

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Công cụ hỗ trợ tải ảnh từ Flickr cực kỳ đơn giản và thuận tiện

Công cụ mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là LMT Flickr Downloader của bạn Lê Minh Thành (tác giả DownloadZing, tool tải nhạc và video chất lượng cao miễn phí từ Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui...).

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này