Nước sôi đóng băng khi hất lên cao dưới trời âm độ

Thời tiết quá lạnh ở Duluth, Mỹ, khiến nước sôi hất lên chưa kịp rơi xuống đã lập tức đóng băng.

Video ghi lại cảnh Amy Fogarty, một người dân sống gần hồ Superior ở Duluth, Minnesota, Mỹ, hất một chậu nước lên không trung giữa trời lạnh thu hút nhiều sự chú ý, Yahoo News hôm nay đưa tin.

Fogarty mang một chậu nước sôi nhỏ ra ngoài trời hôm 27/12. Khi cô hất nước lên cao, những giọt nước ngay lập tức đóng băng giữa không trung do thời tiết quá lạnh, sau đó mới rơi xuống đất dưới dạng băng.

Nhiệt độ ở Duluth hôm 27/12 hạ xuống dưới 0 độ C. Nhiệt độ tại thành phố International Falls gần đó xuống tới -38 độ C, theo Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ (NWS).

Nước sôi đóng băng khi hất lên cao dưới trời âm độ

Hồ Superior tỏa khói do thời tiết quá lạnh. Ảnh: Herald Sun.

Người dân tại Duluth cũng chứng kiến khung cảnh độc đáo khi khói trắng phủ kín mặt hồ Superior sáng hôm 26/12. Đây là hiện tượng khói biển, xảy ra khi không khí cực lạnh trượt trên vùng nước ấm hơn.

TIN LIÊN QUAN

Đỉnh núi Mỹ buốt giá hơn bề mặt sao Hỏa trong đợt lạnh kỷ lục

Nhiệt độ trên đỉnh núi Washington ở New Hampshire, Mỹ, vào sáng 6/1 hạ xuống mức -37,8 độ C, khi khu vực Bắc Mỹ đang hứng chịu đợt lạnh kỷ lục trong hàng chục năm qua, Huffington Post đưa tin.

Cự đà đông cứng, rơi như mưa trong giá rét ở Mỹ

Thời tiết giá rét khiến những con cự đà ở Florida, nơi được mệnh danh là 'bang ánh nắng' của Mỹ, đông cứng và rơi khỏi cây, Newsweek hôm 4/1 đưa tin.

Miền Trung lũ lên nhanh, miền Nam triều cường nguy cơ đạt đỉnh

Tại miền Trung, các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên và khu vực Bắc Tây Nguyên sẽ còn mưa đến hết ngày mai với lượng mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Từ 6/12, mưa lớn sẽ giảm dần.

Thủ phạm gây 'bão bom' đang hoành hành ở Mỹ

Bão Grayson bắt đầu càn quét khu vực miền đông nước Mỹ từ ngày 3/1, trút những cơn mưa tuyết dữ dội khiến truyền thông nước này gọi nó là 'bão bom'.

Chim cánh cụt đi tránh rét trong thời tiết -40 độ ở Canada

Những con chim cánh cụt trong vườn thú Calgary tại Alberta, Canada, buộc phải chuyển vào trong nhà ở trước thời tiết lạnh thấu xương, dù cấu tạo bộ lông màu trắng đen của chúng chuyên để chịu lạnh, Globe and Mail hôm 1/1 đưa tin.

Mặt Trăng là nơi lạnh nhất trong hệ Mặt Trời

Các miệng hố đen ở gần cực Nam của Mặt Trăng đã giành được

Từ hơn 2.000 năm trước, người Ba Tư đã có tủ lạnh làm được kem

Ngày nay, chúng ta chỉ cần đơn giản là mở tủ lạnh và lấy thức ăn, đồ uống trong đó. Nhưng nếu không có tủ lạnh, người ta sẽ làm gì để bảo quản thực phẩm? Ít ai tưởng tượng nổi vào khoảng năm 400 TCN, người Ba Tư (hiện nay là Iran) đã xây ...

Chó đông cứng tới chết trong thời tiết âm độ ở Mỹ

Con chó cái nằm cuộn tròn và bị đóng băng trên hiên trước nhà một người đàn ông 40 tuổi tên Victor Vallejo Sr khi ở ngoài trời hôm 28/12 trong lúc nhiệt độ ở thành phố Toledo, bang Ohio, Mỹ, hạ xuống khoảng từ -7 đến -11 độ C, theo South China

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM