Ngoài ra, so với bản tiêu chuẩn Ducati Multistrada 1260 S còn có một số trang bị riêng như đèn pha LED toàn phần với tính năng chiếu sáng theo góc cua.
Ducati Multistrada 1260 tiêu chuẩn sử dụng hệ thống phanh đĩa kép 320 mm kết hợp với kẹp phanh Brembo 4 piston phía trước và phanh đĩa đơn 265 mm đằng sau. Riêng bản S sử dụng phanh đĩa kép 330 mm đi kèm kẹp phanh Brembo M50 với 4 piston phía trước. Hệ thống treo trên bản tiêu chuẩn bao gồm phuộc hành trình ngược Kayaba 48 mm trước với lò xo tùy chỉnh theo tải và giảm xóc đơn Sachs cũng tùy chỉnh theo tải.
rên bản S là phuộc hành trình ngược Sachs 48 mm tùy chỉnh theo tải cho cả 2 bánh kết hợp hệ thống treo bán tự động Ducati Skyhook Suspension (DSS) Evolution.

Ducati Multistrada 1260 S
Ducati Multistrada 1260 còn được trang bị bộ khung mắt cáo mới phía trước với tay đòn dài hơn 48 mm so với bản cũ. Thay đổi này khiến chiều dài cơ sở của xe cũng tăng thêm 55 mm.
Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Ducati Multistrada 1260 là ở động cơ. Theo thông tin từ hãng, Ducati Multistrada 1260 sẽ được trang bị động cơ Testastretta DVT (Desmodromic Variable Timing) với xy-lanh đôi, dung tích 1.262 cc như trên XDiavel. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 158 mã lực tại vòng tua máy 9.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 129,5 Nm tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Ngoài ra, hãng còn khẳng định thêm động cơ được trang bị trên Multistrada 1260 có thể tạo ra 85% mô-men xoắn ở vòng tua máy dưới 3.500 vòng/phút. Đồng thời, có thể tạo ra mô-men xoắn lớn hơn 18% ở vòng tua máy 5.500 vòng/phút so với Multistrada 1200.
Đường kính piston của Multistrada 1260 được tăng từ 67,9 mm lên 71,5 mm so với Multistrada 1200 nhằm tăng dung tích xi-lanh. Ngoài ra, động cơ còn được bổ sung thanh truyền, trục khuỷu và xy-lanh mới. Ống nạp và ống xả của xe cũng được thiết kế lại để phù hợp với sức mạnh mới.
Bên cạnh động cơ, Ducati Multistrada 1260 còn được bổ sung nhiều trang bị hiện đại như hệ thống bướm ga điện tử Ride-by-Wire mới và tùy chọn hệ thống sang số nhanh Ducati Quick Shift (DQS) trên bản tiêu chuẩn. Riêng Ducati Multistrada 1260 S được trang bị hệ thống DQS tiêu chuẩn.
Các trang bị tiêu chuẩn khác phải đến bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo (DTC) với 8 mức can thiệp khác nhau, hệ thống đo lường lực quán tính (IMU) có tác dụng điều khiển tính năng kiểm soát lực bốc đầu (DWC), công nghệ chống bó cứng phanh Bosch 9.1ME Cornering ABS ECU và kiểm soát tốc độ điện tử.
Những trang bị tiện nghi đi kèm theo xe như khởi động máy không cần chìa khóa, hệ thống kiểm soát hành trình, yên tùy chỉnh độ cao và kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth.
Ducati Multistrada 1260 có 4 chế độ lái, bao gồm Sport, Touring, Urban và Enduro. Ở mỗi chế độ lái các thông số công suất, hệ thống DTC, DWC và ABS đều được tự động điều chỉnh để phù hợp với điều kiện lái.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/ducati-multistrada-1260-hoan-toan-moi-se-trinh-lang-tai-trien-lam-eicma-2017.html