Honda CB600F độ theo phong cách Ferrari NART Le Mans 1956 rất được giới trẻ chú ý

Việc chơi xe có cặp đã không còn quá lạ lùng trong giới chơi xe. Nhất là khi sở hữu một siêu xe hàng hiếm như Ferrari NART Le Mans đời 1965 thì việc chủ nhân của nó tạo ra một chiếc mô tô song hành cũng là điều dễ hiểu.
Honda CB600F độ theo phong cách Ferrari NART Le Mans 1956 rất được giới trẻ chú ý

Khi chiếc mô tô Honda CB600F độ theo phong cách Ferrari NART Le Mans đời 1965 ra đời, nó ngay lập tức nhận được sự quan tâm chú ý của giới mê xe.

Bản độ được dựa trên khung và bộ máy 600cc của một chiếc CB600F Hornet đời 2006. Tất cả các bộ phận trên chiếc mô tô nguyên mẫu được tháo rời ra và thay mới theo ý tưởng định sẵn. Xe trang bị cặp phuộc trước, gắp đơn phía sau và cặp bánh được lấy từ Honda VFR800 sau khi đã cắt gọt và tinh chỉnh để phù hợp với kích thước khung xe.

Xe sử dụng 2 màu sơn đặc trưng là vàng đồng và đỏ, trong đó nắp bình xăng được sơn màu đỏ giống hệt trên Ferrari NART Le Mans đời 1965, vành xe được sơn màu vàng đồng và gắp đơn được sơn tĩnh điện màu đen, giấu đi được những sợi dây phanh, làm tăng thêm tính thẩm mỹ.

Đặc biệt hơn là bản độ này không sử dụng đồng hồ analog hay bảng điện tử như những mẫu xe thông thường, xe được trang bị một chiếc iPhone 5S làm màn hình hiển thị thông số tốc độ, vòng tua với một ứng dụng được thiết lập riêng và khi cần thì cũng có thể làm thiết bị dẫn đường, một ý tưởng vô cùng táo bạo.

Phía dưới là chảng ba được CNC tỉ mỉ và cặp phuộc USD lấy từ một chiếc CBR. Xe sử dụng loại yên solo với phần đệm được bọc da khâu tay bằng chỉ đơn sợi to bắt mắt, phần đuôi được cách điệu theo đúng phong cách café racer.

Động cơ của CB600F gần như được giữ nguyên trên bản độ này theo yêu cầu của chủ nhân chiếc xe. Tuy nhiên, các kỹ sư của One Up Garage vẫn phải tinh chỉnh lại đôi chút. Lọc gió được thay mới, 4 xy-lanh với 4 ống xả được chập lại làm 2 và dẫn ra bởi hai họng pô ngắn kiểu cổ điển làm bằng thép không gỉ sáng bóng mang lại những âm thanh làm say đắm các tín đồ phân khối lớn.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-honda-cb600f-do-theo-phong-cach-ferrari-nart-le-mans-1956.html

TIN LIÊN QUAN

HONDA CB600F độ CAFE RACER lấy cảm hứng từ chiếc FERRARI

Được biết Điểm khởi đầu là động cơ và khung xe của Honda CB600F Hornet 2006. Bộ gắp đơn sau từ Honda VFR800. Nghệ thuật thiết kế một khung phụ mới và gắn kết với giảm shock đơn ở sau hoàn thiện. Các khung và gắp đơn ở sau được sơn tĩnh điện màu

Moto Guzzi V7 III Stones 'Fast Enduro' được ra mắt dành cho Le Mans Race

Moto Guzzi một thương hiệu sản xuất mô tô hàng đầu tại Ý, đã giới thiệu mẫu V7 III Stones 'Fast Enduro' dành cho năm 2019. Nó thực sự không dành cho đường phố, nó được tạo ra để phục vụ cuộc đua 'Fast Enduro Trophy 2019' sẽ được tổ chức vào ngày

Honda đang phát triển Hornet 650 2019 và Honda CB650R 2019

Theo nhiều nguồn tin, hiện tại Honda đang phát triển hai mẫu xe mô tô 650 cc mới cho thị trường toàn cầu là Honda Hornet 650 2019 và Honda CB650R 2019.

Ducati 899 Panigale độ-'Ferrari 2 bánh' bước vào cuộc chơi superbike

Ducati 899 Panigale là 'bản sao' khá giống về công nghệ lẫn kiểu dáng với đàn anh 1199 và chỉ khác về càng sau, lốp sau và bảng điều khiển điện tử cách tân trên nền model 1199 Panigale. Trên nền tảng động cơ Superquadro 899 L-Twin hoàn toàn mới,

Honda đang phát triển 2 mẫu xe Hornet 650 và CB650R

Giám đốc Bộ phận Xe máy của Honda Pháp, ông Fabrice Recoque xác nhận với Moto Revue rằng công ty đang phát triển 2 mẫu môtô dung tích 650cc mới.

Ngắm Honda Hornet CB600 đầy chất chơi từ tay độ XTR Pepo

Sự thay đổi cụ thể như dàn Upside Down ở trước và bộ mâm từ Ducati, bộ phanh Brembo, cùm phanh tay được kế thừa từ Honda CBR1000RR, bộ chắn bùn trước chính xác từ hãng xe Đức cụ thể BMW RnineT.

DUCATI SCRAMBLER RACER bản độ tuyệt phẩm theo phong cách siêu xe Ferrari 250LM

Bản độ được thực hiện bởi Calum và đối tác của anh- Des Francis, có phương pháp và truyền thống trong kỹ thuật làm xe lâu năm. Thân xe của họ luôn được hình thành bằng tay từ nhôm bằng cách sử dụng các kỹ thuật gia công kim loại lâu đời, và họ thậm

[Clip] Xe đạp và Ferrari F430 - Ai sẽ chiến thắng trong cuộc đua Drag?

Một chiếc xe đạp đã được độ lại với bộ tăng áp suất nước đã đạt Topspeed 333km/h, tất nhiên chiếc xe đạp này đã độ gia cố lại dùng cho tốc độ cao. Và giờ đây, chiếc xe đạp 'dám' so kè với cả chiếc siêu xe 4 bánh Ferrari F430. Vậy ai sẽ thắng cuộc

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.