Kawasaki lộ diện Ninja H2-powered super-tourer

Kawasaki sẽ giới thiệu mẫu Ninja H2 với diện mạo hoàn toàn mới tại sự kiện triển lãm Milan show năm nay. Theo hãng xe Nhật Bản, sản phẩm mới này sẽ đi đầu về công nghệ siêu tăng áp để mang lại sự kết hợp tuyệt vời giữa mô-men xoắn và sức mạnh động cơ, đồng thời cũng mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.


Kawasaki Ninja H2 SX mẫu xe Touring đầy ấn tượng của năm nay.
Mẫu xe mới của Kawasaki sẽ được xây dựng trên chiếc siêu mô tô Ninja H2 và sẽ có tên gọi là Ninja H2 SX - đây là một chiếc xe Touring thực thụ nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất trên những chuyến đi đường dài. Mặc dù nó không thiếu sức mạnh, nhưng đội ngũ phát triển đã tập trung vào việc cung cấp khả năng kiểm soát tay lái và khả năng tiêu thụ nhiên liệu đáng kinh ngạc. Điều đó có nghĩa là mức độ tuyệt vời của sức mạnh và mô-men xoắn cực đại.
Trang thông tin MCN của nước ngoài cũng tiết lộ rằng động cơ H2 SX đã được sửa lại, cung cấp khoảng 200 mã lực tại thời điểm cao nhất, lần xuất hiện này sẽ đi kèm theo lời giới thiệu đầu tiên về công nghệ bộ siêu tăng áp của Kawasaki. Tokyo show năm ngoái đã cho thấy lần xuất hiện hình ảnh những chiếc van đầu vào của bộ siêu nạp. Thông tin xác thực cho thấy thiết bị truyền động này đã được thay thế bởi một động cơ nhỏ và nhẹ hơn, hỗ trợ khả năng cung cấp năng lượng cho van - điều chỉnh lượng khí nạp của siêu tăng áp theo đầu vào.
Những thông tin cụ thể hơn chiếc xe hứa hẹn những điều thú vị tiếp theo. Với hy vọng thế hệ tiếp theo của Kawasaki hứa hẹn sẽ làm hài lòng người lái với những công nghệ kể đến như ABS, traction control, chống bốc đầu và nhiều chế độ lái khác nhau. H2 SX cũng sẽ là ứng cử viên hoàn hảo cho hệ thống treo bán chủ động - cái mà chúng tôi chưa từng thấy từ Kawasaki.
Ngoài ra, với những kì vọng sẽ có được sự chú ý hàng đầu trong việc sử dụng những sản phẩm mới, với màn hình TFT đầy đủ và chức năng satnav tích hợp màn hình điện tử, đầu cắm và ghế ngồi, kết nối đa phương tiện và vận hành không cần chìa khóa. Trong lúc thị trường Honda đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc Gold Wing cải tiến hoàn toàn của họ, và BMW đã có những cải tiến với chiếc K1600GTL. ngoài ra còn rất nhiều những chiếc xe thể thao mạo hiểm siêu hạng cao cấp như Ducati's Multistrada S Touring - vì vậy Kawasaki lần xuất hiện này phải tạo một điểm nhấn khác biệt vượt trội với các đối thủ khác để không bị thua kém.
Các dòng Versys 1000 và Z1000SX vẫn xuất hiện trên thị trường, còn sản phẩm 1400 GTR đã ngừng sản xuất vì không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro4.
Ninja H2 trị giá tương đương 686.485,61 VND, và H2R trị giá 1.265.336,82 VND, Liệu rằng sự ra mắt của SX và GT có thể đáp ứng kỳ vọng thị trường? Có thể cạnh tranh trực tiếp với các đối thử như Honda Gold Wing, BMW K1600GTL đang đứng vững trên thị trường Touring-đó là một dấu hỏi đặt ra đang chờ câu trả lời.

TIN LIÊN QUAN

Ninja H2 GT của Kawasaki lộ ảnh thực tế sẽ có Turbo Charged?

Ninja H2 GT mẫu Sport-Touring cao cấp của Kawasaki đã được tiết lộ thông tin cách đây khá lâu. Đến nay, hình ảnh thực tế được cho là Ninja H2 GT vừa xuất hiện trên chuyên trang Kawasaki tại Nhật Bản. Nếu như Ninja H2 là bản cao cấp với bộ

Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017

Ducati SuperSport là thành viên mới nhất trong phân khúc sports touring trong khi Kawasaki ra mắt Kawasaki Ninja 1000 vào tháng 7 năm 2017. Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017 Mẫu xe Sport touring

Kawasaki Ninja H2 SX SE 2018 lộ giá bán

Kawasaki Ninja H2 SX SE bản sport-touring của Ninja H2 với bộ Super-Charged (Siêu nạp) chính thức ra mắt tại EICMA 2017 Milan, được trang bị thêm cặp thùng cao cấp hơn phiên bản Ninja H2 SX, vừa được công bố giá bán tại triển lãm Motor Thai Lan vừa

Kawasaki Ninja H2 SX SE là mẫu sport-touring mạnh mẽ nhất năm 2018

Về ngoại hình, Kawasaki Ninja H2 SX SE không có gì khác so với chiếc sport touring H2 SX tiêu chuẩn. Xe được phát triển từ siêu mô tô Ninja H2 vì vậy vẫn sở hữu ngoại hình như người anh em sport bike.

Ninja H2 SX tên gọi mẫu Sport-Touring Supercharged của Kawasaki?

Ninja H2 SX được cho là tên gọi chính thức của mẫu Sport-Touring trnag bị (Siêu nạp) Supercharged của Kawasaki? Như các bạn đã xem đầu tiên trên Motosaigon, Kawasaki đã tung clip Teaser về việc sẽ ra mắt mẫu xe moto hoàn toàn mới, thuộc dòng

Cận cảnh “siêu môtô” Kawasaki Ninja H2 SX

Mẫu sport-tourer mới của Kawasaki sử dụng khối động cơ siêu nạp tương tự đàn anh H2 và siêu mô tô H2R, cho công suất tối đa 207 mã lực.

So sánh Ninja 300 vs Ninja 400 về tốc độ tối đa max speed

So sánh Ninja 300 vs Ninja 400 về tốc độ tối đa max speed. Kawasaki Ninja 400 ABS 2018 mẫu xe thay thế hoàn toàn cho Ninja 300.

[Tin đồn] Kawasaki Ninja 900 ZX-9R dùng chung động cơ Z900?

Kawasaki Ninja 900 (Ninja ZX-9R – Ninja R2) là mẫu sport-bike vừa được rộ tin đồn là mẫu xe mới, thuộc phân khúc nằm giữa Ninja ZX-6R và ZX-10R. Ninja 900 sẽ dùng chung động cơ với Z900 có khả năng sẽ được trang bị bộ Super-Charged. Theo đó, động

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.