Rủ rê gấu làm 1 chuyến 'PHƯỢT THẢ GA' Mộc Châu trong tháng 9 chỉ với 1 triệu đồng

3 ngày 2 đêm cùng Gấu hưởng thụ một Mộc Châu tháng 9 tựa “nàng công chúa ngủ trong rừng” chỉ với 1 triệu đồng!
Rủ rê gấu làm 1 chuyến 'PHƯỢT THẢ GA' Mộc Châu trong tháng 9 chỉ với 1 triệu đồng

Người ta nói rằng, Mộc Châu đẹp nhất những tháng cải vàng, hoa ban, hoa mận trắng xóa rợp góc trời. Thế nhưng, đằng sau những sắc màu mè ấy, còn là một Mộc Châu tháng 8. Mộc Châu của “mùa không hoa”, yên ả, bình dị với cuộc sống thường ngày. Cần gì những mùa hoa tranh nhau với hội “Phượt”. Tháng 8 cùng “nàng” chiếm hữu cả một Mộc Châu cho riêng mình còn gì bằng?


Ảnh @quynhhoa

Mộc Châu từ lâu đã là địa điểm yêu thích của rất nhiều lứa đôi. Mộc Châu đẹp, bình yên và nhiều sắc màu. Mộc Châu không chỉ đẹp vào một mùa nhất định. Bất kể tháng nào, ngày nào, thời gian nào, nếu cùng “Gấu” đến đây vi vu hít hà cái khí trời Tây Bắc chắc chắn sẽ làm bạn phải lưu luyến mãi không thôi.
[/i][/url]
Ghi lại ngay kinh nghiệm đi Mộc Châu 3 ngày 2 đêm trong tháng 8 này!
Đến Mộc Châu.Mộc Châu cách Hà Nội hơn 200 km. Nếu bạn là người ưa trải nghiệm thì có thể đi xe máy cùng nàng đến Mộc Châu. Bởi đường đến Mộc Châu cũng đẹp vô ngàn. Đi xe máy hai bạn có thể tha hồ ngắm nhìn những cung đường quanh co, uốn lượn, những ruộng đồng bậc thang, những đồi chè bát ngát.

Ngoài ra, để an toàn hơn, các bạn nên đi ô tô để đến Mộc Châu. Qua bến xe Mỹ Đình có rất nhiều lựa chọn. Bạn có thể đi nhà xe Bắc Sơn chạy vào 10h sáng hằng ngày.
Ở đâu khi đến Mộc Châu?
Có rất nhiều nhà nghỉ các loại phù hợp với túi tiền nhưng “hot” thì có Container nhiều màu và Bơ House mới nổi. Theo nhiều “review” lại thì Bơ House sẽ là một sự chọn lựa đẹp cho các cặp đôi với không gian ấm cúng, xinh xắn và giá cả lại “hạt dẻ” với kinh phí eo hẹp trung bình chỉ 80 nghìn/người/ngày.

Ảnh @Bohouse

Những điểm đáng yêu vô ngàn ở Bơ đó là những góc dễ thương được hai anh chủ chăm chút khá kĩ lưỡng. Bơ House không hề có điều hòa, nhưng hễ ngoài lạnh vào Bơ lại cực ấm, còn nếu ngoài nóng thì vào bơ lại siêu mát rượi.

Bơ House luôn bật nhạc rất hay và dễ chịu. Ngoài ra Bơ có đầy đủ bếp ga, bát đĩa và các vật dụng nấu nướng cho các bạn sử dụng hoàn toàn “free”. Thêm vào đó có rất nhiều ghế cho mọi người ngồi chung bàn, có một tủ lạnh đựng đồ cho tất cả mọi người.
Di chuyển bằng gì ở Mộc Châu?
Bạn nên di chuyển bằng xe máy khi đi thăm thú ở Mộc Châu. Nếu thuê nhà ở Bơ, bạn có thể thuê xe luôn tại đây. Giá xe ở Bơ cực rẻ, chỉ 100 nghìn/ xe. Ngoài ra thuê xe ở những địa điểm khác với giá tầm 200 nghìn/ xe và “full” bình xăng cũng là lựa chọn tương đối ổn.

Chơi gì ở Mộc Châu?
Thời gian chơi ở Mộc Châu bạn nên bắt đầu từ 6h sáng đến 6h tối. Vì sau 6h tối, đường sẽ khá tối tăm và khó đi, kèm địa hình đèo dốc, nếu không quen đường cũng sẽ khiến bạn gặp vô vàn rắc rối.
Mộc Châu tháng 8 không có hoa, nhưng có chè. Những đồi chè bát ngát xanh vô tận. Vẫn là những địa điểm khám phá quen thuộc mỗi khi nhắc đến Mộc Châu ai cũng phải ghé chân. Là Đồi chè trái tim, Thác dải yếm, Cánh đồng hoa cải, Đồi thông Bản Áng, Happy Land, Thung Cuông.


Ảnh @Iki Oleo


Tháng 8, thiên nhiên không rộn rã, bạn sẽ nhìn thấy một vẻ khác của Mộc Châu, một nàng Mộc Châu dung dị đời thường với cuộc sống cùng người dân nơi đây.
[/i]
Ảnh @ĐinhNgọcAnh
Tháng 9, đến đây, ngoài thưởng thức những danh thắng đắc địa, bạn hoàn toàn có thêm thời gian “thâm nhập” vào cuộc sống đời thường cùng người dân bản địa khi di chuyển xuống vùng thị trấn. Tìm hiểu đôi chút phong tục, văn hóa con người nơi đây, chuyến đi sẽ làm bạn có thêm vô vàn kỉ niệm đẹp đẽ.

[url=http://www.2banh.vn/redirect/?url=https%3A%2F%2Fpostimages.org%2F]

Ảnh @Dungdeath

Một chút mẹo nhỏ khi di chuyển giữa các khu vực bạn nên search google trước những địa điểm gần nhau để tiện cùng đi trong ngày.
Ăn gì ở Mộc Châu?
Tháng 9, Mộc Châu yên bình lạ, cuộc sống trở về guồng quay cũ. Nếu là người ưa sự giản đơn, ấm áp, bạn có thể chén gọn bữa sáng với chút xôi cẩm, ngô nếp và sữa dê thì sẽ đúng vị núi rừng Tây Bắc rồi.

Ở Mộc Châu cũng không có quá nhiều sự lựa chọn mới lạ, nhưng bạn cũng nên thử một vài món “high recommded” là bê chao/ hay thịt trâu rừng. Bê chao bạn có thể ăn ở quán 70. Thêm vào thực đơn lạ miệng là món đậu lựu đạn 40 nghìn một “xô” đầy ắp.


Và ngay cạnh Bơ House xinh xinh là cả một quán ốc với tất tật các “món” tha hồ cho bạn thay đổi khẩu vị.
Ngoài việc thử các món ăn đặc sản nơi đây, thì cách tự mua đồ về “xử” cũng sẽ làm bạn cảm thấy chuyến đi cùng “gấu” có thêm vô vàn xúc cảm.

Tóm tắt kinh phí cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm cho một người:
Xe khách: 220 nghìn/2 lượt
Nhà nghỉ: 240 nghìn/3 ngày 2 đêm
Thuê xe máy: 150 nghìn/3 ngày (đi đôi tiền xe sẽ bớt đi một nửa)
Tiền ăn: 300 nghìn/3 ngày
Tiền vào các điểm thăm quan: 70 nghìn
Tiền quà cáp: 100 nghìn
Tổng chi phí cho một chuyển đi 3 ngày 2 đêm cùng “Gấu” chỉ làm tốn mỗi người khoảng 1 triệu xinh xinh, đủ để ăn chơi hết xẩy, vi vu hết nấc. Một trải nghiệm thư thái vô cùng dễ chịu cho những ngày tháng 9 ẩm ương tiết trời.
'Contact vàng' cho chuyến đi
SĐT nhà xe Bắc Sơn: 0223.551.559
SĐT Bơ House: 0971 660 008
Nếu 'Google maps' có làm bạn loay xoay trên các trục đường thì đừng ngại ngần ngỏ lời giúp đỡ của người dân nơi đây. Bật mí cho các bạn là người Mộc Châu vô cùng thân thiện, dễ mến nhé.
Thời tiết Mộc Châu khá thất thường, ngày nóng, đêm có chút se se, bởi vậy các bạn đừng quên mang thêm áo khoắc nhẹ để cuộc vui thêm phần tròn đầy.

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi chạy Winner 150 từ Châu Á sang Châu Âu làm dân tình dậy sóng!

Honda Winner 150 là một dòng xe đã quá đỗi nổi tiếng với chúng ta về khả năng vận hành mạnh mẽ trên đường trường, thích hợp để chinh phục những cung...

Chi tiết QJ Motor SRT 800 vừa ra mắt tại Châu Á

MForce đã giới thiệu chiếc QJ Motor SRT 800 2022 và dự kiến ra mắt chính thức tại thị trường Malaysia vào quý 2 năm 2022. Giá bán được dự đoán vào...

Xe ga Lexmoto Pegasus 300 2022 tại châu Âu có giá 123 triệu đồng

Mẫu xe ga Lexmoto Pegasus 300 2022 ra mắt tại châu Âu có giá 4.600 euro (khoảng 123 triệu đồng). Lexmoto Pegasus 300 2022 có kích thước tương ứng 2.227x786x1.291 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.617 mm, trọng lượng 177 kg. Chiều cao yên xe ở...

Điểm khác nhau giữa tay lái nakedbike Châu Âu với Châu Á và tính ảnh hưởng

Hầu hết, những chiếc xe Nakedbike của những nhà sản xuất ở Châu Âu như Ducati, Triumph hay BMW Motorrad thường trang bị tay lái rộng và phẳng, tạo nên...

Wave 125 độ đẹp hết chỗ chê khi sở hữu dàn trang bị Châu Âu chất lượng

Bộ ảnh Wave 125 độ dưới đây mình đã vô tình sưu tầm được trong một lần dạo chơi trên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh một chiếc Wave 125 độ hoành tráng lệ...

CFMoto 300SR ra mắt tại Châu Âu vào tháng 04/2021, tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5

CFMoto 300SR sau khi được bán tại Châu Á, thì có thông tin mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại các thị trường châu Âu. Dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2021, 300SR sẽ tuân thủ các quy định mới nhất, nghiêm ngặt hơn về tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Cận cảnh Buck 125 2022 - Mẫu xe đến từ Châu Âu có giá bán NGHẸT THỞ

Buck 125 2022 chính là mẫu xe mới mà mình sắp giới thiệu đến cho toàn bộ anh em trên diễn đàn 2banh.vn. Những trang bị thú vị và độc đáo có trên Buck...

Honda Super Cub C125X sẽ có mặt tại khu vực Châu Âu

Sở hữu diện mạo khá nổi bật, và sẽ có giá khá cao nếu mẫu xe Honda Super Cub C125X bán ra với mục đích thương mại hóa. Honda tại châu Âu, cũng đã chính thức ủy quyền cho Motocicli để tái hiện dòng xe huyền thoại là Honda Super Cub C125X. Và sau 2...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.