Yamaha Malaysia giới thiệu 3 phiên bản đặc biệt của NVX 155 2017

Bắt kịp xu hướng thị trường, Hong Leong Yamaha Malaysia đã giới thiệu ba phiên bản đặc biệt dành cho Yamaha NVX 155 2017, bao gồm hai phiên bản kỷ niệm 50 năm và 60 năm, cùng một chiếc được hoàn thành với họa tiết trang trí hộp sọ đầu nâu.
Yamaha Malaysia giới thiệu 3 phiên bản đặc biệt của NVX 155 2017

Tin xấu là cả ba chiếc xe tay ga đặc biệt của NVX 155 đều không phải để bán, mà chỉ được dùng để trưng bày. Vào cuối tuần này (26/8/2017), bộ ba NVX 155 đặc biệt sẽ được xuất hiện tại showroom GT-Max ở Taman Sri Muda, Shah Alam, Selangor.

Được giới thiệu bởi Valentino Rossi tại Triển lãm Sepang International Circuit năm ngoái, Yamaha NVX sở hữu động cơ dung tích 155cc, xi-lanh đơn với van biến thiên cho ra công suất 14.8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và 14.4Nm mô-men xoắn cực đại ở vòng tua 6.000 vòng/phút.
Sức mạnh được đưa tới các bánh xe thông qua hộp số CVT, ngoài ra bánh trước của chiếc xe tay ga cũng được trang bị chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.

Yamaha NVX mới có thể tích cốp xe 25 lít, và túi đựng đồ ở phía trước có tích hợp một ổ cắm 12V. Màn hình LCD cỡ lớn được đặt ở buồng lái cung cấp cho lái xe những thông tin của xe.

Một vài tính năng đáng chú ý khác của NVX bao gồm khởi động không cần chìa, mở nắp bình nhiên liệu và yên từ xa, chức năng Start/Stop động cơ như một phần của thiết kế động cơ Blue Core từ Yamaha để tiết kiệm nhiên liệu.

Tại Malaysia, NVX 2017 có 3 màu - đen, đỏ và xanh lam. Yamaha NVX 155 2017 có giá bán lẻ đề nghị là 10.500 RM (gần 56 triệu VNĐ), đã gồm GST, nhưng chưa bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và đăng ký xe.

Nguồn: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Yamaha NVX 2021 sẽ được ra mắt với hai phiên bản tiêu chuẩn và ABS

Yamaha NVX 2021 sẽ được cho ra mắt tại thị trường Malaysia với giá bán được niêm yết là 50.5 triệu đồng. Hong Leong Yamaha Motor đã cho ra mắt mẫu xe Yamaha NVX 2021 với 2 phiên bản: Yamaha NVX Standard có giá bán 8.998 RM (khoảng 50,5 triệu

Yamaha YZF-R15 2018 ra mắt thị trường Malaysia, giá khởi điểm từ 3.000 USD

Với giá khởi điểm từ 11.988 RM (tương đương 3.000 USD) và mức thuế hàng hóa – dịch vụ (GST) 0%, Yamaha YZF-R15 2018 là một sản phẩm mới nằm trong danh mục sportbike dưới 250 cc, thuộc nhà phân phối Hong Leong Yamaha ở Malaysia.

Mô tô thể thao Yamaha MT-25 2021 ra mắt tại Malaysia

Yamaha MT-25 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Malaysia với ngoại hình thể thao hơn và có tùy chọn màu sắc tươi mới cùng sọc đồ họa ấn tượng, bao gồm Storm Fluo và Yamaha Blue. Giá bán của Yamaha MT-25 2021 tại Malaysia dao động từ 21.500 RM...

Tay đua huyền thoại Valentino Rossi đã cưỡi chiếc Niken diện kiến công chúng châu Âu

Tay đua huyền thoại Valentino Rossi đã cùng chiếc mô tô 3 bánh sáng tạo Niken truyền tải thông điệp “Pioneers of Emotion” của Yamaha tại EICMA 2017.

Yamaha Malaysia trình làng Y15ZR GP Edition 2018 với giá 49 triệu đồng

Hong Leong Yamaha Malaysia đã trình làng mẫu xe máy Yamaha Y15ZR GP Edition 2018, có giá từ 8.588 RM (~ 49 triệu VNĐ), chưa bao gồm thuế GST, bảo hiểm, thuế đường bộ và đăng ký.

Xe tay ga thể thao Yamaha NMAX Connected 2021 sắp ra mắt thị trường Malaysia

Yamaha NMAX Connected 2021 có giá bán lẻ được niêm yết là 50 triệu đồng với 2 tùy chọn về phần màu sắc đỏ và xám. Yamaha NMAX Connected 2021 sẽ được ra mắt tại khu vực Malaysia với những trang bị đây đủ về tính thiết thực. Mẫu xe được nhà sản

Yamaha XJR1300 món quà đặc biệt dành riêng cho Valentino Rossi mang tên 'Mya'

Yamaha XJR1300 lấy cảm hứng thiết kế từ một chiếc xe độ có tên Rhapsody in Blue-là một món quà được Yamaha thiết kế dành riêng cho Valentino Rossi để cổ vũ cho sự nghiệp tồi tệ nhất trong năm 2017, được biết món quà này là phiên bản đặc biệt thiết

Valentino Rossi vén màn xe ga Yamaha NVX 155 thay thế Nouvo

Buổi lễ ra mắt mẫu xe tay ga Yamaha NVX 155 hoàn toàn mới được diễn ra tại trường đua Sepang, Malaysia, với sự tham dự của tay đua MotoGP huyền thoại Valentino Rossi.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng