Yamaha X1R làm bao người xao xuyến bằng nhan sắc mặn mà

Chủ đề Yamaha X1R ngày hôm nay sẽ là câu chuyện về một chiếc xe cực kỳ đặc sắc, đã được dọn lại một cách vô cùng chỉn chu để sở hữu được diện mạo hoàn mỹ. Dĩ nhiên trên chiếc xe cũng sẽ không thể vắng mặt những món đồ chơi đẹp mắt, tăng cường hiệu suất cũng như đem đến sức hút mãnh liệt cho chiếc Yamaha X1R để lôi cuốn người xem.

Yamaha X1R làm bao người xao xuyến bằng nhan sắc mặn mà

Yamaha X1R làm bao người xao xuyến bằng nhan sắc mặn mà


​Bản thân chiếc Yamaha X1R này vốn ban đầu chỉ là một chiếc xe Exciter 135 5 số (phiên bản 2011-2014). Nhưng sau khi sở hữu được nó, anh chủ đã tiến hành dọn mới nó và bỏ ra số tiền khoảng 15 triệu đồng để lên dàn áo Yamaha X1R cùng với dàn ghi đông trần hầm hố.
​Một phong cách vô cùng thịnh hành vào những năm 2011-2012 và được đông đảo anh em chơi Yamaha Exciter ưa chuộng.




​Điểm 'ăn tiền' của bộ dàn áo Yamaha X1R chính là phần 'mặt tiền' hầm hố phía trước, to bản và trông tương đồng với những phiên bản Yamaha Nouvo thế hệ đầu tiên. Đó cũng là lí do Yamaha X1R cũng được rất nhiều gọi với cái tên thân mật 'Nouvo số'.
​Không giống như đa số dòng xe côn tay của nhà Yamaha sử dụng thiết kế tay lái kèm dàn áo, Yamaha X1R thu hút các tay chơi ở chỗ sở hữu một cụm ghi đông trần hầm hố. Nơi mà anh em có thể thỏa sức trang bị những món đồ chơi xa xỉ để thể hiện đẳng cấp của mình.


​Khi nhìn vào dàn tay lái, không khó để các bạn thấy được sự góp mặt của hai món đồ chơi trị giá khoảng 9 triệu đồng là cùm thắng Brembo RCS 14 và cùm côn Domino TWM. Vẻ đẹp thẩm mỹ của chúng đã được khoe ra một cách triệt để nhờ dàn ghi đông trần hầm hố của Yamaha X1R.



​Trong lúc dọn mới chiếc Yamaha X1R, thay vì sử dụng cùm công tắc nguyên bản của dòng xe này thì chủ nhân lại đi theo hướng khác biệt đôi chút khi sử dụng cùm công tắc của Exciter 150 thế hệ mới. Mẫu cùm công tắc góc cạnh thể thao và còn tích hợp thêm hai chức năng tiện ích là tắt máy nhanh và passing.




​Những chi tiết nhựa nhám ở yếm bửng phía trước đã bị thẳng tay loại bỏ nhằm phục vụ mục đích 'chứa đựng' trợ lực sườn Ohlins hầm hố. Xác bên cạnh trợ lực Ohlins còn có bộ mobin sườn MSD, yếu tố chính đem lại nguồn lửa dồi dào giúp quá trình phun xăng đánh lửa diễn ra ngọt ngào và triệt để hơn.

​Khi nhìn ngắm tới dàn chân chiếc Yamaha X1R, mình và các bạn có thể ngay sự xuất hiện của bộ mâm Daytona chất lượng đến từ Nhật Bản. Dòng mâm sản xuất cho phân khối nhỏ thường được ưa chuộng nhiều trong trường đua vì trọng lượng cực nhẹ nhưng vẫn có độ ổn định cao.

​Heo thắng trước đã bị thế chỗ hoàn toàn với heo Frando Billet 2 piston, những bộ phận liên quan tới nó cũng đã được nâng cấp với dây dầu Hel bấm đầu Earl's và đĩa thắng Yaz 125. Chú heo thắng này khi gắn vào xe dĩ nhiên sẽ cần phải thông qua pát nhôm CNC để cố định một cách chắc chắn, ăn hết lưỡi đĩa và không bị cạ cấn vào nan mâm.


​Cảm giác ổn định, êm ái mà chiếc Yamaha X1R đem đến chủ nhân trong quá trình vận hành đến tự sự phối hợp giữa bộ gắp nhôm từ thương hiệu đồ chơi X1R và phuộc Ohlins chính hãng. Một bộ đôi không chỉ có ít cho hiệu năng mà còn tăng cao độ thẩm mỹ cho dàn chân sau.
Chiếc Yamaha X1R và những tấm ảnh lung linh khác...




Chủ nhân : Harry Le
Từ khoá : yamaha

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Giá bán mới nhất của mẫu xe Yamaha Exciter 155 VVA

Hiện nay giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter 150 đang có xu hướng giảm khá mạnh. Phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA lại có giá bán tăng cao. Các đại lí của Yamaha, thì giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter đang có xu hướng tăng trở lại. Phiên bản Yamaha...

Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản Movistar, giá 48 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa đưa ra thị trường thêm một phiên bản Yamaha Exciter Movistar mới và một phiên bản kỷ niệm 20 năm. Hai phiên bản mới có giá đắt hơn Yamaha Exciter 150 RC và Yamaha Exciter GP.

Yamaha Exciter độ tới nái sở hữu diện mạo đẹp như mơ!

Chủ đề Exciter độ trên diễn đàn 2Banh.vn sẽ một lần nữa trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chiếc Exciter độ ngày hôm nay! Một chiếc...

Yamaha Exciter 155 bổ sung thêm 6 phiên bản mới tại Việt Nam

Không chỉ tạo bất ngờ khi ra mắt Sirius FI 2021, Yamaha Việt Nam còn giới thiệu thêm 6 phiên bản mới của dòng xe côn tay quốc dân Exciter 155, trong đó có 2 phiên bản giới hạn. Hai phiên bản giới hạn mới của Exciter 155. Theo thông tin, 4 trong 6...

Yamaha Exciter 155 VVA 2022 bổ sung màu sắc mới tại Việt Nam

Yamaha Việt Nam vừa giới thiệu đến người dùng trong nước các tùy chọn màu sắc mới cho mẫu xe côn tay ăn khách Exciter 155 VVA. Cụ thể, Yamaha Exciter 155 VVA màu mới sẽ có mặt trên 3 phiên bản gồm bản Tiêu chuẩn, bản Cao cấp, và bản GP. Yamaha

Giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter 155 vào tháng 6 bất ngờ giảm

Yamaha Town tại khu vực Hà Nội đều giảm giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter 155, đến 2 triệu so với giá bán đã được đề xuất trước đó. Yamaha Exciter 155 được xem là dòng xe côn tay chủ lực của thương hiệu Yamaha tại thị trường Việt Nam. Đại gia

Yamaha giới thiệu 2 phiên bản giới hạn của mẫu Yamaha Exciter 150

Hãng xe Yamaha ra mắt 2 phiên bản mới của Yamaha Exciter 150 nhằm kỷ niệm việc 1 triệu xe Exciter được bán tại thị trường Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest

Speedtest là dịch vụ trực tuyến giúp người dùng đo tốc độ mạng internet của nhà mạng mình đang dùng như Viettel, FPT hay VNPT

ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí ra mắt bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS

Sau khi thử nghiệm trên Android, ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS. ProtonVPN cung cấp cho bạn một số server miễn phí sử dụng và không bị giới hạn băng thông.

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Mac OS X El Capitan

Có một thực tế cho thấy rằng, biểu tượng cảm xúc ngày nay đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong các đoạn chat, tin nhắn hay trò chuyện giữa con người với nhau. Nếu như trước đây, chúng ta đơn thuần chỉ sử dụng

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.