Bản độ Vespa Sprint sở hữu dàn chân 8 piston siêu kinh điển!
Chỗ trống mà bộ đồng hồ nguyên bản đã để lại nay bị thế chỗ hoàn toàn bởi chiếc đồng hồ xịn sò đến từ thương hiệu S.I.P. Viền CNC và ốp mão là hai chi tiết đã được chủ nhân chiếc Vespa Sprint bổ sung để tăng độ thẩm mỹ. Riêng đối với ốp mão, ngoại trự đẹp mắt ra thì nó còn tạo ra một khoảng trống để bố trí chiếc đồng hồ báo volt hiện đại.
Nếu cùm thắng bên phải sử dụng cùm Brembo RCS Corsa Corta thì vị trí cùm thắng bên trái sẽ sử dụng cùm Brembo RCS. Sự xuất hiện của cùm thắng Brembo RCS là dấu hiệu cho thấy chiếc Vespa Sprint đã được nâng cấp hệ thống thắng ở dàn chân sau từ thắng đùm lên thắng đĩa.
Dù có khác nhau đôi chút về mặt ngoại hình, nhưng trông hai chiếc cùm thắng vẫn vô cùng liền lạc do đều được điểm xuyến bằng ốc Titan và đồng sở hữu bình dầu LighTech kích thước lớn.
Từ những ánh mắt đầu tiên khi quan sát dàn chân trước, mình đã phát hiện ra ngay chiếc Vespa Sprint này đang sở hữu bộ mâm Maru's WDRAG siêu hiếm. Chưa kể tông màu của bộ mâm trên xe còn là tông màu crôm mờ được rất nhiều anh em săn tìm vì dễ phối và có thể biến dàn chân trở nên thu hút hơn!
Đối với hệ thống treo ở dàn chân trước, cây phuộc Ohlins này có thể đem tới cho chủ nhân sự tiện dụng khi có thể điều chỉnh tải trọng một cách dễ dàng thông qua bộ HPA nằm liền kề với bình dầu. Đây cũng là một trong những yếu tố làm dàn chân trước trông hầm hố và thu hút hơn.
Nhiệm vụ tăng cường lực thắng ở dàn chân trước chiếc Vespa Sprint hiện tại đang do chú heo Brembo Billet Monobloc GP4RX Nickel đảm nhận. Chưa hết chú heo này còn sẽ phát huy hiệu suất thắng vượt trội hơn cả khi bên cạnh những người cộng sự như: Đĩa Maru's, dây Hel, đầu Swit,...
Ở dàn chân sau, chủ nhân chiếc Vespa Sprint đã cố tình lựa chọn heo thắng 8.1 Racing để trang bị cho xế cưng. Dòng heo 4 piston nhưng lại có kích thước cực nhỏ, vì vậy nên vô cùng thích hợp với vị trí dàn chân sau chật hẹp. Cũng như dàn chân trước, vị trí dàn chân sau cũng có sự góp mặt của những 'gương mặt' quen thuộc như: Đĩa Maru's, dây Hel, đầu Swit,...
Phuộc sau Ohlins của chiếc Vespa Sprint đồng sở hữu một bộ HPA xịn sò giống hệt như dàn chân trước. Vừa có hình thức thẩm mỹ bắt mắt, vừa lợi về mặt hiệu năng khi có thể điều chỉnh độ nén lò xo một cách dễ dàng.
Remus là dòng pô mà chủ nhân đã chọn lựa cho chiếc Vespa Sprint nhằm khai thác hết sức mạnh của động cơ. Đồng thời đem tới âm thanh cuốn hút và mê hoặc trong từng cú vít ga.
Những hình ảnh khác về chiếc Vespa Sprint:
Credit : sprintsyafira