Exciter 150 lột xác không tưởng với gói độ đơn giản
Phần dàn áo được đi lại theo hơi hướng của Mx-king với phần mặt nạ, ốp đầu và dè trước là xám nhám còn lại những gì nằm ở phía sau sẽ là màu đỏ bóng, chù xe còn trang bị thêm bên dưới phần tay lái là bộ đèn trợ sáng hỗ trợ thêm khi di chuyển vào ban đêm. Yên xe cũng được tinh chỉnh lại phù hợp với thế ngồi chủ xe.
Ở nơi này chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh của cùm thắng Racingboy được tùy chỉnh lại trông rất chuẩn, nhìn không ra được luôn nhé các bạn. Ngay bản lề có logo Ý, núm tăng chỉnh cũng thay đổi luôn và đặc biệt là sử dụng khúc gãy tay thắng của dòng Brembo Corsa Corta.
Bên góc này cũng thế, cùm côn đồ chơi với lợi thế là mẫu mã đẹp, kiểu dáng hầm hố, tích hợp để tạo thành một cặp với tay thắng, sản phẩm cũng đã được thay đổi lại khúc gãy giống với tay phanh dầu.
Còn đây là đĩa thắng đồ chơi có kích thước khá lớn chủ xe phải sử dụng đĩa dạng như thế này thì heo dầu Frando 4pis đối xứng mới có thể ăn hết được bố thắng. Phần dây dầu đi kèm được bấm đầu Inox xịn sò màu sắc sẽ hài hòa cùng các chi tiết ốc trên xe.
Cố thể phần động cơ đã được tinh chỉnh rất nhiều nên vị trí cổ pô cũng phải được làm lại để cho nó to hơn đáp ứng được lượng khí thải mà động cơ thoát ra ngoài. Vị trí cổ pô siêu to dẫn tới là phần nhựa nhám ngay mỏ cày phải khoét rộng một lỗ để cổ xuyên qua
Vị trí giảm xóc cũng được thay đổi khi mà đồ zin không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
Chủ xe phải thay đổi lại chuyển qua sử dụng Racingboy bình dầu rời, sẽ cho phép chúng ta tinh chỉnh được nhiều thứ hơn theo cân nặng người dùng.
Cấu hình nơi heo dầu sau cũng được thay đổi lại rất nhiều phần pat heo phải tinh chỉnh sau cho pat cố định được trên lỗ có sẵn trên gắp mà heo dầu phải xoay ngược xuống dưới mà mẫu heo dầu này là bản Frando 2pis đối xứng có cùng tông màu với heo trước.
Phần mâm sử dụng bản của Exciter 135 tuy nhiên ở đây chủ xe sử dụng 2 mâm trước để tạo thành một cặp cho xe mình, chính vì vậy các bạn sẽ thấy phần mâm sau cùi đĩa rất khác phải thay đổi tinh chỉnh rất nhiều.
Hình ảnh của Tài Tẽn