Wave 125 độ độc đáo với dàn chân BRT chất lượng

Không chỉ sở hữu bộ cánh đen tuyền siêu ngầu cùng một vài điểm nhấn Carbon đầy nổi bật, chiếc Wave 125i độ dưới đây còn trở nên thú vị hơn khi sở hữu dàn chân BRT vô cùng chất lượng.
Wave 125 độ độc đáo với dàn chân BRT chất lượng

Wave 125 độ độc đáo với dàn chân BRT chất lượng

Đầu xe được tạo điểm nhấn bằng chất liệu Carbon với vân da trăn khác biệt, gia công Carbon rất tốn kém thời gian và kì công, nên giá thành từ các sản phẩm đến từ chất liệu này có phần hơi cao so với việc sơn xe thông thường.

Style của Wave 125 khác với Future của chúng ta ở các điểm như tay thắng phải sơn đen, mặt nạ trước sẽ có sẵn 2 lỗ ốc để bắt rổ và phần nhựa nhám phía sau mặt nạ logo Honda là tem dán chứ không phải tem nhựa cứng.

Carbon không chỉ nằm nơi chóa đèn mà còn được đặt ở vị trí nhựa nhám gần ngay gác chân trước, và xung quanh các vị trí cacte lốc máy là những con ốc Salaya Inox vô cùng sáng bóng.

Xuống tới hệ thống phanh trước thay đổi hoàn toàn từ Nissin sang sử dụng đĩa thái mang kích thước và lỗ ốc tương tự như zin được cố định vào mâm thông qua 4 chú ốc Salaya.

Đến với phần ống xả có thể nói đây là điểm nhấn duy nhất về phần màu sắc nổi trội trên xe. Cấu tạo của pô là full Titan từ miệng tới cổ được những người thợ tinh chỉnh chế tạo dành riêng cho Fu led sử dụng. Độ thoáng của pô ta có thể chủ động quyết định khi làm pô.

Bộ mâm là dòng BRT chính hãng, về độ cứng đã được thương hiệu này test rất nhiều lần bằng những cách tra tấn khác nhau, đối với bản mâm dành cho Wave, Future sử dụng rất dễ dàng tháo ráp, chỉ cần tận dụng lại được tất cả đồ zin trừ vị trí đọc Km phải chế lại một xíu.

Còn phía sau chúng ta sẽ có phuộc YSS lò xo đen bản này sẽ có chiều cao gần như là tương đồng với zin, nên các bạn không cần phải chế cháo hay cắt khoét dàn áo khi ráp phuộc. Chân lò xo thay thế lại chén phuộc CNC để đẩy lò xo lên cao nhằm không bị cạ cấn vào phần cacte
Hình ảnh của Bảo Nguyễn
Từ khoá : wave 125

TIN LIÊN QUAN

Wave 125i biến hóa mạnh mẽ bằng dàn đồ chơi Nissin Samurai chất lừ

Hiện nay trào lưu chơi xe Wave 125i hay Future led trở nên đa dạng và cũng đã xuất hiện rất nhiều bản độ khác nhau, mỗi xe sẽ có một màu sắc riêng biệt...

Wave 125i khoe dáng siêu ngầu trong đêm

Được gọi với tên là Future Neo ở Việt Nam, còn bên Thái Lan các đời Wave 125i đều sử dụng chung một cái tên với nhau. Hôm nay 2banh.vn sẽ gửi đến các...

Honda Wave Alpha độ ẩn thân hoàn hảo trong phong cách Wave X

Phần đầu Wave A này đã được độ full quả đầu huyền thoại Wave X phần nhựa nhám ở phần đầu được ốp Carbon cực đẹp . Để giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao thì chủ xe đã trang bị trợ lực sườn Ohlins.

Wave độ cực chất với cặp mâm CNC không thể đụng hàng

Chiếc Wave độ dưới đây chắc chắn sẽ làm anh em mê mẩn với phong cách đầy lạ lùng nhưng lại không kém phần chất chơi. Trên tổng thể của chiếc xe này, anh chủ đã tinh tế tạo ra vài điểm nhấn nhỏ để 'xế cưng' của mình trở nên độc đáo hơn. Wave độ cực

Future Neo độ cứng cáp với phong cách Wave 125i đầy nổi bật

Mẫu xe số phổ thông Honda Future Neo được dân chơi xe An Giang độ theo phong cách kiểng, lấy cảm hứng từ những chiếc Wave 125 Thái. Future Neo độ cứng cáp với phong cách Wave 125i đầy nổi bật...

Future 125 độ lên Wave Thái với cách phối màu độc lạ

Future 125 hiện nay được nhiều AE chơi xe dọn lại theo phong cách Wave 125i, bởi vì tông màu dàn áo của nước bạn có phần phá cách, khác lạ hơn so với...

Chi tiết chiếc Wave 125i độ ốp Carbon full xe từ đầu đến chân

Wave 125i là tên gọi ở Thailand, còn ở Việt Nam có tên là Future 125, xuất hiện khá lâu tại thị trường Đông Nam Á, Wave 125i dần bị lãng quên ở các nước bạn do sự ảnh hưởng của các dòng xe phổ thông khác đẳng cấp hơn từ dáng vóc cho đến động cơ.

Future 2 độ thành Wave 125i được rao bán hơn 50 triệu, có những gì?

Chiếc Future 2 đang được rao bán hơn 50 triệu đồng, bản độ được tinh chỉnh lại toàn bộ diện mạo bên ngoài cho giống với dòng Wave 125 bên xứ chùa vàng....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.