Tác phẩm Wave độ siêu hoành tráng lệ sở hữu luôn cả biển số khủng
Mang trên mình màu áo xanh đen đầy huyền bí, chiếc Wave độ này đã trở nên vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Làm cho người xem không khỏi tò mò và thắc mắc về những trang bị đẳng cấp mà nó đang sở hữu. Chính tông màu chủ đạo này cũng khiến cho những trang bị ấy trở nên nổi bật và có sức hút hơn.
Một trong những trang bị đầu tiên mà mình muốn cùng các bạn tìm hiểu đó chính là cùm thắng Brembo Billet, xuất hiện ở vị trí dàn tay lái của chiếc Wave độ. Nếu mình không nhầm thì nó có giá bán ở thời điểm hiện tại ở mức tầm 14 triệu đồng.
Sở dĩ nó đắt đỏ như vậy là vì phần thân của cùm thắng này được cấu tạo từ nhôm nguyên khối, sử dụng phương pháp CNC để tạo hình theo bản vẽ để có được trọng lượng nhẹ nhất có thể đồng thời đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.
Đối với những phiên bản Wave độ, anh em chơi xe thường sẽ nhiệt tình 'lăng xê' những mẫu trợ lực sườn và giấu chúng một cách khéo léo ở bên trong cánh yếm. Nhưng riêng vị chủ nhân của chiếc Wave độ này thì lại trang bị cho xế cưng bộ trợ lực trung tâm Ohlins TTX, gắn nó với thế nằm ngang làm cho tổng thể dàn tay lái trở nên hầm hố hơn bao giờ hết.
Bên dưới bộ trợ lực Ohlins TTX là một chiếc baga TT Titanium, được làm hoàn toàn bằng thủ công vô cùng tinh xảo. Đặc sắc và thẩm mỹ hơn rất nhiều so với những loại baga Inox phổ thông thường thấy.
Dây dầu nguyên bản đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi dây Hel bấm đầu Earl's, kèm theo một chiếc ngắt dầu đỏ nổi bật và thu hút. Nếu so sánh với dây dầu zin, cọng dây dầu này chắc chắn sẽ hoàn toàn ăn đứt hoàn toàn không chỉ ở ngoại mình mà còn về hiệu năng nhờ phần lõi có cấu tạo từ kịm loại. Có khả năng giữ cho áp suất lực thắng luôn luôn ổn định, không gặp tình trạng dây dầu bị biến dạng do quá nhiệt.
Dàn chân trước chiếc Wave độ còn sở hữu cả heo thắng Brembo Moto3 đẳng cấp, mang trong mình một cặp piston làm bằng hợp kim Titan. Kết hợp với kết cấu Monobloc, tạo nên hiệu suất thắng mạnh mẽ cùng với khả năng tản nhiệt vô cùng hiệu quả.
'Cộng sự' của chú heo Brembo Moto3 chính là chiếc đĩa thắng Megatec, có cấu tạo lưỡi đĩa từ chất liệu đặc biệt bởi vậy vẻ ngoài của nó mới trông như đang gỉ sét. Hiện chiếc đĩa này đang có giá trị trường khoảng hơn 7 triệu đồng.
Ống xả nguyên bản vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên phần cổ đã được thay bằng hợp kim Titan. Đồng bộ và liền mạch một cách hoàn hảo với những chi tiết Titan còn lại trên xe.
Đối với dàn chân sau, chủ nhân chiếc Wave độ đã nhấn nhá vị trí này một cách khéo léo bằng bộ càng thắng Takegawa đến từ Nhật Bản. Một 'đồng hương' của bộ niềng nhôm Excel Rim chất lượng xuất hiện bên cạnh.
Phần dàn áo của chiếc Wave độ đã trải qua một quá trình cắt gọt tỉ mỉ sao cho gắn được cặp phuộc Ohlins Monkey 125. Dòng phuộc cực kì cao cấp, có thể điều chỉnh được ba thông số là: Độ nén lò xo, độ nén phuộc, độ hồi phuộc,... Giờ đây cặp phuộc này còn trở nên thẩm mỹ hơn rất nhiều khi sở hữu cặp chén CNC.
Biển số mà chiếc Wave độ này đang đeo là một quả biến sảnh tiến vô cùng chất lượng, được rất nhiều người mơ ước và mong muốn sở hữu. Sự xuất hiện của nó trên một bản độ khủng như thế này đã làm cho sự hoàn hảo của chiếc Wave độ tăng lên bộ phần!
Nguồn ảnh : Nhí Hột Vịt