Exciter 150 bản độ được tinh chỉnh theo cách người CÔ ĐƠN
Phía sau tay lái chúng ta bắt gặp ngay bộ đồng hồ Koso phiên bản dành cho Exciter 150 sử dụng, thiết bị cho phép người dùng kiểm tra được rất nhiều thông số bên trong xe như báo Volt, nhiệt độ, tua máy có thể thay đổi luôn màu nền đồng hồ và báo giờ...
Phần chóa đèn trước được mod lại quả gương cầu mắt quỷ cho ánh sáng mạnh mẽ hơn cả đèn led nguyên bản của xe. Sử dụng bao tay Daytona kết hợp phía bên ngoài bộ bảo vệ của RCB.
Khoét rộng phần đầu xe sử dụng cho mình cùm thắng Brembo RCS, mẫu tay này phải sử dụng bình dầu rời, nên phía trên có thêm một chiếc bình size trung của thương hiệu Brembo.
Tới dàn chân trước chúng ta có một option rất chỉnh chu về kiểu dáng bao gồm cặp phuộc LCM mang ty phuộc lớn hơn zin cho khả năng giảm xóc êm hơn, kết hợp chung với mâm CNC K7 và phần đĩa Yaz 260mm được sơn lại phần lòng đĩa cho tông màu giống với bộ phuộc. Bên cạnh là chú heo dầu Frando 4pis đối xứng.
Chi tiết động cơ nhấn nhá nhẹ bằng bộ lốc Fz150 màu vàng đồng kèm ốc nhớt của Takegawa.
Phía sau phuộc cũng là tông màu đen ty phuộc vàng đó là mẫu Racingboy tích hợp bình dầu đi kèm đến tận 3 chế độ tăng chỉnh để chủ xe kiểm soát được lực nhún phù hợp với bản thân. Chiều cao phuộc rơi vào 208mm cao hơn phuộc zin một xíu nhưng không ảnh hưởng tới cảm giác lái.
Bộ gắp nhôm X1r phía sau sẽ cùng tông màu với bộ mâm CNC K7, nhường sự nổi bật cho heo dầu Frando 2pis đối xứng được tinh chỉnh pat xoay ngược
Chiếc xe là một phong cách dành cho người cô đơn khi sử dụng pô AHM Titan vị trí pat giữ pô đưa thẳng vào 2 lỗ ốc của gác chân sau - Bỏ hoàn toàn những gì để người sau có thể gác chân
Hình ảnh của Nguyễn Tiến Đạt