Exciter 150 phá cách hơn với bộ mâm của BRT
Và phần đầu xe được trang bị cùm tay thắng Brembo RCS sẽ đem lại khả năng kiểm soát phanh trước được tối ưu hơn, phần dàn áo đã được khoét rộng để bộ cùm không bị cạ cấn trong quá trình tháo ráp dàn áo cho xe.
Tạo sự cân đối với tay thắng hơn 5 triệu đồng chính là bộ tay côn của TWM kết hợp cùng với Domino một dòng tay thắng được khá nhiều anh em chơi xe từ tay ga đến xe côn sử dụng bởi giá thành hợp túi tiền nhưng lại tích hợp nhiều chế độ hữu ích. Khúc gãy thay lại bằng sản phẩm của Brembo.
Tiếp theo nữa là đĩa thắng giữ nguyên zin với size 245mm đi đôi với heo dầu 4pis đối xứng có giá hơn 4 triệu đồng một con. Xung quanh là loạt ốc Gr5 nhấn nhá màu sắc. Sợi dây dầu Hel trước được bấm nhiều đầu và thêm ngắt dầu.
Còn đây là bộ lốc máy màu đen của dòng Fz150 ráp vừa kích cho dòng Exciter 150 không cần chế cháo bất kì gì. Và bộ lốc này hiện nay cũng được trang bị trên Exciter 155 luôn rồi nhé anh em khỏi độ nữa. Xung quanh lốc là dàn ốc xanh lục bảo cần đạp máy là K-tech kèm với đó là cổ pô Titan.
Góc ảnh về món bảo vật hoàng kim mà ta đang nhìn ngắm chính là phuộc Ohlins bình dầu rời dành cho EXciter 150 sử dụng giá trị của nó luôn trên 10 triệu đồng đấy.
Nếu như phía trước sử dụng là heo dầu Brembo 4 pis đối xứng thì phía sau lại sử dụng là 2 pis đối xứng.
Bộ mâm mà xe sử dụng của BRT sản xuất với phiên bản dành riêng cho Ex150 có giá hơn 3 triệu đồng ngoài dòng này ra còn có phiên bản cho Ex135, Wave...
Hình ảnh của Phú Tuấn Phương