Sonic 150 hóa thành siêu mẫu khi sở hữu dàn chân siêu nóng bỏng
Dàn ghi đông trần của chiếc Sonic 150 được nhấn nhá nhẹ nhàng bằng hai món đồ chơi là cùm đề Domino và cùm ga Domino. Kèm theo nhiều chi tiết ốc kiểu bắt mắt và thu hút, nếu mình không lầm thì chúng đều có cấu tạo từ vật liệu Inox bền bỉ.
Bộ mâm trên xe là mâm SCK, tuy cũng có cấu trúc mâm chữ Y tương tự như mâm Sonic 150 nhưng lại trông gọn gàng và uyển chuyển hơn do phong cách thiết kế lấy ý tưởng từ mâm Daytona. Vỏ phuộc trước hiện cũng đã được chỉnh sửa lại để có diện mạo gợi cảm và quyến rũ hơn.
Đĩa thắng trước là dòng đĩa thắng có cấu trúc lòng lõm vào bên trong, nhằm tạo khoảng trống cho những chú heo cơ bắp như chú heo Frando Billet 4 piston bên cạnh. Dầu và lực thắng sẽ được truyền dẫn qua cọng dây Hel bấm đầu xịn xò. Đằng sau cọng dây dầu thì anh em còn có thể thấy thêm một bộ cổ pô Titan, mang trên mình những mối hàn vảy cá gân guốc.
Không phải thương hiệu nào khác, chú heo thắng ở dàn chân sau cũng là Frando Billet nhưng lại thuộc phiên bản 2 piston có lực thắng phù hợp với bánh sau. Đĩa thắng của bánh sau là đĩa TBT, gây chú ý với những con tán Inox sắc sảo.
Yếu tố cứng cỏi, chắc chắn và ổn định của dàn chân sau sẽ được quyết định bởi cây phuộc YSS G-Series và gắp Magic Boy CNC. Cặp đôi này sẽ đảm nhận nhiệm vụ hạn chế tối đa nguy cơ sàn lắc ở nước đề pa, đồng thời tăng độ vững chãi khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao.
Tổng thể chiếc Sonic 150 được Đạt phối lại với tông màu xanh lá nổi trội, vô cùng phù hợp khi kết hợp với dàn chân màu tối cứng cáp của chiếc xe.
Bản độ Sonic 150 và những hình ảnh khác:
Nguồn ảnh : Nguyễn Tấn Đạt