Chiếc Sonic độ này đã trở nên vô cùng gai góc và hầm hố trong bộ ảnh dưới đây. Bộ ảnh lấy bối cảnh một góc phố vắng người, chiếc xe dường như đã trở thành một kho báu quý giá được anh chụp hình vô tình tìm ra...
Có lẽ anh em đã quá quen thuộc với chiếc cùm Brembo RCS Corsa Corta này rồi. mẫu cùm thắng nổi danh với núm chỉnh 3 chế độ : N,S,R được linh hoạt thay đổi theo nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Nó bị hai ống ga Inox câu từ cùm ga Domino 2 dây ga dưới, làm dàn ghi đông xe cứ như những chiếc mô tô phân khối lớn 1000cc.
Khi gắn cùm ga Domino thì bắt buộc phải trang bị luôn cùm đề cùng thương hiệu thì mới có đủ không gian để bố trí. Ở bên trái dàn ghi đông cũng không thể vắng mặt cùm công tắc Domino nhiều chức năng, đặc biệt nhất chính là công tắc tắt mở đèn. Một công tắc vô cùng tiện lợi mà cùm công tắc zin chẳng thể nào có.
Nằm phía ngoài cùm công tắc là cùm côn Domino TWM, nó làm mình ấn tượng mạnh mẽ bởi bản lề CNC vân 3D chất lừ. Chưa hết, núm chỉnh trên tay côn còn có thể chỉnh được độ xa gần sao cho vừa khít với tay chủ nhân.
Mâm chữ Y nguyên bản được thay bằng dàn chân căm đùm niềng siêu nhẹ, nhưng vẫn không kém phần chắc chắn với niềng Excel Asia màu đen tuyền lịch lãm. Cặp niềng này hiện tại đang có giá ở mức trên dưới 1,5 triệu đồng.
Heo Brembo 4pis và đĩa đồ chơi kích thước lớn đã giúp cho hiệu năng thắng ở dàn chân trước trở nên mạnh mẽ và chuẩn xác hơn bao giờ hết. Để tăng độ sắc sảo, anh chủ còn trang trí cho chú heo này ngắt gió và ngắt dầu Thái Lan trông vô cùng đẹp mắt.
Cổ pô trên xe được chế tác hoàn toàn từ vật liệu Titan đắt đỏ, sau thời gian dài sử dụng thì nó đã trở nên vô cùng sặc sỡ vì lượng nhiệt lớn đã tỏa ra. Xét về độ bền thì cổ pô Titan này còn vượt trội hơn hằn cổ pô sắt khi có thể chống lại được hiện gỉ sét.
Chú heo Brembo logo lớn phía sau được bắt theo thế nghiêng vô cùng ấn tượng, nhìn đã mắt hơn hẳn kiểu bắt ngược đơn giản thường thấy. Để làm được điều này thì người thợ phải canh chỉnh heo rất tỉ mỉ, sao cho ăn hết được đĩa mà không bị cạ vào căm.
Dàn chân được củng cố mạnh mẽ bằng bộ gắp JRP sản xuất tại Thái Lan. Mẫu gắp tuy nhẹ kí nhưng lại dài hơn hẳn gắp zin, hạn chế hiện tượng sàn lắc ở nước đề pa.
Nguồn ảnh : Trương Tấn Sang