Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute trình làng - tạm biệt Valetino Rossi

Để kỷ niệm sự nghiệp MotoGP huyền thoại của ngôi sao Valentino Rossi. Yamaha Motor Châu Âu đã sản xuất một chiếc R1 GYTR VR46 Tribute đặc biệt, được thiết kế với các thông số kỹ thuật độc đáo, để dành tặng cho nhà vô địch thế giới.
Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute trình làng - tạm biệt Valetino Rossi

Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute trình làng - tạm biệt Valentino Rossi.

Rossi đã vươn lên trở thành nhân vật nổi bật nhất trong lịch sử MotoGP, tạo ra vô số màn trình diễn mê hoặc và đáng nhớ nhất, ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho một số thế hệ ngôi sao đua xe mô tô hiện nay.

Để kỷ niệm những thành tích lẫy lừng của anh, bao gồm 9 danh hiệu vô địch thế giới ở các hạng 250cc, 125cc và MotoGP, với 115 lần chiến thắng và 235 lần lên bục sau 425 cuộc đua. Yamaha đã chế tạo chiếc R1 GYTR VR46 Tribute độc nhất vô nhị này, khoác lên mình chiếc áo đặc biệt do Aldo Drudi một huyền thoại thiết kế lên ý tưởng.

Các bộ phận của R1 GYTR VR46 khá độc đáo, tất cả đều là kết quả trực tiếp của quá trình phát triển trong cuộc đua WorldSBK của Yamaha, đã giúp Yamaha đạt được danh hiệu WorldSBK Triple Crown năm 2021.

Một bộ quây mới bằng sợi carbon và khung phụ phía sau hoàn toàn bằng carbon đã được lắp đặt, với dung tích bình xăng tăng lên 22 L, tất cả đều được thiết kế với mục đích tiết kiệm trọng lượng.

Hệ thống phanh Brembo đã được phát triển để có sức mạnh hãm tốc đáng kinh ngạc, trong khi ECU REX 140 Marelli hiệu suất cao tạo ra khả năng phân phối sức mạnh đẳng cấp thế giới.

R1 GYTR VR46 Tribute đã được trao cho Valentino Rossi trong sự kiện One More Lap tại EICMA 2021. Đây cũng là lần đầu tiên khi anh tham dự.




Danh sách các bộ bộ phận đặc biệt của GYTR
  • GYTR bướm ga điện tử​
  • GYTR Slipper Clutch​
  • GYTR Head Gasket​
  • Bộ tản nhiệt GYTR​
  • Bộ phễu dẫn khí GYTR​
  • Bộ tay lái GYTR​
  • Công tắc tay lái GYTR​
  • Bộ bảo vệ phanh trước GYTR​
  • Bộ phía sau có thể điều chỉnh GYTR​
  • Hệ thống ống xả GYTR Akrapovic​
  • Bộ bánh xe GYTR Marchesini​

Các bộ phận đặc biệt từ kinh nghiệm phát triển WorldSBK
  • Bình xăng 22 L​
  • Khung phụ phía sau hoàn toàn bằng carbon​
  • Gắp sau kiểu chữ A​
  • Bộ chảng ba tay lái có thể điều chỉnh​
  • Màn hình đồng hồ Race bằng sợi carbon đặc biệt​
  • ECU REX 140 Marelli​
  • Bộ dây điều chỉnh dành riêng cho ECU Marelli REX140​
  • Bộ cảm biến lọc khí KitWorldSBK-spec​
  • Bộ giảm trợ lực tay lái Ohlins​
  • Phuộc trước Ohlins Factory​
  • Phuộc sau Ohlins Factory​
  • Cùm phanh Brembo​
  • Bộ đĩa Brembo​


Nguồn: mcnews
Từ khoá : R1 GYTR VR46 Tribute

TIN LIÊN QUAN

Tiễn đưa huyền thoại Valentino Rossi giải nghệ MotoGP, Yamaha tặng R1 “hàng thửa” cấu hình như xe đua WSBK

Sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute được chế tạo dành riêng cho Valentino Rossi để tôn vinh sự nghiệp trên đường đua của anh.

Huyền thoại Valentino Rossi giải nghệ MotoGP, Yamaha tặng R1 “hàng thửa” cấu hình như xe đua WSBK

Sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute được chế tạo dành riêng cho Valentino Rossi để tôn vinh sự nghiệp trên đường đua của anh.

Tay đua MotoGP nổi tiếng Valentino Rossi xác nhận từ giã sự nghiệp

Tay đua từng nhiều lần vô địch các giải đua MotoGP Valentino Rossi công bố giải nghệ tại cuộc họp báo mới nhất trước thềm chặng đua MotoGP.

Valentino Rossi chính thức tạm biệt MotoGP

Mới đây huyền thoại MotoGP, Valentino Rossi đã có màn chào hỏi cuối trước những người hâm mộ đua xe ở Ý. Với quyết định từ giã bộ môn xe đua MotoGP sau...

Valentino Rossi bắt tay với Ford để tạo ra phiên bản giới hạn của Ford Ranger

Nổi tiếng với 9 lần vô địch thế giới giải MotoGP, tay đua Valentino Rossi đã có sự hợp tác với Ford để tung ra một phiên bản giới hạn mới của chiếc Ranger, có tên...

Yamaha ra mắt phiên bản R6 Race 2022 và GYTR chỉ dành cho đường đua

Dòng xe sportbike trong năm 2021 của Yamaha đã chiếm ưu thế bởi sự ra mắt của chiếc R7 được chia sẻ cơ sở từ MT-07. Mặc dù không thể sở hữu mức hiệu...

Yamaha XJR1300 phiên bản đặc biệt dành riêng cho Valentino Rossi

Được độ lại theo phong cách flat-tracker bởi Rodolfo Frascoli, chiếc XJR1300 đặc biệt này được đặt lên là “Mya” và là món quà mà nhóm của Rossi tại VR46 dành cho ông.

Yamaha XJR1300 Mya dành tặng nhà vô địch Valentino Rossi tại VR46

Được cho là sản sinh khoảng 105 mã lực và 108Nm mô-men xoắn cực đại, Yamaha XJR1300 đã bị ngưng sản xuất do động cơ làm mát bằng không khí (bắt đầu từ những năm 1984 trên dòng FJ1100) không thể đáp ứng các quy định của Euro 4.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 bằng Refresh Windows Tool của Microsoft

Refresh Windows Tool hỗ trợ người dùng cài hệ điều hành Windows 10 mà không cần sử dụng đến USB hay đĩa cài Windows như trước nữa. Công cụ sẽ thiết lập lại và làm mới máy tính hoàn toàn như khi chúng ta cài Windows 10

Tải B612 Mod APK - Phiên bản Premium dành cho điện thoại (IOS/Android)

Trong xu hướng công nghệ và mạng xã hội hiện nay, những ai có điện thoại di động đều quen thuộc với một hoặc hai ứng dụng làm đẹp nhằm cải thiện chất lượng ảnh,... Trong bài đăng này trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu về

TOP những website hát Karaoke Online miễn phí

Hiện giờ có rất nhiều các phần mềm và các trang web cho phép hát Karaoke miễn phí, giúp bạn có thể thỏa sức niềm đam mê ca hát của mình ngay lập tức mà không cần phải thuê phòng ca Karaoke, hoặc nhờ tới sự hỗ trợ của

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0. Nếu chỉ còn một điểm để chê

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...